-Reng reng reng !!! Ting ting ting!!! Tút tút tút !!! Ò ó o !!! (*)
Vương Nhất Bác khẽ nhíu mày ,quơ quơ tay muốn tìm thứ đang phát ra âm thanh tắt nó đi .
Nhưng sờ đến điện thoại bên mình thì phát hiện không phải .
Khẽ liếc qua đầu giường bên kia ,liền thấy cái điện thoại không ngừng sáng lên kêu réo liên hồi .
Vương Nhất Bác xoa xoa mặt ,day day trán .
" Có người để cái chuông báo thức như vậy luôn sao ?"
- Tiêu Chiến ! Tiêu Chiến!
Thầy Vương thấy báo thức đã tắt lại vang lên lần nữa mà Tiêu Chiến vẫn không có động tĩnh gì liền lay lay người anh .
Vương Nhất Bác thở dài ,vươn người qua tắt chuông báo thức đi .
Lúc thầy thu người lại bắt gặp một ánh mắt mở to đang nhìn mình . Hơi thở của anh quẩn quanh khiến Nhất Bác không tự chủ dừng lại nhìn anh thêm một chút.
Sau khi biết bản thân sắp mất kiểm soát Vương Nhất Bác cố lờ đi cái nhìn của Tiêu Chiến, nằm lại xuống bên cạnh .
- Báo thức kêu mà em vẫn không dậy, ồn quá nên tôi tắt đi .
- Ừm ...
Tiêu Chiến vẫn giữ nguyên tư thế mở mắt to nhìn trần nhà .
Vương Nhất Bác ở bên đây cực kì bình tĩnh hắng giọng :
- Em đi đánh răng rửa mặt đi. Tôi xuống bếp làm bữa sáng.
- Thầy không rửa mắt à ?
Câu hỏi này làm cả Thầy Vương và Tiêu Chiến đều khựng lại .
- À ừ vậy cùng đi đi .
Nói rồi một trước một sau theo nhau xuống dưới nhà . Suốt quá trình không ai nói với ai câu nào .
Vương Nhất Bác xong trước liền đi ra ngoài, xuống bếp làm đồ ăn sáng.
Còn lại Tiêu Chiến trong phòng tắm ,anh liền nhanh chóng thay quần áo đi học rồi theo thầy xuống dưới .
Vừa mở cửa phòng thì mùi đồ ăn xộc đến. Anh lon ton chạy về phía mùi đồ ăn tỏa ra .
Lúc anh xuống đến nơi ,bị hình ảnh người đàn ông của gia đình ngăn lại ngoài cửa .
Anh dựa lưng vào cửa nhìn người con trai đeo tạp dề đanh loay hoay nấu ăn , đứng quay lưng lại với mình .
- Thay đồ xong rồi sao ?
Thầy Vương đột nhiên hỏi ,nhưng không có quay lại nhìn anh .
Tiêu Chiến nghe xong có hơi lúng túng , không nói gì chỉ gật gật đầu cứ như người kia sẽ thấy được cái gật đầu đó vậy .
Sau đó chậm rãi đi đến bên thầy.
Liếc nhìn thử xem thầy đang làm món gì , anh có hơi mong chờ được ăn món thầy nấu .
Nhìn sang bên cạnh thấy có một đĩa trái cây ,liền thò tay lấy một miếng dưa leo cắt sẵn lên cắn .
Cắn được một miếng thì Nhất Bác cúi đầu ăn phần dưa leo còn lại trên tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Thầy Vương ! Đừng bắt em học nữa! (Hoàn)
Fanfic-Em cứ đọc những gì em nhớ là được rồi . Sai cũng không sao . Sau đó nhỏ giọng ở góc học sinh phía dưới không thấy Vương Nhất Bác bộ dạng không đứng đắn nháy mắt với Tiêu Chiến : - Sai một công thức làm một lần! _____ Thể loại : Hiện đại - Tình th...