can you kiss me more

929 60 12
                                    

Có người đứng dưới trời đông, mặt ửng hồng, tay đeo găng dùng sức vò nhàu góc áo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có người đứng dưới trời đông, mặt ửng hồng, tay đeo găng dùng sức vò nhàu góc áo.

Có người ngồi trước thềm nhà, mặt phiếm đỏ, tay nắm chặt túi giữ nhiệt âm ấm.

- Seulgi không thấy lạnh sao?

Có chứ, người kia đáp, tiếp tục xoa xoa ngón tay thon dài. Người còn lại nhíu mày, nảy lên 2 câu hỏi kì quặc quanh quẩn từ khoảnh khắc con gấu ngốc đấy xuất hiện ở đây.

Kang Seulgi bị tuyết làm cho chân đóng băng đến mức tê liệt rồi sao?

Hoặc kì quặc hơn, thần kinh người này có vấn đề gì chăng?

Tại sao mãi vẫn chưa chịu đến bên cạnh nhau?

3 câu hỏi rồi, Bae Joohyun ơi là Bae Joohyun.

- Không có gì muốn nói với tôi sao?

Câu hỏi thứ 4. Bae Joohyun mặc kệ, càng đếm lại càng thêm hàng vạn câu hỏi vì sao đối với con người đứng như trời trồng kia.

- Tôi vào nhà đây.

Bae Joohyun bặm môi, giận lắm rồi. Quyết không hỏi thêm nữa, vỏn vẹn 1 câu rồi xoay lưng bỏ đi. Ấy thế mà Joohyun lại thầm cầu nguyện người kia nhanh chóng đến níu tay mình và rồi dỗ mình bằng mấy câu từ mật ngọt. Joohyun sẽ không từ chối nó đâu.

- Ôi thôi mà, khoan đã!!!!

Kang Seulgi hét toáng lên, ôi trời, vội che miệng lại rồi tự tát mình một cái trông rõ đau. Bae Joohyun nhìn cảnh tượng này vừa xót xa má phính người thương lại giật nảy mình, ôi trời, vội che môi cười, thuận tay vỗ nhẹ gò má một cái nhẹ hều.

Bae Joohyun nghĩ, ôi thôi mà, dễ thương chết mất.

Kang Seulgi nhìn người trước mắt, ôi thôi xong mày rồi, người thương giận rồi, chết mất thôi.

Cứ như thế, Kang Seulgi đến bên Bae Joohyun. Không quên đôi phần rụt rè vốn có.

- Khu này cách âm tốt thật. – Kang Seulgi ôm ngực thở phào nhẹ nhõm, đánh giá một câu như thể mình vừa lên highnote như chị Taeyeon, một đàn chị giấu tên thường xuyên rủ rê Kang Seulgi đi ăn kem ở cửa hàng tiện lợi.

Bae Joohyun nghe vậy chỉ biết gật đầu. Thú thật đã 11 giờ khuya, hàng xóm xung quanh có lẽ đã và đang đánh một giấc sâu thế nhưng mấy bé cún to bự thì chưa đâu. Tụi nó thính lắm. Joohyun nghĩ đến trường hợp có thể 'highnote' của Seulgi ru được tụi nó ngủ chăng?

Nghĩ vậy Bae Joohyun vội lắc đầu, vớ vẩn.

Thú nhận rằng từ khi hẹn hò với Kang Seulgi, Joohyun có nhiều suy nghĩ kì quặc và trẻ con bản thân chẳng hay biết. Thế nhưng Bae Joohyun không bận tâm điều đó, vì lẽ Joohyun được dịp vô tư và vu vơ như một đứa trẻ.

| seulrene | stillNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ