YAMD 07

922 36 0
                                    

Chapter 07

-----

Para lang akong timang diba? Inis na inis ako sa kanya dahil nagdedeny syang wala syang girlfriend.

Pero ito ako,wala kaming relasyon pero magpapa ubaya ako. Wala din ako pinagkaiba sa mga naging babae nya. Mababaw na dahilan diba? Pero anong magagawa ko? Nagmahal lang ako, at lahat naman ng nagmamahal nagiging tanga diba?

Mabilis ang pangyayari, basta bawat halik at haplos ni Dex ay tinutugon ko. Oo! Aaminin ko hindi talaga ako marunong sa ganito, pero sa mga katulad kong baguhan sa ganito, nagkakaroon ng sariling isip ang aking labi,kamay at katawan.

Nakakawala ng katinuan ang bawat halik ni Dex, sa aking tenga,pababa sa leeg, sa aking dibdib.

DAMN! Parang natunaw na ang mga buto ko sa tuhod ng diladilaan nya ang tuktok ng aking dibdib habang ang isa nyang kamay ay abala sa pag papaligaya sa kabila ko namang dibdib.

Hindi ko na mapigilan ang sensasyong rumaragasa sa aking kaibuturan kaya napa ungol ako and I saw him smile.

Napansin ko na lang na kapwa na pala kami walang saplot. Nakaramdam ako ng hiya ngunit saglit lang. Nandito na eh,ngayon pa ba ako mahihiya? Psh!

Tiningnan nya ang hubad kong katawan,and I saw his eyes with over flowing passion and desire.

He positioned his self on top of me.

Then he kiss me again, syempre na tinugon ko naman. Ayaw ko magpaka ipokrita.

Then finally,sa unang pag ulos nya ay napakapit ako ng matindi sa likuran nya. Masakit, sobrang sakit!

Halatang nagulat sya dahil hindi na sya gumalaw ulit.

"f-first time mo?" - Dex

tumango ako bilang tugon.

"just go on" dugtong ko pa. Sayang ang pagtitiis ko kung titigil sya.

"sorry,I'll be gentle" at tinuloy na nya, tiniis ko ang sakit at hapdi para maparamdam sa kanya na binigay ko ito ng kusa dahil mahal ko sya. Mahal na mahal.

He started kissing me again,sa lips,cheeks,neck at dibdib, hindi nagtagal ay hindi ko na nararamdaman ang hapdi at sakit,bagkus ay pinalitan ito ng sensasyong hindi ko mabigyan ng pangalan. Basta! It feels so good.

Ng marating namin ang sukdulan ay pakiramdam ko napada usdos ako sa isang napaka gandang lugar na hindi ko akalaing mapupuntahan ko kasama sya.

"I love you Dex" anas ko ng matapos kami,ramdam ko ang pagod kaya madali akong nakatulog, masakit nga lang na wala sya naging tugon. Ano pa nga ba ang aasahan ko diba? Wala,nganga lang >.<

----

Nagising ako sa sunod sunod na ring sa phone ko, agad ko itong sinagot ng hindi tinitingnan sa screen kung sino ang tumawag.

"Hello?" -ako.

"ANONG HELLO? NASAN KA? BAKIT HINDI KA UMUWI?!" Sigaw ng nasa kabilang linya, nagulat ako, agad kong tiningnan kung sino ang tumawag,ganun na lang ang takot ko ng makita kung sino ito.

"Kuya!" dahil napalakas ang boses ko nagising si Dex. Nagtaka pa ako nung una, pero bigla kong naalala ang nangyari kagabi,tinalikuran ko sya sa sobrang hiya at muling kinausap si Kuya.

"ano kasi kuya,dito ako kina Pipay nakatulog, hindi ko na kayang umuwi kagabi eh" pagdadahilan ako. Pff! Patay talaga ako nito huhu T.T

"UMUWI KA NA! HIHINTAYIN KITA" at binaba na ni kuya. Dali dali akong nagbihis ng hindi tinatapunan ng tingin si Dex,alam ko nakatingin sya sa bawat kilos ko.

YOU ARE MY DREAM (Short Story) ~FIN~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon