Bất thình lình tay người kia vươn ra nắm lấy bả vai anh đè xuống.
Tiêu Chiến lần nữa ngồi lại trên người thầy Vương nhưng lần này anh ngồi ngay lên " sàn nhà kia ".
- Thầy ...
Thế mà người ở dưới bây giờ ánh mắt lại tỉnh lặng ,bộ dạng đứng đắn cao giọng :
- Tôi chỉ muốn giúp em đứng thằng dậy ai ngờ lại không có sức lại kéo em ngồi xuống.
Tiêu Chiến không biết nên bày tỏ cảm xúc gì vào lúc này . Ngơ mặt ngồi nghe thầy giải thích.
Sau đo anh hít một hơi chống tay xuống sàn lần nữa dùng lực đứng bật dậy ,anh cố gắng làm thật nhanh để thầy không có cơ hội đè anh xuống nữa.
Vừa đứng thẳng người thì bắt gặp hình ảnh trần truồng của mình phản chiếu lên tấm gương lớn đặt trong nhà tắm .
Anh vội vàng vơ cái khăn tắm quấn qua ngang hông .
- Em không định kéo tôi dậy à ?
- A
Sực nhớ ra Vương Nhất Bác vẫn còn nằm trên sàn .
Tiêu Chiến vươn tay kéo Nhất Bác đứng dậy .Hai người đứng trước gương nhìn nhau không nói gì .
Nhất Bác đột nhiên gọi anh :
- Tiêu Chiến.
Đây là lần đầu tiên thầy gọi tên anh ,không phải là "cậu bạn bàn cuối ",cũng không phải " bạn học bàn cuối " hay "cậu hàng xóm" ,trời ạ trong lúc này mà mày vẫn có tâm tư để ý đến chuyện này hả Tiêu Chiến ,thế mà hơi thở vẫn chợt hẫng một nhịp ,mãi sau đó mới ậm ự đáp lại bằng một tiếng " dạ ?" trong cuống họng.
- Người tôi ướt hết rồi ,chắc phải tắm lại lần nữa thôi .
"Ý là nói mình đi ra cho hắn tắm ?"- Suy nghĩ này vừa chợt lóe lên trong đầu thì Vương Nhất Bác đã bổ sung thêm :
- Cậu cũng chưa tắm ,vừa hay chúng ta tắm chung đi .
Tiêu Chiến nghĩ chắc nghe lầm thôi ,thầy Vương chắc nghĩ nếu thằng thừng nói cậu ra ngoài thì có chút không hay nên mới nói kiểu này ,không sao anh hiểu được ý của thầy .
- Không sao ,thầy cứ tắm trước đi. Em tắm sau cũng được.
- Nhưng trễ rồi ,tắm muộn sẽ có thể bị đột quỵ.
Hình như mình không nghe lầm ,thầy Vương là muốn rủ anh tắm chung thật .Trong khi Tiêu Chiến còn đang chìm trong suy nghĩ của mình ,thầy Vương đã cởi quần áo xong ,và bây giờ đã đứng dưới vòi hoa sen quay lưng lại với anh.
Xòe một tiếng ,dòng nước mát lạnh từ vòi hoa sen bao lấy bả vai rộng của Vương Nhất Bác ,rồi nhanh chóng cuốn bọt xà phòng, rồi men theo từng đường cơ rắn chắc trên người thầy chảy xuống ,rơi thành từng giọt tí tách trên mặt sàn ,có vài giọt thì bắn lên người Tiêu Chiến vì anh đứng cách đo không xa .Cũng vì vậy anh mới biết thầy đang tắm nước lạnh ,anh nhíu mày khó hiểu không phải thầy nói tắm trễ không tốt sao ,vậy đêm mà tắm nước lạnh sẽ tốt à ?Vương Nhất Bác đưa tay lên vuốt mặt , cào cào ,rồi hất ngược tóc lại phía sau, có một vài giọt nước bắn ra ngoài ,rơi lên bả vai anh .Nước lạnh hắt vào làm Tiêu Chiến giật mình ý thức được mình đang đứng bất động nhìn thầy giáo tắm , nhìn chằm chằm, không chớp mắt lấy một cái nào luôn .
" Cái quỷ gì vây?"
- Em định đứng đó nhìn đến lúc nào ,tắm đi ,hay đợi tôi tắm xong tắm luôn cho em .- Thầy không quay đầu ,nhàn nhạt lên tiếng . Tiếng của thầy hòa cùng với tiếng nước lạnh ,lại có chút ẩm ướt mà khô nóng .
" Bị điên à , để hắn tắm cho thì sau này sao mà mình lấy vợ được nữa ".
Nhưng những lời hay ho chỉ nên để trong lòng không nên nói to cho người khác nghe.
Tiêu Chiến cười haha quay mặt ra chỗ khác ,đi đến bồn tắm ,xả nước ,tháo khăn quấn bên hông đặt lên thành bồn ,rồi trèo vào .

Ơ anh thế mà vẫn nghe lời người kia ,cùng nhau tắm chung ?
-Bõm !
Sau lưng bỗng dưng có tiếng động, Tiêu Chiến giật mình quay lại ,thấy thầy Vương đang trèo vào bồn tắm .
Tiêu Chiến lập tức muốn nhảy ra ngoài . Nhưng Vương Nhất Bác lên tiếng làm động tác của Tiêu Chiến khựng lại :
- Nước vòi hoa sen kia lạnh quá .
"Nước vòi hoa sen kia lạnh quá !" thế nên trèo vào đây tắm ké nước ấm cho bớt lạnh à ?
Ừ rồi nhà thầy, thầy muốn sao cũng được
Vài phút trôi qua không có thêm động tĩnh gì ,Tiêu Chiến khẽ thở hắt ra ,mới bắt đầu lấy sữa tắm xoa lên cơ thể .Tiêu Chiến giật thót khi hai tấm lưng trần dán sát vào nhau ,nhưng không có can đảm quay đầu ,vẫn giả vờ bình tĩnh tiếp tục xoa sữa tắm .

Anh cảm giác hình như nước ngày càng nóng hơn ,nên vươn tay mở vòi xả thêm nước lạnh vào .
Tiêu Chiến từ đầu đến cuối không quay người lại nên không biết người sau lưng đang làm gì .Mà người kia sao tắm lâu thế ? Thầy Vương không đứng lên làm anh cũng không dám.
-Ào!
Tiêu Chiến nghe được tiếng tim đập mạnh cùng với tiếng nước tràn ra ngoài ,thầy Vương đứng dậy à ? Tắm xong rồi à ?
Rất nhanh Tiêu Chiến nhận ra không phải vậy
- Em còn định tắm bao lâu nữa ?Tiếng thầy Vương thổi vào tai anh ,anh mới biết thầy không phải đứng lên đi ra mà là quay người lại ,ngực dựa sát vào lưng anh .
Cả đời anh chưa bao giờ cảm thấy tắm lại khó khăn tới vậy ,anh nhích cơ thể về phía trước để kéo giãn khoảng cách của hai người ,rồi lập tức đứng lên .
- Ha ha em tắm xong rồi thưa thầy .Mặt Tiêu Chiến lập tức ửng đỏ khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu trên tấm gương kia .
Anh đứng thẳng người vừa vặn mặt thầy Vương ở ngay đằng sau ...mông anh .

BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Thầy Vương ! Đừng bắt em học nữa! (Hoàn)
Fanfiction-Em cứ đọc những gì em nhớ là được rồi . Sai cũng không sao . Sau đó nhỏ giọng ở góc học sinh phía dưới không thấy Vương Nhất Bác bộ dạng không đứng đắn nháy mắt với Tiêu Chiến : - Sai một công thức làm một lần! _____ Thể loại : Hiện đại - Tình th...