- Hức ...hức...ức.Tiêu Chiến bị tiếng khóc làm tỉnh giấc .
Anh ngạc nhiên, mắt cũng mở to ,khó tin nhìn người nằm bên cạnh .
Cảm giác đau như trên thần thể bị hình ảnh trước mắt làm cho không còn cảm thấy gì nữa .
Vương Nhất Bác đang nằm cuộn mình quay lưng lại với anh ,rúc đầu vào gối khóc nức nở .
Nhưng điều làm anh hoảng loạn hơn là trên người mình không có lấy một mảnh vải ,thầy Vương cũng vậy .
Nhìn thầy Vương bây giờ hoàn toàn ngược lại với bộ dạng trong trí nhớ của anh hôm qua ,nó như thế nào nhở ,hình như là rất ...
Tiêu Chiến khó khăn nuốt nước bọt
Tâm anh bây giờ rất loạn ,anh đã làm gì với thầy giáo của mình trong chính ngôi nhà của thầy.
Tay anh run run khẽ chạm lên đôi vai đang run rẩy kịch liệt của Vương Nhất Bác ,yếu ớt gọi:
- Thầy ...
Vương Nhất Bác quay đầu lại nhìn anh .Tầm mắt hai người chạm vào một nơi , Tiêu Chiến nhìn đôi mắt ươn ướt vì khóc của Nhất Bác , Tiêu Chiến muốn mở miệng ,lại không biết nên nói thế nào , anh khó khăn mới hít sâu một hơi.
Vương Nhất Bác thấy vậy lại quay đầu rúc vào gối ủy khuất khóc lớn hơn.
Sắc mặt Tiêu Chiến có chút luống cuống.
- Sao thầy lại khóc ?
Vương Nhất Bác nghe vậy không những ngừng khóc mà lại càng gào to hơn.
- Thầy ,thầy bị làm sao ?
Anh dùng sức mãi thầy Vương mới chịu quay lại nhìn anh lần nữa ,mặt thầy giàn giụa nước mắt .
- Sao ....hức sao ...em lại làm vậy với tôi ?
Tiêu Chiến mất mấy giây mới kịp phản ứng được.
- Em ...em làm sao cơ ?
Vương Nhất Bác run run lật chăn ra ,anh theo phản xạ nhìn xuống ,đập vào mắt anh là một thân thể đầy dấu đỏ ,chính xác hơn là vết cắn và cào .
Nhưng nếu bây giờ ở trước mặt anh có một cái gương anh sẽ thấy trên người mình còn chi chít những dấu vết này hơn.
Thầy Vương lại bắt đầu sụt sịt, che đi thân thể mình .
- Sao em lại đối xử như vậy với tôi ?
Tiêu Chiến cắn môi dần dần hiểu được gì đó .
" Là mình cưỡng ép thầy sao ?" .
Ý nghĩ của anh phản ứng trên mặt ,Vương Nhất Bác thấy vậy ,âm thầm cười trong lòng ,nhưng ngoài mặt lại rất đau khổ ,tuyệt vọng nói :
- Tôi đã cố đẩy em ra rồi nhưng em...
Không cần thầy nói hết anh cũng biết sau đó là gì ?
- Em ...em thật sự ...thật sự đã ...
Tiêu Chiến vô cùng bối rối .
- Hicc em không nhớ gì sao ? Tôi biết ngay mà ,em chỉ trêu đùa tôi thôi ,sau đó liền vứt bỏ tôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Thầy Vương ! Đừng bắt em học nữa! (Hoàn)
Fanfiction-Em cứ đọc những gì em nhớ là được rồi . Sai cũng không sao . Sau đó nhỏ giọng ở góc học sinh phía dưới không thấy Vương Nhất Bác bộ dạng không đứng đắn nháy mắt với Tiêu Chiến : - Sai một công thức làm một lần! _____ Thể loại : Hiện đại - Tình th...