CHƯƠNG 11 : Thầy Vương ! Thầy thích em có phải không ?

4K 323 32
                                    

- A a

Vương Nhất Bác thở dốc, nhìn gương mặt đang ngủ của người bên cạnh , đưa lưỡi liếm đôi môi khô khốc, tay phải để bên dưới không ngừng tuốt lộng ,tay trái còn lại khẽ chạm lên đôi môi của Tiêu Chiến miết nhẹ .

Thầy nhẹ nhàng cúi người hôn lên môi anh ,mới đầu Nhất Bác chỉ định chạm môi thôi nhưng không ngờ một khi đã cúi đầu liền muốn nhai nghiến người trong lòng này .

Tiêu Chiến đang ngủ vì đột nhiên vì thiếu dưỡng khí nên muốn thoát ra để lấy hơi nhưng bản thân lại không có sức.

- Ưm...

Vương Nhất Bác tách môi anh ra kéo theo sợi chỉ bạc óng ánh sắc tình .

Bàn tay kia nhàn rỗi không chịu được bắt đầu luồng vào chiếc áo ngủ của Tiêu Chiến.

Dùng hai ngón tay kẹp đầu ngực nhỏ ,vân vê , kéo căng ra ,rồi lại lấy  ngón trỏ khẩy khẩy đầu ngực.

Tiêu Chiến vậy mà không phản kháng , bị kích thích còn ưỡn cong thắt lưng đón nhận .

Vương Nhất Bác lần nữa cúi đầu hôn lên môi anh ,tay bên dưới càng tăng thêm lực ,bàn tay đang ôm chọn bầu ngực nhỏ khẽ nắn bóp.

Vương Nhất Bác ngậm lấy nốt ruồi dưới môi anh ,khẽ cắn .

Nhất Bác rời môi anh đầy luyến tiếc khi cảm nhận được Tiêu Chiến sắp không thở được nữa .

Môi Tiêu Chiến khẽ hé mở để lấy oxi .

Vương Nhất Bác khẽ gầm gừ bắn toàn bộ lên mặt anh .

Nhưng hô hấp cùng thở dốc sau cao trào của Thầy Vương lập tức ngưng trệ vì Tiêu Chiến đột nhiên mở mắt ,chớp chớp .

Anh bò dậy dụi mắt nhìn Nhất Bác. Nữa ngồi nữa quỳ tiến đến trước mặt thầy ,đưa lưỡi liếm đi giọt tinh dịch rơi trên khóe môi

- Thầy thích em có phải không?

Vương Nhất Bác nhìn người trước mặt .

Anh mặc áo phông rộng nên với tư thế hiện tại cổ áo bị trùng xuống ,mọi thứ bên trong đều hiện trước mắt Nhất Bác.

Khuôn ngực gầy , xương quai xanh hơi nhô cao thoát ẩn thoát hiện dưới lớp áo ,cùng với gương mặt dính đầy tinh dịch khiến đầu óc Vương Nhất Bác bỗng chốc trống rỗng .

Còn kích thích lúc nhìn anh khỏa thân đứng trong nhà tắm.

Nhất Bác liền đưa mắt đi chỗ khác ,nhưng Tiêu Chiến lại giữ lại ,xoay mặt thầy ,ép thầy nhìn mình .

Vương Nhất Bác không thể rời mắt đành nhìn thẳng vào mắt anh ,trong đó phản chiếu lên gương mặt của thầy .

Tiêu Chiến đột nhiên rướn người hôn lên môi Vương Nhất Bác  .

Phản ứng đầu tiên của thầy là muốn đẩy anh ra ,thầy sợ nếu làm như vậy thật sự thầy sẽ không kiềm chế được mà đè anh ra ,nhưng cuối cùng lại hạ tay xuống ôm lấy eo anh kéo anh ép sát vào người mình .

Đổi khách thành chủ ,cúi đầu ngậm lấy đôi môi kia không cho rời đi ,Tiêu Chiến có chút bất ngờ nhưng vẫn hé môi để Nhất Bác luồn lưỡi vào trong . Môi lưỡi quấn lấy nhau ,Vương Nhất Bác khẽ cắn , thô bạo mút lấy bờ môi Tiêu Chiến.

[BJYX] Thầy Vương ! Đừng bắt em học nữa! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ