Lumusong si Lance at bigla lang ako hinila nito.Saglit lang ako niya tinitigan at sinunggaban ng halik.
Pakiramdam ko nawala na ang lamig ng tubig at napalitan ito sobrang init sa aking pakiramdam.
Kung saan saan naglalakbay ang kanyang mga kamay,bawat haplos at pisil nito ay nakakawala ng katinuan.
"You make me crazy always ,Ann"namamaos na bulong nito sabay dila ng aking leeg.
Ahhhh...!Fuck! I can't hold it anymore..!
Nakakabaliw!bumaba ng bumaba ang kanyang halik, hanggang umabot ito sa aking dibdib.Parang isa itong sanggol na gutom na gutom na agad sinipsip ng walang pakundangan,noong una medyo nasaktan ako pero nawala ito at napalitan ito ng kiliti.
Shit!Ang Rupok ko talaga,Gosh nasasarapan ako sa bawat haplos at halik ni Lance sa aking katawan.
Hindi kon rin napigilan ang sarili ko na hawakan ang kanyang katawan lalo ng ang kanyang matigas na kalamnan ...Whoahhhh!ang laki!Umungol ito ng hawakan ko ang kanyang sandata.
Namumungay ang kanyang mga mata na nakatitig sa akin.Walang pasabing binuhat niya ako at umahon na kami.Dali dali niyang hinubad ang damit ko at pati panty ko.Nilatag nito ang kanyang damit sa damuhan at kinuha ang bag ko.
Pinahiga niya ako at ginawang pang unan ang bag ko.Nakatingin ako sa kanya habang naghuhubad ng kanyang boxer at brief.
Pumatong ito sa akin ,hinalikan ako sa labi, bumaba ang halik nito sa dibdib ko at papunta sa tiyan.Napapitlag ako nang bumaba pa lalo ang halik niya sa pagkababae ko.
"Ohhhhh...ahhhh..."hindi ko na napigilan umugol.Ang sarap sa pakiramdam.
"Don't stop!"huwag mo ko bitinin Lance ,papatayin talaga kita!"sabi ko dito na umuungol na rin at biglang napahalakhak ito.
Maya-maya lang pakiramdam ko may paro -parong nakipaghabulan sa tiyan ko.Yeah! That's the Orgasm!
"Are you ready?"ngising tanong nito.
Hindi pa nga ako nakasagot bigla lang nito pinasok ang kanyang sandata sa kepyas ko.
"Ouch!!!"sigaw ko
"Ohh..shit.. I'm sorry babe,"nag-alalang sabi nito.
"Just Go on... Don't stop" sabi ko dito na nangingibit,masakit siya pero keri lang..
Dahan dahan ito gumalaw,nang medyo madulas na pabilis ng pabilis ito.
"Ohh,Gosh!ahhhh"...hindi ko na talaga mapigilan mapasigaw sa sobrang sarap .
"Ohhh! shit!...ahhhhh"...daing nito na makikit ko sa mukha niya na sobrang nasarapan ito.
"Baby, I'm going to cum!"sabi nito na pulang pula na ang mukha .
"Yeah,me too!"at naramdaman ko na lang ang mainit na likido sa loob ng pagkababae ko.
Bumagsak ang katawan nito sa aking tabi at niyakap ako .Parang natulala pa ako kasi ang bilis ng pang yayari.
Ay!Putang ina lang!bakit ko sinuko ang pambansang isda ko,este ang bataan pala.Nakita ko na nakapikit si Lance at parang pagod ito.
Hinampas ko ito at medyo nagulat sa ginawa ko.
"Taina mo ni rape mo ako!"sabi ko dito at panay hampas ko dito .
Pero tinaasan lang ako nito ng kilay at nginisihan.
"Anong Rape?eh di ba sabi mo,if I stop papatayin mo ako,sinunod ko lang ang sinabi mo na hindi titigil"ngising aso na saad nito.
Sinabi ko ba iyon?!
Ouch! masakit talaga ang pepe ko.Tumayo na ako at kinuha ko sa bag ang pamalit ko.
"Saan ka pupunta ?"tanong nito na tumayo na rin .
"Uuwi na ako at huwag mo ako sundan!"irap na sabi ko dito.
Bago ko pinatakbo ang kabayo,nag midlle finger sign ako sa kanya na ikinahalakhak nito ng malakas.
BINABASA MO ANG
The Senator's Daughter
RomansaAnn Walton- The only Daughter of Senator Vernan Walton.Lingid sa kaalaman ng kanyang pamilya, Miyembro siya ng Black Underground ng Assassin's na kung Saan kasama si Bea Santillan na kaibigan niya at Si Caden Salvacion na Ama ni Cassy Reign Salvacio...