Đỡ lấy ly sữa từ tay anh ,rút một tờ khăn giấy đặt ở đầu giường đưa cho Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến ngẩng đầu ,vì ho nhiều nên mắt anh hơi đỏ ,nơi khóe mắt còn có chút nước .
Không biết trời xiu quỷ khiến thế nào ,thầy Vương lại vô thức đưa tay lên nhẹ nhàng lau đi giọt lệ kia .
Tiêu Chiến thế mà không cự tuyệt.
- Được rồi, em ngủ trước đi .Tôi đi xuống bếp rửa ly .
Anh lại lần nữa ngoan ngoãn theo lời thầy nằm xuống giường, nhưng không ngủ mà lấy điện thoại ra chơi game .
Chơi hăng say quá Vương Nhất Bác vào phòng lần nữa mà Tiêu Chiến không hề hay biết .
Thầy Vương không nói không rằng ,giật điện thoại trên tay anh .
Tiêu Chiến theo phản xạ lập tức mắng người :
- Con mẹ nó ,ông đang ...chơi !
Biết được người lấy điện thoại của mình là thấy Vương ,anh lập tức im bặt ,nhìn thầy Vương cười thật tươi .
- Trễ rồi em sao chưa ngủ còn chơi điện thoại?
- Haha đâu có đâu thầy ,tại vì lạ giường nên em nằm mãi chưa ngủ đươc ,em mới mở lên xem một tí thôi rồi liền đi ngủ .Ở nhà mỗi lần khó ngủ em cũng hay làm vậy.
Vương Nhất Bác vẫn không có dấu hiệu muốn trả lại điện thoại cho anh.
- Vậy em xem đủ chưa ?
- Em mới coi có một chút thôi à .
- Vậy là vẫn chưa ngủ được?
Tiêu Chiến thành thật gật đầu .
- Vậy em ngồi làm bài tập của ngày mai đi .
- Oáp!!
Tiêu Chiến đưa tay che miệng giả vờ ngáp một cái rõ dài .
- Thôi bây giờ em buồn ngủ rồi thầy ạ .Giờ chỉ cần nằm xuống em có thể ngủ được luôn.
Sợ bị Vương Nhất Bác tóm lại ,anh nhanh chân nhảy lên giường chùm chăn .
Một lúc sau thầy Vương cũng leo lên giương ,sốc chăn chui vào .
- Điện thoại của em này .
Vẫn là thầy Vương phá vỡ bầu không khí yên lặng.
Tiêu Chiến nãy giờ vì không biết nói gì nên nhắm mắt giả bộ ngủ . Khi nghe thầy Vương nhắc đến cái điện thoại của mình anh liền mở mắt, duỗi tay nhận lấy .
- Em đặt báo thức .
Sợ Vương Nhất Bác không một lời lần nữa cướp điện thoại của anh ,nên Tiêu Chiến đã nhanh chóng giải thích.
Xong xuôi anh để điện thoại lên tủ đầu giường , quay lại điều chỉnh gối nằm cho thoải mái.
- Chúc thầy ngủ ....ngon .
Lời chúc của Tiêu Chiến khựng lại khi Vương Nhất Bác đột nhiên dướn người qua .
Tiêu Chiến tròn mắt ,kéo chăn lên tự vệ.
- Tách !.
Chiếc đèn cuối cùng trong phòng vụt tắt chỉ còn lại một cái đèn ngủ .
Trời ơi cái công tắc đèn phòng sao lại lắp ngay trên đầu mình vậy ?
Tiêu Chiến bực tức tại cái công tắc kia mà anh suy nghĩ lung tung.
Xốc chăn lên chùm kín đầu .
- Em ngủ ngon .
Tiêu Chiến ở trong chăn thấy hơi nóng nhưng cũng không dám tung chăn ra . Đành ở trong chăn nói vọng ra :
- Thầy ngủ ngon !
Mãi một lúc lâu sau ,qua lớp chăn mỏng Tiêu Chiến nghe được tiếng thở đều đều ,lúc này anh mới dám ló đầu ra bình ổn lại nhịp thở .
Tiêu Chiến nhìn trần nhà thở hắt ra ,anh khẩn trương bối rối cái gì không biết ,trời ạ người ta chỉ muốn vươn tay tắt đèn mà anh lại suy nghĩ cái gì đâu không á . Trời ơi mất mặt quá đi .
Tiêu Chiến lắc lắc đầu để xua đi những suy nghĩ vớ vẩn kia ,thì bên này thầy Vương không mở mắt , ho nhẹ một tiếng anh lập tức nằm im thin thít .
Không dám quay qua nhìn xem thầy có đang nhìn mình không.
" Ngủ đi Tiêu Chiến, ngủ đi ,đừng suy nghĩ lung tung nữa ngủ đi "- Anh liên tục niệm thần chú trong đầu ,rồi từ nhắm mắt chìm vào giấc ngủ .
Ánh đèn cam trong phòng hắt bóng hai người lên bức tường trắng ,một người đã ngủ say ,còn một người yên lặng chống cằm nhìn người kia ngủ .
Có vài sợi tóc rũ xuống trên mặt Tiêu Chiến , Nhất Bác nhẹ nhàng vén tóc qua .
Thi thoảng người kia đá chăn ,người còn lại nhẹ nhàng chỉnh chăn đắm lại cho anh .
Mà hình như Tiêu Chiến đang mơ cái gì đó rất vui ,khi thầy chỉnh chăn cho anh ,còn nghe được tiếng cười nhỏ .
Nhất Bác khẽ chạm lên mi mắt của Tiêu Chiến, rướn người hôn nhẹ lên trán anh :
- Được rồi tôi cho em thêm chút thời gian nữa.
Đồng hồ nhích từng vòng từng vòng , thời gian cứ thế chầm chậm trôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Thầy Vương ! Đừng bắt em học nữa! (Hoàn)
Фанфик-Em cứ đọc những gì em nhớ là được rồi . Sai cũng không sao . Sau đó nhỏ giọng ở góc học sinh phía dưới không thấy Vương Nhất Bác bộ dạng không đứng đắn nháy mắt với Tiêu Chiến : - Sai một công thức làm một lần! _____ Thể loại : Hiện đại - Tình th...