Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.
• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.
• CHAPTER 34 •
° KATHY'S POV °
IM SO NERVOUS!! I DONT KNOW WHY! KINAKABAHAN TALAGA AKO NGAYON. BAKIT? HAYY.. SIGURO KASI GAGAWA KAMI NG BABY NI TYLER MAMAYA? HAHAHA I DONT KNOW!! ANDITO KAMI NGAYON SA GARDEN AT NAKATINGALA NA PARA MAKITA ANG MAGAGANDANG FIREWORKS. ETONG ASAWA KO ANDAMING GANAP! HAHAHAHA ASAWA KO SYA. THAT'S IT HAHA.
Tyler: Ready Ka na?
Kathy: Opo.. Lasing Ka Na Mahal ha..
Tyler: (natatawa) Hindi Pa Naman Hon..
NAKATINGALA KAMI ANG GAGANDA NG FIREWORKS!! ANDAMI NAMAN YATANG FIREWORKS NITO..
Anne: Last!!
HUH? WILL YOU MARRY ME? TUMINGIN AKO KAY TYLER AT NAKALUHOD SYA AT MAY HAWAK NA SINGSING!!!! OH MY!!! HALA!!! HALA WAIT SHET NAIIYAK AKO!!
Tyler: Mahal?
Kathy: (d Kumikibo)
Tyler: Will You Marry Me?
Kathy: Ofcourse!! Ofcourse Hon I Will!! (Sabay tulo ng Luha)
Tyler: Yes!!!! (Sabay Suot ng Singsing Kay Kathy)
Anne: Yeyyy!!!! Congrats Tita! (Sabay Yakap Kay kathy) And Tito! (Yumakap din Kay tyler)
"Congrats!!"
"Congrats Sir!!"
"Congrats To the both Of You.."
Janette: Congrats, Tyler and Kathy..
Kathy: Thank you.. Mahal Its So beautiful!! (Sabay Yakap Kay Tyler)
Tyler: you Like It Baby?
Kathy: Yes!! Super Hon!! Thank you! Thank you Mahal.. I Love you..
Tyler: I Love You More..
Kathy: Mahal Thank you.. Im so Happy! Sobra..
Tyler: Ako din Mahal..
------ MAKALIPAS ANG ILANG MINUTO,UMALIS NA SILA JANETTE AT ANG IBA PANG MGA BISITA..
Anne: goodnight Po tita and Tito..
Tyler: Goodnight.. Matulog ka na ha?
Anne: opo..
--- Pumasok na rin sila Kathy at Tyler sa Kwarto..
Tyler: are You Happy??
Kathy: Sobra Hon.. Thank you! (Sabay Yakap Kay Tyler)
Tyler: Pangako Mahal Hindi Kita Sasaktan. Mamahalin Lang Kita. Mamahalin Ko Kayo Ni Anne and Ung Magiging Anak Natin.. (sabay halik sa Labi Ni Kathy)
Kathy: I Love you Baba.. (sabay tanggal sa T shirt Ni Tyler)
Tyler: (humawak sa Bewang Ni Kathy) Excited Na ako sa Kasal Natin Mahal..
Kathy: Ayusin Agad Natin ha? Para Maikasal Na agad Tayo..
Tyler: Opo.. (sabay Halik sa Labi Ni Kathy)
--- Itinulak Naman sya Ni Kathy sa Kama Kaya Napahiga sya..
Tyler: Mahal! (Sabay Tawa)
--- Hinuhubad ni Kathy isa isa ang mga damit nya hanggang wala na sya ni isang damit Sa Katawan..
Tyler: Honey!!
Kathy: Relax My Love..
--- Umupo sya sa Ibabaw Ni Tyler At Niromansa Ni Tyler ang Dibdib Nya..
Nagsimula na syang Halikan Ni Tyler sa Sa Labi at pababa sa leeg..
Tinatanggal Na din Naman Ni Kathy ang Sinturon Ni Tyler..
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
|| KINAUMAGAHAN ||
NAGISING AKO TULOG NA TULOG PA SI KATHY.. ANG MAPAPANG ASAWA KO. NAPAKA GANDA TALAGA KAHIT TULOG.. PINAPANGAKO KO NA HINDI KO SYA SASAKTAN. MAMAHALIN KO LANG SYA AT AALAGAAN. HINDING HINDI NYA PAG SISIHAN NA PAPAKASALAN NYA AKO. HINDI KO DIN SYA LOLOKOHIN DAHIL SYA LANG SAPAT NA SAKIN. BINIBIGAY NYA LAHAT NG KAILANGAN KO NAPAKA TANG* KO KUNG LOLOKOHIN KO PA SYA. BINUO NYA AKO E. NUNG SIRANG SIRA AKO,SYA LANG ANG NAGING SANDALAN KO AT HINDI NILA AKO INIWAN NI ANNE..
---- Nagbihis Na Si Tyler at Bumaba sa Kusina. Kumuha sya Ng Pagkain nila Ni Kathy ia akyat Nya Yon sa Kwarto.. Ilang Minuto Pa,Pumasok na uli sya sa Kwarto..
End Of chapter*
BINABASA MO ANG
LOVE ME TENDER
RandomWalang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento. • SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS. || STORY DESCRIPTION || MR. OGIE ALCASID AS • TYLER MARTINEZ - Professor - Hindi Gaanong Mayaman. - Mabait...