CHƯƠNG 9: TÌNH YÊU CỦA QUỐC MINH
“Tôi không đủ bản lĩnh để khiến em cười, cũng không đủ sức để dành cho em một tình yêu trọn vẹn. Bởi vì trái tim em… chỉ thuộc về một người duy nhất!”
- Trương Quốc Minh -
***
Khi Quốc Minh còn là một cậu bé mười tuổi vất vưởng ngoài đường, anh đã luôn cho rằng cuộc đời mình chỉ là một màu đen u ám. Nhưng khi số phận cho anh gặp được Quốc Hùng, anh mới biết màu đen của bóng tối lúc đó mới thật sự bắt đầu.
Quốc Minh nhớ rất rõ cái đêm mưa gió của mười một năm về trước, anh kêu gào đau đớn giữa một đám con nít, quật cường chống lại những bọn buôn người đang ra sức bắt tất cả các trẻ em lên xe hàng để bán qua Trung Quốc. Hai má anh bị bọn chúng tát đến mức sưng phồng, toàn thân tím bầm cùng với những vết xướt đến tróc cả một miếng thịt nhưng vẫn điên cuồng chống cự, có chết cũng không chịu lên xe.
Lúc ấy, Quốc Minh đã cắn vào tay một tên trong số chúng khiến hắn khóc ré lên rồi giơ tay tát anh một cái nảy lửa. Cuối cùng khi anh đã ngã vật xuống đất, hắn lại nắm tóc anh lôi vào nhà và đánh đập không thương tiếc.
Bọn chúng đối xử với tất cả trẻ em như đang hành hạ những con thú vật, cho ăn rồi lại đánh đập để ói ra cho gần hết, cuối cùng đem nhốt vào trong phòng mấy ngày liên tiếp. Những đứa con nít khi ấy ban đầu ai cũng khóc rống đòi ba đòi mẹ, nước mắt nước mũi chảy ròng ròng vì sợ hãi. Nhưng trong những ngày tiếp theo, những tiếng khóc đó thưa thớt dần rồi mất hẳn, cũng bởi vì trong lòng họ đã không còn hi vọng gì nữa.
Ngày qua ngày, họ bắt đầu chai lì với những lần đánh đập man rợ của bọn buôn người, họ trở nên ghen ghét, làm hại lẫn nhau để mình có thể được bọn chúng chọn lựa đem ra nước ngoài. Khi đó họ đã luôn cho rằng, chỉ cần thoát khỏi bọn chúng thì bất kể là nơi đâu cũng có thể gọi là nhà.
Để sinh tồn, họ phải học cách mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn. Chỉ cần có một người gục ngã vì kiệt sức, bọn họ sẽ cười thầm vì đã loại bỏ được một đối thủ. Chính vì vậy, người mạnh nhất sẽ là người chiến thắng!
Và người mạnh mẽ nhất trong lũ con nít ấy, lại chính là Quốc Minh!
Anh không muốn bị bán sang Trung Quốc, vì thế đã năm lần bảy lượt trốn ra ngoài nhưng đều bị bắt gọn. Tất nhiên hậu quả là bị bọn chúng đánh đến dở sống dở chết, toàn thân trên người cũng không chỗ nào là không bị thương tích.
Rồi ngày qua ngày, vẻ cứng cáp không chịu khuất phục của anh lọt vào tầm mắt của một đại ca khét tiếng tăm trong giang hồ, đó là Quốc Hùng. Khi ấy trong mắt anh, Quốc Hùng chính là đại ân nhân cứu sống cuộc đời của mình. Có lẽ chính vì suy nghĩ đó, anh sống chỉ là để báo đáp ân tình của người đàn ông ấy.
Năm Quốc Minh mười một tuổi, anh đã được ông ta huấn luyện và đào tạo để trở thành một tên giang hồ thực sự, suốt ngày chỉ biết tìm niềm vui bằng cách tắm mình trong biển máu, hành hạ đánh đập những kẻ yếu ớt hơn mình để bản thân được mạnh hơn. Bởi vì chỉ có như vậy, cuộc sống của anh mới không trở nên vô vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh
Novela JuvenilNếu bạn đã từng xem qua bộ truyện "Thiên Thần Hai Mặt". Chắc hẳn bạn sẽ không quên Một Mắt - 1 tên cáo già của bọn xã hội đen khiến ai cũng phải ghét. Nhưng có ai biết được trong quá khứ, Một Mắt thời còn trẻ đã phải trải qua con đường chông gai như...