auckland to daegu

717 60 13
                                    


Với những người chưa từng bước vào ngưỡng cửa đại học đều mắc phải một sai lầm như tôi chính là nghĩ khoảng thời gian đại học sẽ vô cùng thoải mái và có nhiều thời gian rong chơi hơn là quãng đường phổ thông đã đi qua

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Với những người chưa từng bước vào ngưỡng cửa đại học đều mắc phải một sai lầm như tôi chính là nghĩ khoảng thời gian đại học sẽ vô cùng thoải mái và có nhiều thời gian rong chơi hơn là quãng đường phổ thông đã đi qua. Suốt mấy tháng nay tôi đã chật vật rất nhiều với lượng kiến thức khổng lồ tại giảng đường và mỗi kì kiểm tra lại ập đến như thường lệ. Bản thân tôi là một người rất siêng năng nhưng cũng không thể chống lại việc căng thẳng và mệt mỏi đến mất ngủ mỗi khi kì thi đến, và đương nhiên tôi dần dần làm quen với việc uống cà phê để tỉnh táo mặc dù trước đây tôi rất ghét vị đắng chát của nó. Nhưng vì mong muốn kết quả đạt loại tốt, bảng điểm hoàn hảo sẽ giúp ích cho tấm bằng tốt nghiệp và công việc tương lai, tôi cố gắng vùi đầu vào những tập tài liệu dày cộm kia mà mày mò đến tận khuya. 

Kang Seulgi không giống như tôi, cậu ta dường như rất thong thả với việc học, từ điển của Seulgi không có khái niệm học vì điểm số, cậu ta thường la cà ngoài đường để trải nghiệm, theo cậu đó mới là cách học thực tế nhất. Kang Seulgi rất ghét những dòng lí thuyết nhàm chán và khó nuốt kia mặc dù cậu đã đọc đi đọc lại nhiều lần, đôi khi Seulgi còn hỏi cả tôi nhưng chỉ vài lần cậu ta đã từ bỏ. Kang Seulgi thà rằng đi làm 10 tiếng còn hơn 1 tiếng đọc sách vở, tôi đã bật cười vì điều đó, người kia có vẻ rất ghét học đi, thật giống mấy em bé tiểu học khóc nhè vì phải đến trường mỗi sáng.

Nhưng có một điều tôi thầm ngưỡng mộ ở Seulgi đó chính là sự đam mê tìm hiểu những lĩnh vực khác trong thế giới của cậu. Nó nhiều đến nỗi tôi dường như chẳng thể đếm được người kia thật sự đang làm chính xác cái gì. Đôi lúc tôi hỏi Seulgi đang ở đâu thì cậu ta lại đang ở Seoul, thi thoảng lại là ở một xưởng gỗ nằm ở ngoại ô, thậm chí hôm nay Seulgi còn không liên lạc với tôi cả nửa ngày vì lí do cậu ta đang ngồi trên máy bay sang New Zealand với người anh họ của mình. Chính vì thế gần đây tôi rất ít khi gặp người kia, có vẻ cậu ta rất bận bịu, ngay cả một tin nhắn cũng phải đợi cả tiếng mới hồi âm. Tôi có chút buồn bực, vừa trải qua đợt thi áp lực kia, tôi muốn giải tỏa tất cả căng thẳng dồn nén bấy lâu nay, nhưng tên kia lại đang ở xa tôi cả 9749 cây số, tôi có muốn gặp người ta cũng là điều không thể. Chán chường tôi liền rủ Solar đi cà phê, đã lâu chúng tôi chưa đi chơi với nhau ra trò, tuy cùng trường nhưng Solar học bên khoa Văn hóa - Du lịch nên chúng tôi rất hiếm khi chạm mặt nhau. Solar nhanh chóng đồng ý đi chơi với tôi, còn rất nhanh đã tìm ra một quán cà phê mới mở gần trường, háo hức muốn rủ tôi tạo dáng sống ảo vài tấm đăng SNS.

| seulrene | stillNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ