" No need Lutenant General wala namang kahina-hinala sa kanya. "
"ok. "
Pumunta na si sir Garcia sa iba at pinapahubad nya yung mga napupuntahan nya. Tssk. Buti nalang. .
Bumalik na ako sa dorm ng matapos na ang lahat mukang walang klase dahil ilalabas pa ang bangkay ni sir Catamco sa school.
"Akala ba nila di ko sila matatakasan."
Naglalakad na namang payabang tong si gagø. Lumandag sya sa kama nya saka tumingin sakin.
" HI BABYGIRL! "
" TANG*INA KA! "
" Ano na kasi yung totoo mong pangalan? "Lagi nya kasi akong kinukulit sa totoo kong pangalan. Tsk.
" Bahala ka. Hanggat di mo sinasabi ang buo mong pangalan. Tatawagin parin kitang babygirl"
" Eh kung laplapin ko kaya yang muka mo."
" AYYYYY GUSTONG GUSTO KO YANNNN!! "Aytsss. Bw*sit bakit kasi ganung term pa sinabi ko.
" Pwede ba manahimik ka na. Nakakatulili na! "
" ayuko nga! "
" Bahala ka! "
" talaga! "Lumapit sya sa akin dito sa kusina at umupo don sa may bangko.
" Ano masasabi mo kay sunflower? Diba ang cute? "
" Pangit "
" Cute kaya. Tingnan mo oh. Ang liit nong bulaklak haha parang si Bargas hahhahah"
" Ang ingay mo! "
" Ang sungit mo talaga babygirl. Pano nalang kaya pag naglihi ka na sa baby natin HAHAHAHAHA! "*TSSOKK*
" WOOAHHHHHH. BALAK MO BA AKONG PATAYINNNNNNN!! "
Hinagisan ko sya ng kutsilyo. Nakailag ang bw*sit.
" OO! DAPAT NGA MATAGAL NAAAA!!"
" ANG SAKIT NON AHHHHH!! "
" WALA AKONG PAKI!! "
" AYAW MO BANG MAGKA-ANAK HAAAHH. SINABI KO LANG NAMANG MAGLIHI HALOS PATAYIN MO NA AKO!! "
" TANG*NA KAAA. KUNG MAG-AASAWA AKO SISIGURADUHIN KONG HINDI IKAWWWWW!! "
" SISIGURADUHIN KO DING AKOOOOOOOO!!"
" AYUKOOOOO SAYOOOOO. NASUSURA AKO SA KAKULITAN MOOO!! "
" GUSTOOO KO NAMAN SAYOOO!!"
" PWEDE BA WAG MO AKONG SIGAWAN GAGØ!! "
" WAG MO DIN KASI AKONG SIGAWAN! "
"SINIMULAN MO NA NAMAN AKONG PIKONIN!! NAPAPAGOD NA AKONG MAKIPAG AWAY SAYO JAVIER!! "
" EDE LALO KITANG PAPAGURINNNN!! "Bigla nya akong tinulak sa kama.
Tang*na anong gagawin nitoooooo. Babangon sana ako ng umibabaw sya sakin at pinigilan ako. Tatadyakan ko sana sya ng pigilan nya ang paa ko gamit ang tuhod nya. TANG*NA TALAGAAAAAAA." Humanda ka babygirl"
Lumapit sya sa tenga ko. Kaya't kinabahan ako bigla.
"o-oy Javier! Subukan mo lang talaga!"
" Ginamit mo shampoo ko no? "
"ha-hah? ""YUNG BUHOK MO NAAMOY KO SHAMPOO KOOOO!! "
Tumayo na sya kaya't kinuha ko yung unan at hinampas ko ng hinampas sa kanya.
" WALANG H*YA KA TALAGAAAA JAVIERRRR. NAUBUSAN AKO NG SHAMPOO KAYA GINAMIT KO YUNG SAYO!!"
" IKAW NA NGA TONG NANGGAGAMIT NG SHAMPOO IKAW PA TONG NANGHAHAMPAS NG UNAN!! "
" GAGØ KA KASIIIIII!! "
" HAHAHAHA BAKIT GUSTO MO BA ITULOY KO ANG INIISIP MO HAHAHA"
" ANG TIGAS TALAGA NG MUKA MO!! "
" GUSTO MO ATA EHH! "" TANG*NA KAA. MAPAP*TAY NA KITA!!"
"SUBUKAN MO. PAPAT*YIN KITA SA MASARAPPPPPP NA PAMAMARAAN HAHAHAHA"
BINABASA MO ANG
ARSENAL MILITARY ACADEMY
ActionArsenal Military Academy is a school for only men's who trained hard. A school that full of dignity, principle, proffessionalism, disciplne and mission for all incoming soldiers of the nation. Despite of the strong and survival men's. The Academy fo...