Nakagayak na ako at hinihintay ko na lang ang dalawa sa sala.
Nakita ko na pababa na ang mga ito.

Jenny

Bea
(Don't mind the background na lang haha)
"Let's go"-yaya ko sa kanila.
"Ann kotse mo na ang dalhin natin"-saad ni Jenny.
Shit!Inaantok talaga ako.Panay pa ang hikab ko habang papunta na kami ng garahe.Nagpaalam muna kami kay Diego na nakatulala sa aming tatlo.
PAgdating ng presinto sa amin lahat ang mga mata.
"Captain Walton,ito ang mga tauhan ko na sasama sa inyo"-sabi ni Hepe.
Sinabihan ko si Bea na e meeting muna sila at bigyan ng instructions ang mga pulis kung paano sasalakay.
Iniisip ko kung ano ako ngayon dahil iyon kay General Cruz,siya ang nagsilbing parents ko na nag aatend lahat ,noong pumasok ako ng Military.Noong una nagalit siya dahil nalaman niyang pumasok ako sa underground ng Assassin's at tumatanggap ng private Mission.
Naghintay lang kami ng alas onse media bago kami umalis.Iniwan ko ang aking kotse sa presinto.
Anim na patrol car dala namin .bawat isang patrol car ay may sakay na walo.
Umikot kami at iniwan namin ang mga sasakyan sa labasan at nilakad na namin ito dahil medyo malapit na ang mansion.
Si Jenny ang nangunguna para sundan kung saan dadaan.
"Maghahati tayo sa Tatlong grupo,ang isang grupo sa kanan si Bea ang kasama ninyo,pagkatapos sa bandang unahan kay Jenny kayo at kayo na huling grupo sa akin"-saad ko dito na nag kanya kanya na kami.
Dahan dahan kaming pumasok sa magubat .
Shit!narinig na namin sa bandang kanan na nagkabarilan na ,sumenyas ako na sumugod na.
Nakipagpalitan na kami ng putok sa mga kalaban.hanggat puwedi na hindi naman lumalaban huwag na patayin ,iyan ang sabi ko sa mga kasama ko.
Nakita ko si Bea.
"Tamang tama kaunti lang ang tauhan nila"-saad nito.
Nakita ko ang ibang kalaban sumusuko na sila.
"Captain Walton si Fajardo at Don Alfredo sinundan ng tauhan natin"-saad ni Sergeant Peñas.
Nagkatinginan kami ni Bea.
"Sergeant ikaw na bahala dito, siguraduhin mo na walang makakatakas"-sabi ko dito.
Dali dali kaming pumunta sa Mansion ni Bea at sumunod na din si Jenny sa amin.
Buti napigilan ng tatlong pulis ang sasakyan ni Don Alfredo na kasama niya rin si Fajardo.
Nagwawala si Don Alfredo at si Fajardo.Ang mga tauhan ng Mansion ay nagulat sila na maraming pulis nakapalibot sa Mansion dahil may dumating pa na apat na patrol car .
Nakita ko si Lance na galit na galit sa mga pulis at kasama nito si Melanie na umiiyak dahil pinusasan na ang kanyang ama.
Kinakabahan akong lumapit,natatakot ako kung ano ang kahihinatnan pag nalaman na ni Lance ang pagkatao ko.
Ang alam ng mga tao sa Hacienda isang ordinaryong babae lang ako.
"Nandito na si Captain"-saad ng isang pulis na itinuro ako.
Nagsinghapan ang mga tao sa paligid nang makita ako.
Sobrang nagulat silang lahat lalo na si Lance at Melanie.
At si Don Alfredo at Fajardo namutla ang mga ito,ano pa kaya kung malaman din nila na hindi lang ako alagad ng batas kundi anak pa ako ng isang SENADOR ng bansa.
BINABASA MO ANG
The Senator's Daughter
RomanceAnn Walton- The only Daughter of Senator Vernan Walton.Lingid sa kaalaman ng kanyang pamilya, Miyembro siya ng Black Underground ng Assassin's na kung Saan kasama si Bea Santillan na kaibigan niya at Si Caden Salvacion na Ama ni Cassy Reign Salvacio...