CHƯƠNG 7: ĐÔNG BẮC THẤT THỦ
“Tôi không cần biết cái thế giới này có bao nhiêu nguy hiểm. Tôi chỉ biết rằng từ khi bước chân vào xã hội đầy rẫy phức tạp này, những người xung quanh tôi đều đã thay đổi!”
- Tường Vy -
Địa bàn Đông Bắc …
“Tôi muốn ra ngoài!”
Tường Vy vừa bước chân ra khỏi cửa thì lập tức liền bị đám đàn em bao vây xung quanh. Đứng đầu là Tai To, sắc mặt của hắn hơi khó chịu, giọng nói cũng bắt đầu mất nhẫn nại:
“Không được!” – Hắn nheo mắt, một tay chặn cửa không cho cô ra ngoài - “Bây giờ khắp nơi ai cũng biết cô là bạn gái của anh Minh. Chỉ cần ló mặt ra ngoài, kẻ thù của Đông Bắc nhất định sẽ không tha cho cô đâu!”
Tường Vy nhìn chằm chằm vào hắn, ánh mắt thoáng dao động. Tất cả các anh em trên dưới Đông Bắc, ai cũng gọi cô hai tiếng “chị dâu”, nhưng riêng Tai To thì không như vậy.
Từ đầu cho đến cuối, ánh mắt sắc bén của hắn như đang nói với cô rằng:”Chị dâu? Cô không xứng đáng!”
Dưới ánh nắng gay gắt của tiết trời Sài Gòn, mái tóc nâu trên đầu hắn càng làm tôn thêm vẻ ngạo nghễ và bản chất sẵn có của giang hồ. Cô biết Tai To không hề giống với những tên đàn em chỉ biết răm rắp nghe lời, cũng không phải loại người xuôi theo chiều gió. Đối với Quốc Minh, hắn tuyệt đối trung thành!
“Chẳng lẽ tôi phải trốn ở đây suốt đời hay sao?”
Cả bọn đàn em đều ngậm chặt miệng, ánh mắt nhìn cô đầy bất lực. Chỉ có Tai To, hắn không chần chừ mà dễ dàng buông ra một câu:
“Trừ phi cô biết cách tự bảo vệ mình!”
“Tự bảo vệ mình? Được!” – Đôi mắt cô ánh lên trong suốt, lời nói thốt ra vô cùng cứng cáp và quyết đoán – “Anh dạy tôi đi!”
Trong tích tắc, cả đám đều mở to mắt nhìn cô kinh ngạc, ngay cả Tai To cũng không tránh khỏi bàng hoàng:
“Dạy?” – Hắn cười giễu cợt, dường như cảm thấy rất nực cười với lời cô vừa nói.
“Chỉ cần anh dạy tôi đánh nhau, tự khắc tôi sẽ bảo vệ được mình!”
Đứng trước Tai To, lời nói của cô chính là lời khẳng định duy nhất. Hai tháng, chỉ mới chừng ấy thời gian mà cô đã trải qua biết bao nhiêu chuyện, bao nhiêu rắc rối đổ ập lên đầu. Nếu cứ tiếp tục như vậy, cô sợ rằng mình chưa đạt được mục đích đã chết dưới tay của bọn giang hồ rồi!
Ngày hôm qua, nếu như không có Gia Long và Quốc Minh kịp thời đến ngăn cản thì có lẽ cô đã không còn dịp nhìn thấy mặt trời nữa!
“Đại ca!”
Gần năm chục tên đàn em của hai phe Đông Bắc và Tây Nam đều tụ tập đông đủ ngay trước căn nhà hoang, dẫn đầu là Quốc Minh và Gia Long. Không khí xung quanh chợt trở nên căng thẳng, cả những tên đang giữ chặt lấy Tường Vy cũng sững sờ đứng bất động, không một ai dám lên tiếng trừ đại ca Hùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh
Fiksi RemajaNếu bạn đã từng xem qua bộ truyện "Thiên Thần Hai Mặt". Chắc hẳn bạn sẽ không quên Một Mắt - 1 tên cáo già của bọn xã hội đen khiến ai cũng phải ghét. Nhưng có ai biết được trong quá khứ, Một Mắt thời còn trẻ đã phải trải qua con đường chông gai như...