Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.
• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.
• CHAPTER 62 •
- humiga Na si Kathy sa Sofa at Nakatingin sa Kanya Si Tyler..
Tyler: Baka Nahihirapan ka Jan..
Kathy: No.. Im Okay. D Mo naman ako papatabihin Sayo e.
Tyler: dito Kana..
Kathy: Wag Na dito Na..
Tyler: Dali Na.
-- Tumayo si Kathy at tumabi Kay Tyler. Agad Na Yumakap Sa Mister..
Kathy: Thank you.. (sabay tulo ng Luha) Sigurado Makakatulog ako Ng Maayos Kasi Katabi Kita.
Tyler: Bakit Ka Umiiyak Palagi? Kung asawa Mo Man Talaga ako,Ayaw Kitang iiyak.
- Imbis Na tumahan si Kathy mas Lalo Pang Nagtuluan ang Mga Luha Nya..
Kathy: S-sorry sorry.. (sabay Punas sa Mga Luha)
Tyler: Gusto Ko Nang Ma Discharge..
Kathy: Sa bahay Ka Ba Natin uuwi?
Tyler: (umiling) Sabi Ni Janette Sa condo Daw Kami.
Kathy: Mahal sa Bahay Ka Nalang.. Baka sakaling May Maalala Ka doon.
Tyler: Pinagbibigyan Na Nga Kita Ngayon dba? Hinahayaan Na Kita.. desisyon Ng girlfriend Ko Yun and makakabuti Sakin alam ko.
Kathy: (tumango)
Tyler: Matulog Ka Na..
Kathy: I Love you.. Mahal Na Mahal Kita. (Sabay Halik sa Labi Ni Tyler)
-- Muling Nagdikit ang Mga Labi Nila ng Saglit. Pero Madiin Ung Halik Ni kathy Kay Tyler..
Kathy: You Can Go to Our House If You want Me. (Sabay Punas sa Bibig Ni Tyler) If You want To Play.. I Can Be Your Playmate Baba..
- Laro daw Kayo Tyler o charot.
Tyler: Matulog Ka Na sige Na..
Kathy: Ung Kotse Mo Nasa Bahay Natin.. Ung Bigay Ni Papa.. Naaalala Mo?
Tyler: B-bakit andon?
Kathy: Kasi I bought You A New Car. Ayun ang Birthday Gift Ko sayo and sabi Mo Ilagay Nalang sa Garahe Ung Kotse Mo Na Bigay Ni Papa. Ayun andoon Umaandar Pa.
Tyler: Sht.. (mahinang sabi at Pumikit)
Kathy: And Mahal Ung Laptop Mo Pala.. dadalhin Ko Nalang dito Bukas. Bago Na Yon Kasi dun sa Isa mong Laptop,Wala Nang files Don. Andon Na sa Binili Kong Laptop For You. Lahat Ng files andon.
Tyler: Bakit??
Kathy: Alam Ko Lahat Hon. Asawa Kita e.. and This week,Dadating Na Ung Bag Na Binili Mo para sakin. It costs,1.4 Million..
Tyler: Sa Bank account ko?
Kathy: Yah.. Pero Kung Gusto Mo Ibabalik Ko sayo Ung Pera.
Tyler: No.. Hindi.
Kathy: Okay..
Tyler: san Tayo Nagkakilala?
Kathy: Mahal Gabi Yon Susunduin Ko si Anne sa school Tapos Nakita Ko Na Kausap Ka Nya Akala Ko masamang tao Ka So Hinubad Ko Ung Heels Ko tapos Pinaghahampas Kita.. tapos d Ka nMan nagalit. (Sabay Tawa) But Kinabukasaj Pinagluto Kita Ng adobo! Tapos Free Ka Sa Spa Ko. Tapos dun Na Nag Umpisa Lahat.. dun Ka Na nainlove sakin.
Tyler: pinipilit Kong alalahanin Pero wala Talaga..
Kathy: G-gusto Mo Puntahan Natin Ung Simbahan Jan Sa Makati! Dun tayo Kinasal hon e.. and Here Ito Cellphone Mo Yan. Honey Check It Please.. anjaan din ang Number Ni Janette. Tapos May Mga contacts ka Ng Co teachers Mo..
Tyler: (kinuha ang cellphone) sige Na Matulog Ka Na.
Kathy: I Love you Mahal.. Sorry Kung Makulit ako. Hindi ako susuko sayo Hon..
-- Sumiksik si kathy sa Leeg Ni Tyler At Nakayakap pa rin sya dito.
[ Tyler's POV ]
Binuksan Ko ang cellphone Tapos Puro Picture Namin ni Kathy.. Totoo ba Ung Sinasabi Nila? Binuksan Ko Ung Message May Mahal Na nakapangalan Siguro sya to.. Bakit ganto? Gulong gulo na ako.. Mahal Ko si Janette pero pano to si Kathy?
•
•
•
•
•
--- AROUND 1, KUMAKAIN NA SILANG DALAWA NG LUNCH..
Kathy: uuwi Na din ako Pagtapos Natin Kumain..
Tyler: Sorry ha? Padating na Kasi si Janette..
Kathy: Its Okay.. Atleast Nakasama Kita Kahit Ilang Oras.
Tyler: Wag Ka Nang iiyak sa Gabi Tapos matulog ka Ng Maayos. Baka Makasama Pa Sayo Yan.
Kathy: Hindi Ko Kasi Maiwasan d Umiyak e.. naiisip Kita. (Sabay tulo Ng Luha)
Tyler: ayan Na Naman.
Kathy: Sorry..
Tyler: sino Ung Kasama Nyo Ni Anne Kahapon?
Kathy: Si Kim.. Kapatid Ko Na galit Na Galit din kay Janette. Siguro Nga Kung wala ako Dito Baka Kung ano nang Nagawa Namin sa Kanya.
Tyler: Wag Na Wag Nyong Sasaktan si Janette. Magagalit Ulit ako sayo Kathy.
Kathy: (Tumango) si-sige Na aalis Na ako..
Tyler: ingat Ka..
Kathy: I Love you.. I Love You Hon. (Sabay Halik Sa Labi Ni Tyler) I Love you.. mahal.. (sabay tulo Ng Luha)
-- Yumakap Sya kay tyler Ng sobrang Higpit!!
*End Of chapter*
BINABASA MO ANG
LOVE ME TENDER
RandomWalang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento. • SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS. || STORY DESCRIPTION || MR. OGIE ALCASID AS • TYLER MARTINEZ - Professor - Hindi Gaanong Mayaman. - Mabait...