warmest blue & you

641 61 15
                                    

Tôi dám cá lắm hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời đối với tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi dám cá lắm hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời đối với tôi.

Tuyệt vời lắm luôn.

Nghĩ mà xem, tôi đã dồn hết bao nhiêu công sức, bao nhiêu vất vả chỉ mong chờ đến ngày này.

Hôm nay sẽ có kết quả duyệt học bổng. Hẳn mọi người biết tâm trạng tôi vui sướng đễn cỡ nào rồi phải không?

Mặc dù trường vẫn chưa ra danh sách nhưng tôi rất tự tin mình sẽ nắm chắc trong tay suất học bổng này. Thần linh ơi, mong ngài nghe được tiếng lòng con. Con thật sự cần suất học bổng này, như vậy con có thể cùng người kia tận hưởng một chuyến du lịch cho thật đã cái nư rồi.

Tôi cứ như vậy tủm tỉm cười như một đứa trẻ đang viết thư xin xỏ ông già Noel rằng năm nay con học hành rất chăm chi, con đã rất ngoan và nghe lời ba mẹ, con xin một món quà nhỏ bé thôi đó là học bổng. Hệt như vậy đấy. Nhưng tôi khác tụi nhỏ ở điểm tôi đã đủ lớn để biết rằng ông già Noel chỉ là nhân vật tưởng tượng.

Thần linh thì tôi không chắc. Thế nên giờ đây tôi mới cầu nguyện đấy thôi. Ít ra nó vẫn hợp lý hơn viết thư cho ông già Noel nhiều.

"Joohyun à, làm sao vậy?" Seulgi vẫy vẫy tay khiến tôi giật mình.

Oái, nãy giờ là tôi đang độc thoại nội tâm sao? Ôi trời!

"Hửm?"

"Cậu sao vậy? Thay đổi ý định rồi à? Không muốn bao tôi nữa hả?" 

Tôi chợt nhớ ra sáng nay tâm trạng vô cùng phấn khởi liền muốn khao người kia một chầu trà sữa và rồi đoán xem nào Seulgi, cô bạn gái chăm chỉ của cậu sẽ thông báo một tin vui chắc chắn cậu sẽ còn vui hơn cả tôi đấy. Cứ chờ xem.

"Tôi không có thất hứa!"

Tôi trừng mắt cậu ta. Như thế nào đứng trước mặt thu ngân có thể làm mất thể diện của tôi được kia chứ!

"Cậu mau chọn đi" tôi nhắc nhở người kia.

"Oh được rồi"

Seulgi gật đầu sau đó ngước nhìn chị thu ngân, thành thục nói:

"Cho em một cold brew"

"..."

Tôi đứng hình mất 3 giây.

Seulgi ssi, đây là tiệm trà sữa đó có biết không? Cậu có mắt không hả? Nơi này chỉ bán trà sữa thôi lấy đâu ra cà phê cho cậu kia chứ.

Mất mặt quá đi! Ông trời ơi cứu lấy con. Con có nên chôn sống người này ngay tại đây hay không, xin người biếu quyết!

| seulrene | stillNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ