chapter 66

273 8 0
                                    

Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.

• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.

• CHAPTER 66 •

- nakahiga Lang sila At Nakayakap si Kathy Kay tyler..

Kathy: Mahal wag Kang Magi guilty Na Ginawa Natin yon Kasi Dba Normal Lang naman yon sa Mag Asawa. like Us.

Tyler: Sorry D Ko napigilan sarili Ko.

Kathy: Bakit Ka Nagso sorry?

Tyler: Nothing..

Kathy: I Love you hon..

Tyler: Bihis Na Tayo.. Baka Nagagalit na Si Kim.

Kathy: (tumango) Okay Lang Kahit d Mo ako Sagutin Ng I Love you too. Naiintindihan Ko.

Tyler: salamat..

Kathy: (Ngumiti) Bihis Na Tayo Hon.. Anong Oras Na Pala D Pa tayo Nagla Lunch.

Tyler: osige..

--- Nagbihis Na silang dalawa at Bumaba Na sa Dining area. Asikasong Asikaso Ni Kathy ang Asawa.

Kathy: Mahal Rice Pa?

Tyler: Kumain Ka Na din Kathy..

Kathy: Ih sorry Na.. Ngayon Nalang Kasi Ulit Kita Maaasikaso e. Tapos D Ko na alam Kung Kelan Ulit Ito. Masarap dba?

Tyler: Oo..

Kathy: Pero Mas Masarap ako Mahal?

Tyler: (Natatawa)

Kathy: (natatawa)

Tyler: ayan ganyan lang dapat. Tawa Ka Lang Ng Tawa at Ngumiti Palagi.

Kathy: (yumakap Kay tyler) Gusto Ko nalang munang Yakapin Ka Kesa Kumain. May Limit Itong Oras Na Magkasama Tayo e.

Tyler: kathy Sige Na Kumain Ka Na din. Mamaya pq ako uuwi. Gabi Pa.

Kathy: Subuan mo Ako Honey..

-- Sinubuan Naman sya ni Tyler..

Kathy: I Love you.

Tyler: Mukang Kailangan Kong bumawi Kay Janette..

Kathy: Bakit?

Tyler: Syempre Kasalanan To Kathy e. Ung Kanina Lalo.

Kathy: Hindi naman Kasalanan Na Mag *** ang Mag asawa..

Tyler: Kathy Hindi Nga Kita Kilala e.

Kathy: (tumango)

Tyler: sorry Ha? Pero Naawa Lang talaga ako sayo Kathy.. ayokong Makita Na May Nagkakaganyan Na Babae Nang dahil Lang sakin.

Kathy: Kaya Ka Lang Ba Pumunta Dito? Kaya Ka Lang mabait sakin Kasi naaawa Ka Lang? (Sabay Tulo ng Luha) Ga-ganon Lang pala.. Akala Ko Kahit Konti May Naaalala Ka na.. may nararamdaman ka na sakin kahit Konti.. o s-sige. Kain Ka Lang Jaan Then kung Gusto Mo nang Umalis,Umalis Ka Na. Kung Mag sstay Ka, Okay Lang din. (Sabay Tayo)

Tyler: Kathy.. (sabay Hawak sa Kamay ni kathy)

Kathy: Okay Lang ako Tyler. Palagi Naman akong Okay e. Wag Mo akong aalahanin. Si Janette alalahanin Mo sya girlfriend Mo e.. Sige Na Sa Kwarto Na Muna ako Magpapahinga.

Tyler: Sasamahan Na Kita..

Kathy: Hindi wag Na.. Tama Ka Naman e. Nakaka-Awa Ako. kasi Ung Asawa Ko Hindi ako Naaalala. Ung Asawa Ko Mas Naaalala Ung Ibang tao Kesa sakin. Yah. Nakaka- Awa Talaga ako.. Bawi Ka Sa Girlfriend Mo. Nakipag *** ka Sa Asawa mo e. (Sabay Lakad Na Pa kwarto)

--- humiga Si Kathy At Muling Yumakap Sa Unan. Ilang Minuto ang Nakalipas, Pumasok si Tyler at Yumakap Sa Kanya.

Kathy: akala Ko Umalis Ka Na.

Tyler: Kathy Sorry..

Kathy: Okay Lang. Anong Magagawa Ko awa lang nararamdaman Mo sakin.

Tyler: Kathy Hindi Naman Sa Ganon.

Kathy: sinabi Mo Na Nga. Buti Nalang talaga Hindi ako Buntis Ngayon. Baka Awa Lang din Maramdaman Mo sa Anak Mo. Sige Na anong Oras Na Baka Magalit Na girlfriend Mo.

Tyler: Pinapa alis Mo Na ba ako?

Kathy: Tyler Miski Ako Naawa Na Sa Sarili Ko! Pu**** Ina. Kung Pwede Nga Lang Sana Namatay Na ako Ngayon Ngayon Na!!! AYOKO NAAAAAAA!!!

---- TUMAYO SI KATHY AT HINAWI LAHAT NG MGA GAMIT SA LAMESA KUNG KAYAT NAGSILAGLAGAN ITO NABASAG DIN ANG IBA. KAHIT UNG MGA PICTURE FRAMES BASAG DIN KAYA NASUGATAN DIN SI KATHY.

Tyler: Kathy! Kathy!!! Kathy Tama Na!! (Sabay Yakap Kay Kathy)

-- Pag Yakap Nya Kay Kathy nawalan Na ito Ng Malay.

-- Pumasok Na din si Kim sa Kwarto.

Kim: ate!! Hoy!! Ano Ba? Bakit?? Andami Mong sugat!!

Tyler: Relax.. Kathy Relax Please. Relax..

Kim: Ihiga Mo Kuya dali!!

-- Inihiga Ni tyler si Kathy sa kama..

Kim: Ate.. Ate Gising!! Ano Ba Kasing Nangyari?

Tyler: sorry Kasalanan Ko to..

Kim: Wag Na nga tayong Magsisihan! Buksan Mo yang Cabinet May Health Kit Jaan. Ate.. Ate Gising!

Tyler: Ito Kim..

Kim: palagi Mo Nalang sinasaktan si ate.. nakakainis Ka Na. Jan Ka Sa Janette Mo Na Puro Kasinungalingan! Ate.. Gising!!

---- Ilang Oras ang Nakalipas,Nagkaroon na Ng Malay Si Kathy.. nakita Nya agad si tyler na Nakaupo sa Sofa.

* END OF CHAPTER *

LOVE ME TENDER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon