chapter 56

226 4 0
                                    

Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.

• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.

• CHAPTER 56 •

• SA OSPITAL •

Kathy: nurse.. Nurse! Tyler Martinez?

"Ah Mam Nasa Emergency pa Po Si Sir.. dito Po. Ay ayan Na Po Pala si Doc.."

Kathy: Doc.. Kamusta Po ang Asawa Ko??

"Stable Na sya Misis. Pero masyadong Maraming dugo ang Nawala Kay Mister at Naapektuhan din ang Ulo Nya."

Kathy: Thank you lord!!! Oh My god!!!

"Ililipat na Namin sa Sa Kwarto Ngayon."

Kathy: Salamat Po!! Maraming salamat!!

--- Nasa Kwarto Na sila.. wala Pa ring Malay Si Tyler. Naka Balot ang Ulo Nito ng benta at Marami ding Nakasaksak Sa Kanya.. Naka Upo si Kathy sa tabi Nya at hinawakan sya sa Kamay.

Kathy: Mahal.. (sabay tulo ng Luha) Gising Ka Na Please.. Sabi Ng doctor Kapag Hindi Kapa daw Nagising Within 24 hours In Coma Ka Na daw.. Honey ayokong Mawala ka sakin.. (umiiyak Nyang sabi) Sorry.. Kasalanan ko to e.. Pina alis Pa Kita. Sorry Mahal.. Im so sorry! Sorry.. (sabay Halik sa Labi Ni Tyler) Akala Ko Pati Ikaw Mawawala Na sakin. Wala Na Nga si anne sakin Mahal.. Ayokong Pati Ikaw Mawala sakin.. Mahal Na Mahal Kita Hon..

-- May Pumasok Na Mga Nurse..

"Mam.. Magra rounds Lang Po.."

Kathy: Yah.. go Ahead.

"Sorry Po sa Istorbo.."

Kathy: it's Okay..

"Check Lang Po namin si sir. Okay Lang Po Ba Kayo Mam??"

Kathy: nahihilo ako.. But Its Okay,Im fine..

"Pa check Blood Pressure Ni Mam.."

Kathy: Th-than-thank------

--- Nawalan Na Ng Malay si Kathy at nasalo sya Ng Isang Nurse...

"Mam! Madam!!",

--- Hiniga Nila si Kathy sa sofa at Tsaka Chineck Ng doctor.

"Okay Naman sya.. Baka d lang nya Kinaya Ung Emotions.."

-- nagising na si Kathy at Umupo sa Sofa..

Kathy: Doc..

"Nawalan Ka Ng Malay.. Okay na Ba Pakiramdam mo?"

Kathy: Opo Doc.. Nahihilo lang Po ako Kanina..

"okay Good.. Maiwan Na Kita..",

Kathy: Thank you Po..

--- Lumabas Na ang Doctor at Mga Nurse..

Kathy: Mahal.. (sabay Yakap Kay tyler) Nagugutom Ako Honey.. Inaantay Kita Kanina e.. Kasi Naman Mahal!! Sabi Ko dahan dahan e.. Ayan tuloy Andami Dami Mong sugat! Nakakainis Ka talaga!! Ay nako Kailangan Mo akong ipag shopping Ha!! (Sabay tulo Ng Luha) I Love you Honey.. Mahal Na Mahal Kita sobra..

- Nag ring ang telepono Ni Kathy at si anne Yon..

[ On the Phone ]

Kathy: Anak.. Asaan Ka??

Anne: Tita dito Po sa Bahay.. Hindi Po ako Makatulog. Naistorbo Po Ba Kita?

Kathy: No.. I Miss You Very Much!! A-andito ako sa Ospital.. Nadisgrasya Kasi si Tito Mo.. ang sabi Ng Doctor pag d Pa sya Nagising within 24 hours coma Na sya..

Anne: hala Tita! Mag Isa Ka Lang Po Ba Jan?

Kathy: Yah.. pero wag Ka Nang Pumunta dito. Papagalitan Ka Lang Ng Mommy mo..

Anne: Tita sasabihin Ko Po kay Mommy Pupunta Kami Jan Ngayon!! Or S-si Mam Janette Po!

Kathy: Ta-tama.. si Janette.. Si Janette tatawagan Ko sya.

Anne: Tita sasabihin Ko Pa rin Po Kay Mommy Na Pumunta Kami Jan Ngayong Umaga..

Kathy: Yah sige.. Sige Na. Matulog kana.

Anne: Opo.. Pahinga Ka din Po Jan Tita. I Love you Po..

Kathy: I Love you More..

[ End Of Call ]

-- tinawagan Naman Ni Kathy si Janette Para Papuntahin Sa Ospital At para samahan syang Magbantay..

*End Of chapter*

LOVE ME TENDER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon