chapter 19

309 7 0
                                    

19•Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.

• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.

• CHAPTER 19 •

--- Umupo lang Muna si Anne  at Nag cellphone..

Anne: tita May tumatawag Po sa Phone Mo..

Kathy: Sino? Tignan mo..

Anne: unknown Number Po e..

Kathy: akin na Nga.

[ On the Phone ]

Kathy: Yes,Hello? This Is Kathy Ladazme From Ld's Spa.

: Goodmorning Ms. Kathy.. si Josie Po ito.

Kathy: O Jo.. Bakit? Marami bang Tao Jaan sa Spa?

: Opo Mam. Tapos Po Mag tumawag. Baka Daw Po Pwede Ka Nilang Maka Meeting mam.. taga ibang Bansa po! Baka Po Mam matupad Na pangarap mo na Madala ang spa sa ibang Bansa!! (Masayang sabi nya)

Kathy: Oh My god!! S-sa Monday aayusin ko to. Thank you Jo.. Bye, Bye..

[ End Of call ]

Kathy: honey!!! (Sabay Yakap nya kay Tyler) May chance na Pumunta ako sa Ibang Bansa at madala Ko ang Spa Ko don!!! Baba I'm so excited!! Anne!!!

Anne: Yeyyy tita!! Its Your Dream!!

Tyler: congrats Mahal..

Kathy: Thank you!! Thank you!

[ Tyler's POV ]

Pano Pag Umalis si Kathy? Paano Ako,Paano ung Kami? Ayoko Naman maka sagabal sa Pangarap Nya..

- Kumakain na sila Ng Lunch na sa May Pool area Pa din sila.

Anne: tita Im so Happy For you po!

Kathy: Thank you Anne.. Excited na din ako..

Tyler: Uhm,Hon.. Pag Pumunta Ka Ng Ibang Bansa Ilang Araw Ka don? Saglit Lang Naman Siguro dba?

Kathy: Baba Hindi Ko Pa alam E.. Pag Nag Meeting Na Kami,Malalaman Ko na..

Anne: Tita Bag Ko Po a?! (Sabay Tawa)

Kathy: (natatawa) kahit Ilan Pa Gusto Mo!

Tyler: ah Hon, Busog na ako. Maliligo Na din ako.. (sabay Halik sa Pisnge Ni Kathy)

Kathy: Okay Hon. Sunod Ako..

--- Lumakad Na si Tyler Pa kwarto Ni Kathy..

Anne: Hala tita,Paano Po Si tito?

Kathy: Hi-hindi Ko Pa alam..

Anne: ano Pong pipiliin mo? Relationship nyo ni tito or Ung sa Ibang Bansa?

Kathy: Anne,Alam Mo naman Na Pangarap Ko Ung Madala sa Ibang bansa Ang spa Natin.. Sige Na,Maliligo na din ako.

--- Umakyat na din si Kathy sa Kwarto sakto naman ang Paglabas ni Tyler sa Cr..

Kathy: (Yumakap Kay Tyler)

Tyler: baba,Its Your Dream. Matutupad Na Yon and Im so Happy For You!

Kathy: I Love you Baba.. S-siguro wag Ko nalang tanggapin Ung Offer. Dito nalang ako with you..

Tyler: Mahal ano Kaba?! Pangarap Mo yun o! Grab The Opportunity Hon..

Kathy: pano tayo?

Tyler: Baba,Ikaw Na Mag decide kung Pano Tayo.. Tatanggapin Ko Magiging desisyon mo.

Kathy: I Love you. (Sabay Halik sa Labi Ni Tyler)

Tyler: I love you too..

Kathy: Tapos Kana Maligo? Ligo Ka Ulit.. ligo tayo!

Tyler: Tapos Na ako Maligo hon e.. sige Na, Ligo Kana. (Sabay Halik sa Noo Ni Kathy)

Kathy: uy Mahal.. baba Naman e..

Tyler: (natatawa) Hon Tapos Na Nga Akong Maligo..

Kathy: (tumango at Pumasok na sa Cr)

-- Ilang Minuto Pa,Lumabas na si Kathy sa Cr.

Kathy: o Hon,Saan Ka Pupunta?

Tyler: Uhm Uuwi na.. Mahal Dba D Mo Pa Naman Nagtatawagan ung sa Catering. Wag Na Natin ituloy yon..

Kathy: ha? At Bakit??

Tyler: Aalis Kana Naman e..

Kathy: tyler, Hindi pa ako nakakapag desisyon!! Pinangungunahan Mo na Naman ako! Ano Hiwalay Na Tayo? Fine,Hiwalay Kung Hiwalay!!

Tyler: Mahal..

Kathy: E dba Ayun Naman? Aalis Ka,aalis Nalang din ako! Sige Alis Na.

Tyler: (niyakap si Kathy)

Kathy: sige na, Tama din yan. Para Hindi na ako mahirapan Pag Umalis ako. Wag Mo akong hahamunin Ng Hiwalayan Tyler. Sige alis Na! Inumpisahan  mo dba,Panindigan mo.

Tyler: Im sorry.. Sorry.. (umiiyak nyang sabi At Nakayakap Pa rin Kay Kathy)

Kathy: sorry din. Sige alis Na.

--- Umalis Na si Tyler at Nagtuluan na ang Mga Luha Ni Kathy. Pumasok naman si Anne sa Kwarto Ni Kathy..

End of chapter*

LOVE ME TENDER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon