"Còn có người dám bắt nạt ngươi a?"
Aeri đang nằm trên ghế sô pha xem ti vi, nhận được điện thoại của Ningning, lập tức tắt TV, sau đó bắt đầu thu dọn đồ đạc, chuẩn bị đi ra ngoài.
Lúc nào Aeri cũng nói với Minjeong rằng, chính mình là dùng tám đời phúc phận, mới có thể đụng tới loại khách hàng như Yoo Nhị tiểu thư, khách hàng như vậy không quan tâm là không được, nhất định phải tại mọi thời khắc đặt nàng lên đầu tiên.
Ningning có thể nói là nguồn kinh tế chủ yếu của Aeri, trên căn bản mỗi một lần nàng chia tay Aeri đều sẽ là người chứng kiến, nói không khoa trương một tháng liền chia tay với ba người bạn trai, nhưng cuộc sống riêng tư của khách hàng Aeri sẽ không quan tâm. Ningning cần an ủi, chính mình vừa vặn có thể cung cấp an ủi cho nàng, cung cầu cân bằng, này thuộc về ngành nghề phục vụ đường hoàng.
"Xú hồ ly tinh, dám bắt nạt ta..." Ningning khó chịu ngồi uống rượu, một bên uống một bên mắng Minjeong, Ningning nổi giận như vậy cũng rất bình thường, từ nhỏ đến lớn, người khác đối với nàng đều là chiều theo nàng, bởi vì nàng là Yoo gia Nhị tiểu thư, không có một người nào dám nói chuyện lớn tiếng với nàng. Thế nhưng ngày hôm nay đụng tới Minjeong, lại còn bị nàng chê cười một cái, Ningning vốn là đến mắng cho hả giận, hiện tại ngược lại còn bị tức một bụng hỏa!
Lúc Aeri chạy tới quán bar, Yoo Nhị tiểu thư đã nằm trong trạng thái say chuếnh choáng bán mơ hồ, "Aeri tỷ... Ngươi có thể coi là đến rồi..."
Ningning như vậy là chuyện bình thường, Aeri đã quen rồi, nàng đỡ Ningning ngồi vững vàng ở trên ghế chân cao, sau đó lấy di động ra, theo quy tắc cũ, bắt đầu tính giờ.
"Nhị tiểu thư, hiện tại là chín giờ."
Ningning khinh thường chặn tay Aeri lại, lớn tiếng ồn ào, "Ngươi không cần tính giờ, tối nay ta bao ngươi, không cho phép ngươi tìm người khác, hãy theo ta..."
Lời này vừa nói ra, hai người qua đường quăng một ánh mắt ý tứ sâu xa hướng tới Aeri, cho nàng tám cái miệng cũng giải thích không rõ được, "Ngươi nhỏ giọng một chút."
Ningning cũng tính là chơi thân với Aeri, khả năng là bởi vì nghiệp vụ bồi tán gẫu của nàng rất chuyên nghiệp đi, mặc kệ là cái gì cũng có thể nói với nàng, dù sao nàng chỉ quan tâm thu tiền thôi, "Ngày hôm nay ta đi tìm nữ nhân kia, nàng lại dám bắt nạt ta..."
"Nữ nhân nào?" Aeri thích uống rượu, cùng Nhị tiểu thư ở nơi này, đều là tùy tiện uống, cuối cùng lúc nào cũng có người trả tiền, nàng rất yêu thích nhận đơn hàng từ Ningning, phần lớn thời gian chính là cùng nàng uống rượu nghe chuyện bát quái, mỗi giờ còn được phần thù lao kha khá.
"Nữ nhân tỷ ta dưỡng..." Ningning nắm quyền mạnh mẽ nệm ở trên quầy bar, "Nàng... Nàng làm ta tức chết!"
Ningning lại đi tìm Minjeong? Còn bị chọc tức thành như vậy, Aeri liền nổi lên hứng thú, "Nàng như thế nào trêu ngươi chọc giận ngươi?"
"Nàng..."
Ningning đem lời nói của Minjeong thêm mắm dặm muối thuật lại cho Aeri nghe, Aeri nhờ có tu dưỡng nghề nghiệp cao mới không có lập tức cười ra tiếng, thế nhưng ở trong lòng lại nghẹn cười đến nội thương, tình cảnh đó nhất định rất đặc sắc, không có tận mắt nhìn thấy thực sự là đáng tiếc, Aeri nghĩ thầm, Minjeong ngươi đối phó với "Tiểu cô tử" nhà ngươi thật là không khách khí a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙒𝙞𝙣𝙍𝙞𝙣𝙖] Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật (Cover/Edit)
Fanfic[Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật][WinRina/NingSelle] " Kim Minjeong vì bị cuộc sống áp bức mà phải làm giao dịch với người ta, đi quyến rũ Yoo Jimin. Câu dẫn nàng ta kiểu gì cuối cùng thành mình bị câu dẫn. Cả hai đều thẳng lại tự bẻ cong lẫn nhau. Th...