Anh cố tìm cách lãng sang chuyện khác
- Nhưng vừa nãy hai người kêu vợ chồng là thế nào?
Vương Nhất Bác bật cười cũng không vạch trần việc anh đánh trống lảng :
- Chỉ là đùa nhau thôi ,không phải em cùng bạn học Hạ Anh cũng hay vậy sao ?
Tiêu Chiến cứng miệng ,không đáp lại .
Vương Nhất Bác lại dướn người lên hôn anh ,lần này nụ hôn còn mãnh liệt hơn vừa nãy ,tay thầy cũng bắt đầu mò vào trong vạt áo anh .
Tiêu Chiến cố gắng dứt khỏi nụ hôn đẩy thầy ra ,khó khăn nói : Em đi tắm
Nhất Bác giữ anh lại :
- Không phải vừa nãy em đã tắm rồi sao ?
Nói xong hình như nhớ ra gì đó thầy nhếch mép, nụ cười cực kì châm chọc :
- Lúc đó tắm xong em còn không chịu mặc đồ vào cơ. Khi đó em nói gì nhỉ ,tôi thích như vậy mà ,đúng rồi tôi rất thích vậy giờ em cởi ra đi
Tiêu Chiến ngăn cái tay đang đang vén áo mình lên :
- Khi nãy là tại ...
- Khi nãy em còn nói là đằng nào cũng nhìn thấy hết rồi cần gì phải ngại .Vậy giờ em cứ né tránh cái gì .
- Bồi ...bồi thường cho thầy cái khác được không ? Kì thi sắp tới này em sẽ làm bài thật tốt .
- Cái đó là chắc chắn phải vậy rồi ,nếu không tốt thì tôi sẽ phạt em.
Tiêu Chiến trừng mắt nhìn Vương Nhất Bác, thế nhưng trong mắt thầy Vương hiện tại Tiêu Chiến rất đáng yêu. Cúi đầu xuống tay ghì chặt sau gáy hôn lên đôi môi đáng hé mở. Cánh môi mỏng gặm nhắm sự ngọt ngào.
Tiêu Chiến đã thừa nhận tình cảm với Vương Nhất Bác nhưng đối diện còn chị của thầy, ban nãy anh còn đong đỏng lên, thật là xấu hổ quá mà.
- Thầy, thầy, chị thầy còn ở đối diện...
Vương Nhất Bác hôn lên môi Tiêu Chiến chóc một cái rồi thì thầm.
- Vậy thì em nhỏ tiếng thôi.
Vương Nhất Bác dứt lời liền gặm lấy vành tai Tiêu Chiến, nơi nhạy cảm bị tập kết khiến Tiêu Chiến rùng mình. Vành tai, cổ xương quai xanh lần lượt bị gặm nhắm, quần áo Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác nửa kéo nửa cởi gần như đã không còn nguyên vẹn.
Hai khoả ngực bị người nhào nặn đùa bỡn dần trở nên cương cứng, Tiêu Chiến hô hấp dần trở nên khó khăn, chịu đựng khoái cảm mà Vương Nhất Bác mang đến.
Tay to tóm lấy tính khí nhỏ nhắn của Tiêu Chiến tuốt lộng, Chưa được vài phút Tiêu Chiến giơ cờ đầu hàng, tinh dịch bắn ra dính vào bụng và tay Vương Nhất Bác. Tiêu Chiến hai mắt ướt sủng nhìn kẻ gây chuyện thế nào mà anh trần trụi như vậy trong khi Vương Nhất Bác vẫn còn nguyên xi.
Nhìn Tiêu Chiến bĩu môi, Vương Nhất Bác hôn lên môi Tiêu Chiến hướng anh ra khỏi suy nghĩ, ngón tay mang theo tinh dịch của Tiêu Chiến tiến đến hậu huyệt. Tiêu Chiến cong người cảm nhận sự xâm nhập của ngón tay, một, hai rồi ba ngón ra vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Thầy Vương ! Đừng bắt em học nữa! (Hoàn)
Fanfic-Em cứ đọc những gì em nhớ là được rồi . Sai cũng không sao . Sau đó nhỏ giọng ở góc học sinh phía dưới không thấy Vương Nhất Bác bộ dạng không đứng đắn nháy mắt với Tiêu Chiến : - Sai một công thức làm một lần! _____ Thể loại : Hiện đại - Tình th...