41. Ta Tình Nguyện

1.1K 110 3
                                    

Hô hấp của Minjeong rối loạn, Jimin dán vào nàng quá gần...

Trước đây có bao nhiêu hi vọng nàng sẽ chủ động ôm mình như vậy, hiện tại nàng chủ động ròi, Minjeong lại choáng váng, đứng tại chỗ mặc cho nàng ôm ôm, khả năng là do tất cả đến quá nhanh đi, gần giống như ngày hôm qua vẫn là một người xa không thể vời tới, ngày hôm nay đột nhiên chủ động đi tới trước mặt ngươi, còn ôm lấy ngươi thật chặt...

Hiện tại Minjeong, không có cách nào đem cái ôm ấp này nghĩ đến thuần khiết được nữa, không giống với bất kỳ lần nào trước kia, Minjeong cảm thấy cái ôm này của Jimin, so với bất kỳ lần nào trước đó đều muốn nóng rực hơn.

Jimin ôm lưng nàng, chậm rãi vòng chặt lấy thân thể gầy yếu của nàng. Jimin đối với Minjeong, đã từng có quá nhiều thăm dò, hiện tại mới phát hiện, vào kịch quá sâu không chỉ có một mình Minjeong, Jimin rất rõ ràng trong lòng của mình là muốn cái gì, trốn tránh cùng tự mình lừa gạt không phải tính cách của nàng, nàng thừa nhận, mấy ngày nay không gặp Minjeong, thì rất nhớ, không phải loại nhớ nhung bằng hữu bình thường.

"Ông nội ta qua đời, mấy ngày nay rất bận." Jimin nhẹ giọng nói với nàng câu này, thân thể dựa ở trên người nàng, lại mềm nhũn đi mấy phần.

Chẳng trách ngày đó nhận được điện thoại, sắc mặt của nàng lại nghiêm nghị như vậy, đi cũng vội vàng như vậy. Tâm tình của nàng hạ thấp, âm thanh mệt mỏi, Minjeong giống như bị cảm động lây, những ngày qua nàng có bao nhiêu mệt mỏi, lại nhớ tới nàng vừa trở về A thị còn chưa kịp nghỉ ngơi, liền chạy tới nơi này của mình, càng thấy đau lòng. Minjeong không biết nên nói cái gì, chỉ chậm rãi giơ cánh tay lên, nhẹ nhàng bò lên trên eo của nàng, ôm lấy nàng, động tác này nhìn qua vô cùng cẩn thận từng li từng tí một.

Thật ấm, vào đúng lúc này thời gian như bất động, Minjeong ôm nàng, cũng không nỡ buông tay, đã từng mơ tới cảnh tượng này thật nhiều lần, bây giờ trong thực tế làm được rồi.

"Nghỉ ngơi một chút đi."

"Ừm."

Minjeong xoay người đi vào nhà bếp, mất tập trung rót nước ấm vào trong ly thủy tinh, trong lòng tâm tư đều đặt trên người Jimin đang ở trong phòng khách, mãi đến khi nước trong ly thủy tinh tràn ra ngoài, nàng mới luống cuống tay chân cầm lấy khăn lau lau.

"Uống nước."

Jimin tiếp nhận ly thủy tinh trong tay nàng, một bên uống nước còn một bên nhìn chằm chằm vào mặt nàng, Minjeong cùng với nàng vốn là hình tượng không giống nhau lắm, giữa các nàng, hiện tại ở trong lòng chí ít là tám phần sáng tỏ, Jimin cho rằng Minjeong sẽ là người chủ động, dù sao lúc các nàng vừa mới bắt đầu tiếp xúc, Kim tiểu thư cũng không cần mặt mũi như vậy.

Nhưng trên thực tế cũng không phải như vậy, Minjeong trở nên yên tĩnh, giống như có tâm sự vậy, Jimin tiếp tục nhìn đăm đăm chòng chọc vào nàng, hay là nói, Kim tiểu thư chỉ am hiểu diễn kịch, thật đến một bước này, liền bắt đầu gặp khó khăn. Nàng càng không chủ động, Jimin liền càng muốn nhìn nàng chủ động, muốn nhìn một chút, bản lĩnh nói một đằng làm một nẻo của Minjeong đến tột cùng có bao nhiêu mạnh.

[𝙒𝙞𝙣𝙍𝙞𝙣𝙖] Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ