15. Thú Vui Ác Độc

899 122 0
                                    

"Đưa tới đây?" Minjeong có chút không rõ lắm, ý tứ của Jimin là... Để nàng ở nơi này?

Minjeong tuy rằng cảm kích tối hôm qua nàng giúp mình, nhưng nàng cũng không thể cứ như vậy thay thế mình làm ra quyết định được, còn không hỏi qua sự đồng ý của mình, "Không cần làm phiền ngươi, chính ta cùng Song tiên sinh đàm luận là được."

Nàng đang chuẩn bị lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại...

Đang ăn cháo được một nửa, Jimin bỗng nhiên lại ăn vào, "Liền rất muốn tiền đến như vậy đúng không?"

Trọng yếu đến mức lấy an toàn của chính bản thân mình tới làm tiền cọc.

Nghe được câu này, Minjeong cả người đều cứng lại, đây là đề tài nhạy cảm nhất của nàng. Nắm chặt di động trong lòng bàn tay, một hồi lâu, Minjeong mới chậm rãi nói rằng, "Phải! Đối với ta mà nói, tiền liền rất muốn đến như vậy! Tiền chính là sinh mạng của ta!"

Minjeong không để ý chút nào tự mình dán lên nhãn mác "Nữ nhân hám tiền", nàng chính là yêu thích tiền.

Jimin lông mày nhăn lại, "Xem ra tối hôm qua là ta làm hỏng chuyện tốt của ngươi rồi."

"Ta..." Minjeong rõ ràng cảm thấy được nàng không thích, cũng ý thức được ngữ khí của mình không thỏa đáng, "Tối hôm qua thật sự cảm tạ ngươi, nhưng mà..."

Jimin không nghe nàng nói tiếp nữa, rút ra hai tờ khăn giấy, nhẹ nhàng lau miệng, sau đó đứng dậy, chuẩn bị ra ngoài.

"Yoo tổng..." Minjeong ở sau lưng nàng, có lời gì liền không thể hảo hảo nói rõ ràng sao? Làm sao mình biết được trong lòng nàng đang suy nghĩ cái gì, "Ngươi đi đâu?"

Jimin cứ như vậy rời đi, không nói là đi đâu, cũng không nói khi nào trở về, một câu cũng không bàn giao lại, để lại Minjeong một mặt mờ mịt đứng tại chỗ.

A di làm cơm còn rất nhiệt tình, "Kim tiểu thư ăn bữa sáng đi, cơm trưa muốn ăn cái gì trực tiếp nói với ta là được, không cần khách khí."

"Chuyện này..."

"Yoo tiểu thư đi bồi gia gia của nàng, buổi tối mới trở về."

Minjeong muốn liên lạc với Jimin, lúc này mới phát hiện lần trước nàng giận dỗi, đã xóa hết tất cả phương thức liên lạc của Yoo tổng rồi, nhớ tới đây, dãy số điện thoại này là nàng dùng một đống tế bào não mới lừa gạt có được. Bất đắc dĩ, Minjeong chỉ có thể gọi điện thoại cho Song Ki , để xem hắn ở bên kia muốn sắp xếp như thế nào.

"Ngươi ở chỗ Yoo tổng đi, ta lập tức tới ngay, gặp mặt nói cùng ngươi."

Mười phút sau, chuông cửa vang lên, Song Ki tới rồi, vẫn là đem hành lý của nàng lôi lại đây, "Jimin tỷ không ở đây sao?"

"Nàng vừa đi ra ngoài."

"Minjeong, tối ngày hôm qua thật sự xin lỗi, ngươi tuyệt đối đừng báo lên trên."

"Ừm." Minjeong còn có thể nói cái gì, chỉ cười cười, "Không có chuyện gì..."

"Hai ngày nay ngươi liền ở chỗ Yoo tổng đi, ta đã cùng nàng nói xong rồi... Nếu có sắp xếp gì khác, ta liền gọi điện thoại thông báo cho ngươi."

[𝙒𝙞𝙣𝙍𝙞𝙣𝙖] Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ