20•Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.
• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.
• CHAPTER 20 •
= Sa Kwarto Ni Kathy =
Anne: Tita,Are you Okay?? Water Po.. Tita!!
- Walang tigil sa Pag Iyak si Kathy at Nakayakap Kay Anne.
Anne: Tita.. Tahan na Po..
--- Ilang Minuto Pa,Kumalma Na Si Kathy. Pero Tumutulo pa rin ang Mga Luha nya at Naka titig lang sa Sa Lapag.
Anne: Tita,Kain po Muna Kayo..
Kathy: lapag Mo nalang Jan Nak.. Thank you.
Anne: Uhm tita,Ung Laptop Po Pala anjaan Na Ito Po ung sayo.
Kathy: Pwedeng I balot Mo? Tapos Lagyan Mo Ng Card. Ako na Magsusulat sa Card Then bukas Pumunta Ka sa Bahay Ng Tito Mo.. ibigay Mo to. Gift Natin to sa Kanya..
Anne: (tumango) Hindi ka Po sasama?
Kathy: Hindi Na.. May Meeting din ako Bukas.
Anne: Okay Po Tita. Kain na Po Muna Kayo..
Kathy: Nagluto Pala sila ate Ng merienda.. Kumain Kana?
Anne: ah Opo.. Kumain na. (Sabay Yakap Kay Kathy) I Love you tita..
Kathy: I Love you More. Are you happy with your New Laptop?
Anne: Opo Tita,Sobra Po! Thank you..
Kathy: you're welcome..
°° Kinabukasan °°
= Maagang Nagising Si Tyler at Kinuha Nya ang cellphone nya.. at nabasa Nya na May text si kathy.
} Happy Birthday Tyler! Keep safe 🥰 {
- Tinatawagan Nya si Kathy pero nagriring Lang ito.. Tinawagan nya Ulit at Sinagot na ito ni Kathy.
[ On the Phone ]
Kathy: sorry D Ko naririnig nasa cr kasi ako kanina.
Tyler: okay Lang..
Kathy: happy birthday.
Tyler: Thank you.. I Miss You.
Kathy: Uhm may sasahih Kapa Ba? Kasi Magbibihis Pa ako may meeting ako Ngayon.
Tyler: ah Uhm Pumunta Kayo dito mamaya Ni anne sa Bahay..
Kathy: Si anne Nalang.. Sige, Bye. Ingay Ka Lagi..
[ End of call ]
•
•
•
•
--- Around 1PM,Natapos ang Meeting Ni Kathy. And Yes,Pupunta Na sya sa Ibang Bansa Magtatayo sya Ng spa Don sa Ibang Bansa at May Mga Partners sya Na May ari din ng spa.. One year Lang sya don and aalis Na sya sa Isang araw. Nasa spa Lang si Kathy Ngayon at nasa cashier Lang sya. Iniisip si Tyler charot. HAHAHA.
"Mam Okay Lang Po Kayo?"
Kathy: Uhm Yah.. yah Im Okay. Why?
"Kanina Pa Po Kasi Kayo nakatulala Mam e"
Kathy: ahh.. Kayo nang Bahala dito a? Gusto ko lang Magpahinga..
"Okay Po mam.. ingat Po Kayo."
---- Umuwi na si Kathy sa Bahay Nya at Natulog. Nagising na sya Mag aalasyete na.
Anne: tita,aalis Na Po ako.. Punta Na Po ako Kay Tito. Sama ka Na Po.. Matutuwa Non si tito sure ako.. para Din Po makapag paalam Ka din sa Kanya. aalis Kana Bukas..
Kathy: yah sige.. Mag aayos Lang ako.
[ Kathy's POV ]
Sasama Na ako Kay Anne Para Makapag celebrate Naman Kami ng birthday Ni Tyler and makapag paalam Na din ako sa Kanya Na aalis Na ako bukas. Ayoko naman Umalis Ng d Nagpapa alam sa Kanya ayokong isipin nya Na Kagaya ako Ng ex Nya. One year akong mawawala and Sa One year Na Yon Hindi ako hahanap ng Iba. Trabaho at Tanging Trabaho lang ang concern ko Kaya ako pupunta Ng Ibang Bansa. This is a Dream come true For Me. And si Anne Naman,Maiiwan Sa Mga Yaya. mabait naman Itong Pamangkin Ko na to.. And Sinabi Ko din sa Kanya Na pag tinatanong ako sa Kanya Ni Tyler sabihin nya Na ayaw Kong Ipasabi haha. Kasi wala Lang ayoko Lang malaman Ni Tyler.
---- NASA BAHAY NA SILA NI TYLER.
END OF CHAPTER*
BINABASA MO ANG
LOVE ME TENDER
RandomWalang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento. • SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS. || STORY DESCRIPTION || MR. OGIE ALCASID AS • TYLER MARTINEZ - Professor - Hindi Gaanong Mayaman. - Mabait...