Vừa về đến nhà ,Vương Nhất Bác kéo Tiêu Chiến vào trong ,khóa trái cửa lại ,không đợi anh thay giày trực tiếp áp anh lên cửa .
Trên mặt lộ ra nụ cười tà mị ,một tay chống cửa ,một tay đè bả vai anh ,hơi cúi đầu ngậm lấy môi anh .
Tiêu Chiến không có đẩy ra ,tay đặt trên ngực thầy khẽ dùng lực .
Hai người kịch liệt hôn môi .Tay thầy dời xuống phía dưới cách một lớp quần anh ma sát.
Tiếng rên rỉ trong cổ họng như là không ngăn cản được tràn ra từ đôi môi, Tiêu Chiến chậm rãi nhắm mắt.
Anh thở hổn hển ,khó khăn mở miệng :
- Lên giường rồi làm được không?
Vừa dứt lời giây tiếp theo quần liền bị cởi xuống.
Vương Nhất Bác tách chân anh rộng ra một chút .
Đột nhiên ngồi xổm xuống trước mặt anh ,đưa lưỡi liếm lên hậu huyệt anh .- A ...không...
Tiêu Chiến không nghĩ tới thầy sẽ làm như vậy ,thét một tiếng chói tai .
Vương Nhất Bác nghe thấy lại càng hưng phấn tách chân ra rộng hơn ,lần nữa liếm lên .
- Đừng ...thầy đừng bẩn lắm...
Nhất Bác tiến lại ngậm lấy hậu huyệt anh ,mút chậc chậc ,phát ra tiếng vô cùng sắc tình .Đuôi mắt Tiêu Chiến cũng bắt đầu chảy nước, thân thể khẽ run, bắp đùi trắng nõn cũng chảy xuống một đường dấu vết của dâm dịch .
Khóe miệng Vương Nhất Bác câu lên ý cười, đưa lưỡi đâm sâu vào .
- A ...
Tiêu Chiến thoải mãi rên một tiếng ,rùng mình bắn ra . Vừa mới bắn cả người anh vô lực ,thêm kích thích bên dưới thân thể như nhũn ra .Nếu không phải thầy phía dưới giữ lấy hai đùi anh Tiêu Chiến đã trượt ngã xuống sàn .
Vương Nhất Bác thô bạo xoay thân thể anh lại ,hai tay bóp eo anh ,để mông anh chổng cao hơn một chút . Dùng tinh dịch anh mới bắn ra khuếch trương giúp anh .Từ sau đưa tính khí sớm đã cương cứng đỉnh vào .
Ngực anh tiếp xúc với cánh cửa có chút lạnh ,thình lình bị đâm vào toàn bộ suy nghĩ đều bị đánh gãy .
- Thả lỏng một chút .
Vì khi nãy hai người vừa làm nên địa phương đó vẫn còn mền ,chỉ là đi được nửa đường bị khẹt lại ,Vương Nhất Bác không thể không vung tay vỗ mông anh một cái.
- Chặt như vậy ,em định kẹp chết tôi sao ?
Tiêu Chiến không biết làm thế nào để thả lỏng ,chỉ có thể ra sức co rút hậu huyết ,lại giống như muốn hút thứ kia vào .
Vương Nhất Bác bế anh lên ,để hai chân mở rộng áp sau cửa ,trực tiếp đâm sâu vào .
- A...không....sâu quá .
Tiêu Chiến ngửa cổ tựa lên bả vai Vương Nhất Bác thở dốc .
Lại lần nữa đâm mạnh vào ,anh không nhìn được quay lại câu lấy cổ Vương Nhất Bác ,tìm môi thầy run run hôn lên .
Được Tiêu Chiến chủ động ,Vương Nhất Bác vội vàng đáp lại gắm cắn môi anh .
Kịch liệt giao hợp là hai người cùng hưng phấn tới cực điểm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Thầy Vương ! Đừng bắt em học nữa! (Hoàn)
Fanfic-Em cứ đọc những gì em nhớ là được rồi . Sai cũng không sao . Sau đó nhỏ giọng ở góc học sinh phía dưới không thấy Vương Nhất Bác bộ dạng không đứng đắn nháy mắt với Tiêu Chiến : - Sai một công thức làm một lần! _____ Thể loại : Hiện đại - Tình th...