Chapter 33

6.8K 169 3
                                    

Nakaupo ako ngayon sa batohan habang umiiyak.

Tang ina talaga!panay usal ko.Iniwan na niya ako para sumama kay Melanie.

"Fuck you Monterio!"-sigaw ko kahit alam ko naman na hindi niya ako maririnig at walang makakarinig din sa akin.

"Akala mo kung sinong gwapo ka!Supot!"-dagdag na sabi ko ,kahit baga engkanto lang makarinig okay lang sa akin.

Panay bato ko kung saan saan.

"Talaga?Supot ako?"nanigas ako ng marinig ko ang boses ng lalaking mahal ko.

Lumingon ako dito na umiiyak.

"Ang dami mong sinabi"-nakangiting sabi nito.

"Nandito ka?"-umiiyak na sabi ko
"Akala ko sa US ka!

"Oo galing ako sa US dahil gusto ko magpropose sa babaeng mahal ko at Kailangan ko ang pikamagandang singsing kaya pumunta ako sa US para doon bumili"-nakangiti niyang sabi sabay lumuhod ito.

"Baby Ann,Will you Marry me?-tanong niya na talagang pumalahaw ako ng iyak.

"Tang ina mo Oo !"-sabay mura ko dito na humalakhak ito ng malakas.

"I love you baby even your a dangerous Warrior"-saad nito at hinalikan ako sa labi.

"Mahal na mahal din kita"-saad ko dito.

"Bakit Hindi mo ako sinundan sa Manila?"-nagtatampong tanong ko dito.

"Sinundan kita,hindi mo lang alam araw araw ako sa labas ng Mansion ninyo "-nakangiti na sabi nito.

"Ay bakit hindi ka nagsabi ,eh di sana naipakilala kita agad kay Daddy at Mommy"-

"It's not the right time , dahil masyadong kumplikado pa ang relasyon natin"-sabay himas nito ang tiyan ko.

"Tumawag si Roice kanina sa akin na pupunta kayo sa bahay at sinabi niya na buntis ka, sobrang tuwa ko ,Ginamit ko ang chopper ko na lang papunta dito dahil ayoko maghintay ka ng matagal"-

"Baby,thank you sa pagtulong kay Daddy na mapalinis ang pangalan niya at napawalang bisa ang kaso-

"Hindi lang ako ,si Bea at Jenny sila din tumulong para linisin ang pangalan ng Daddy mo"-nakangiti na sabi ko at sabay yakap ko dito ng mahigpit.

"I love you Lance,Aalis na ako bilang isang Assassin at magreresign na rin ako sa military.Gusto ko na pagsilbihan na lang kita at magiging anak natin"-naluluhang sabi ko dito.

"I love you more,thank you love ,I cant promise that you will not cry again but I will promise to love you until our last breath"-

Next Epilogue....

The Senator's DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon