CALVIN POV
BWAHAHAHAHAHA. ALAM NIYO YUNG PAKIRAMDAM NA HALOS MABALIW NA AKO SA KABAKLAAN. ANAK NG P*TCHAAAA. KAY GANDA NG UMAGANG SUMALUBONG SA AKIN. AYTSSSSS. IBA KA TALAGA JAVIERRR.
Magluluto na ako para paggising nya kakain nalang sya Hahahahaha.
"Sipag mo ata!"
" AHAHAHAHA Gising ka na pala! Pinagluto kitaaaaa!! "
"ok"
Nakita ko namang kumuha sya ng baso at nilagyan ng tubig don sa faucet at nagmumog.
" Para tayong mag-asawa nito! "*Prrttt*
Naibuga nya yung minumumog nya. Ano ba mali sa sinabi ko. Parang lang naman. Pav*rgin talaga.
" Wag mo akong simulan Javier"
" ede wag"
" Tsk. Ayos na ba pakiramdam mo? "Owwww sh**t mababaliw na talaga ako sa kabaklaan. Aytss. Nagaalala sya. HAHAHAHAHA
" Ahamm. Syempree. Yung nag-alaga kasi sakin ay ikaw kaya ayos na ayos na ako " hinawi ko pa ang buhok ko.
Kinuha nya na yung tuwalya nya. Maliligo na ata sya. Kaya kinuha ko na din tuwalya ko.
" Sasabay ka sakin? "
" Oo hahaahha"
" Ayuko ng may kasabay"
" gusto ko may kasabay"
" wag kang sumabay sakin! "
"gusto kong sumabay sayo! "
"oh sige mauna ka na tsk. "
" Sabay nga tayo! "Nakita kong ngumisi sya at tumakbo palabas. Kaya't tumakbo din ako. Nagsiksikan kami sa pintuan.
" Sabing ako muna eh! "
" Sabay na kasi tayo! "
" Ayuko!"
" bakit ba ang kulit moo. Alissssss!! "
" ayawwwwwww"Hinawakan nya ako sa balikat at sinandal sa edge nong pinto. Napatigil naman ako. Angggg cuteeee ng mataa nyaaa talagaaa.
*boogsshh*
Shh**t naisahan nya akoooo. Nanunulak pa. Tch.
" Bye calvin hahahaha!! "
Tumawa syaaaaaa. Tumawaaa syaa sakin at tinawag nya ulit akong CALVINNNNN. TANG*NAAA. NABABALIW NA AKO SA KABAKLAAN PAREEEEE. Kinikilig ako. Any tips?
Nasa loob na kami ng lecture hall. May pa quiz tong si Gonzales.
"Oy pareng Calvin pengeng papel! "
Binigay ko lahat ang papel ko kay Kris
" oyy Javier may sagot ka na? "
Binigay ko yung sagot ko kay Taner.
" May ballpen ka Calv? "
Binigay kong lahat yung ballpen ko kay Pascual.
"JAVIER. EXCELLENT! YOU GOT A PERFECT SCORE!! "
Tssk. Ako pa ba. Syempre inayos ko muna uniporme ko bago rumampa at kinuha ko ang papel ko kay sir.
'wooahh. For the first time pare! '
' anong nasinghot kaya ni Javier?'
'kanina pa syang ngiting ngiti mga pare. Nababaliw na ata.. Tsk'
'good mood siguro'Tiningnan ko naman sila ng masama. Ingay niyo eh.. Ganito lang talaga ako. Sompleng tao pero gwapo. Naks.
Palabas na kami at hinabol ko si Alex. Umuulan at di nagdala ng payong. Tsk. Tsk. Buti nalang boyscout ako nong elementary haha. Ganun talaga pag gwapo. Binigay ko sa kanya yung payong ko. Saka hinubad ko yung Jacket ng uniform ko at yun ang pinandong ko sa ulo ko saka tumakbo pabalik ng dorm building namin. Sweet ko no hahaha.
Hinihintay ko sya dito sa labas ng dorm namin. Bakit kasi di pa sya umaakyat. Pero parang nalukot ang ngiti ko ng matanaw ko sa baba na magkasama na naman sila ni Van. Pinapayungan sya nito. BAKIT BA DI NYA NILAYUAN NYANG VAN NAYAN!! hindi ko alam pero nababaliw na nga ata. Nasasaktan ako. Ayukong makita silang magkasama. Ang sakit sakit sa mata.
BINABASA MO ANG
ARSENAL MILITARY ACADEMY
حركة (أكشن)Arsenal Military Academy is a school for only men's who trained hard. A school that full of dignity, principle, proffessionalism, disciplne and mission for all incoming soldiers of the nation. Despite of the strong and survival men's. The Academy fo...