"Tỷ có đối tượng, đương nhiên không trở lại trụ."
Ningning luôn luôn miệng rộng như thế, nghĩ cái gì liền nói cái đó, dứt lời, mới phát hiện ba mẹ nàng đồng loạt ngẩng đầu lên, có điều tỷ nàng vẫn tiếp tục ăn cơm như thường, một mặt bình tĩnh.
"Jimin, chuyện khi nào?" Na Jihye hơi nhíu lông mày, nàng vẫn luôn tôn trọng đời sống tình cảm của nữ nhi, chưa từng can thiệp quá nhiều, đối với Jimin nàng đương nhiên không cần lo lắng, chỉ có Ningning giống như hài tử không chịu lớn kia, luôn muốn nói nhiều hai câu.
Jimin cũng ngẩng đầu lên, cười nói, "Cùng một chỗ được một đoạn thời gian, lần sau ta dẫn người ấy về nhà, chính thức giới thiệu cùng mọi người."
Ningning còn tưởng rằng Jimin sẽ một mực phủ nhận, dù sao mình chỉ là thuận miệng nói, nào có nghĩ đến tỷ nàng lại nói muốn dẫn Kim Minjeong về nhà? Những năm này ngoại trừ giả đính hôn với Hong Kwan, tỷ nàng cho tới bây giờ chưa từng mang đối tượng về nhà.
"Ừm, cũng tốt." Na Jihye gật gù, so với Jimin nàng vẫn là lo lắng về Ningning, hai mươi tám tuổi nàng sinh Jimin, lúc đó sự nghiệp của nàng đang trên đà tăng tiến, không có quá nhiều thời gian bồi Jimin, vì lẽ đó Đại nữ nhi từ nhỏ đã có tính cách độc lập, mười mấy tuổi đã có thể một mình chống đỡ một phương, Na Jihye ba mươi sáu tuổi mới sinh Ningning, Yoo Joon vốn là người sủng lão bà sủng nữ nhi, trong nhà nhiều thêm một cái tiểu bất điểm, còn có thể không sủng ái đến trời cao sao.
"Ningning, ngươi vẫn còn làm cái ban nhạc gì gì kia sao?" Hỏi xong tình huống của Jimin, Na Jihye lại như cũ bắt đầu hỏi tình huống của Ningning, nàng vẫn không đồng ý Ningning đi vào giới diễn viên, cái vòng tròn kia quá phức tạp, mà Ningning lại không có tâm tư gì, không thích hợp.
Mẹ nàng trước đây là giáo sư đại học, cho nên yêu thích giáo dục người, Ningning thấy Na Jihye giống như chuột thấy mèo vậy, "Mẹ, tại sao lại kéo đến trên người ta rồi, không phải đang nói chuyện tỷ có đối tượng sao..."
Ningning ý đồ đem câu chuyện đẩy lại lên trên người Jimin.
"Tỷ của ngươi ta không lo lắng, ta chỉ lo lắng ngươi."
"Nàng ở bên ngoài..." Ningning suýt chút nữa nói ra "Ở bên ngoài nuôi một nữ nhân", cuối cùng bị Jimin dùng một ánh mắt giết tới, Ningning mạnh mẽ đem lời nói nuốt vào trong bụng, vì việc này đắc tội với tỷ nàng thật không đáng, "Ban nhạc của chúng ta rất tốt, lại ra ca khúc mới."
Ningning đột nhiên nghĩ đến, nếu như ba mẹ nàng nhìn thấy MV của ca khúc mới, không biết sẽ có cảm tưởng gì...
"Ngươi làm âm nhạc mẹ không phản đối, làm theo sở thích cũng rất tốt đẹp. Chờ tốt nghiệp, ngươi đi theo tỷ ngươi làm việc, học thêm nhiều thứ hữu dụng." Na Jihye nhìn người luôn luôn chuẩn, tính cách của Ningning thực sự không thích hợp lăn lộn ở trong cái vòng kia, vừa ngốc lại vừa mềm yếu, nếu không phải dựa vào Yoo gia ở sau lưng chống cho nàng, không biết phải ăn bao nhiêu thiệt thòi.
Yoo Nhị tiểu thư thực sự là một cái ngoại lệ của Yoo gia, ba mẹ nàng cùng tỷ nàng đều khôn khéo, đến nàng liền biến vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙒𝙞𝙣𝙍𝙞𝙣𝙖] Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật (Cover/Edit)
Fanfic[Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật][WinRina/NingSelle] " Kim Minjeong vì bị cuộc sống áp bức mà phải làm giao dịch với người ta, đi quyến rũ Yoo Jimin. Câu dẫn nàng ta kiểu gì cuối cùng thành mình bị câu dẫn. Cả hai đều thẳng lại tự bẻ cong lẫn nhau. Th...