Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.
• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.
• CHAPTER 42 •
- Nasa Simbahan Na Sila.
Kathy: First time mo dito?
Tyler: No.. Nakapunta Na ako dito.
Kathy: Its So Beautiful Baba.. Excited Na talaga ako Mahal.. (saby tulo ng Luha)
Tyler: o.. (sabay Punas sa Mga Luha Ni Kathy)
Kathy: (natatawa) Im Just Happy Sweetheart.. Lets go Inside?
Tyler: Sige Tara..
--- Pumasok na sila sa Loob Ng Simbahan..
Kathy: Mahal dun Tayo sa First Row! Dun Kami Palagi Nila Mommy e..
-- Umupo sila sa First Row Ng Simbahan.. Lumuhod si Kathy At Pumikit.. Ginaya Na din sya Ni Tyler haha.
Kathy: Lord,thank you for Giving Me such a Wonderful Guy and That Is My future Husband. Sana Po I Guide Nyo Ung Pagsasama Namin. Tsaka Po sana Bigyan Nyo Kami Ng Anak.. Lord Again, Thank you Very Much!
Tyler: Panginoon,Salamat dahil Binigyan Mo ako Ng Babae Na Katulad Ni Kathy.. Sa Lahat Pala Ng Nangyari sakin Ito Pala ang Kapalit. Sa Lahat Ng Sakit Na Naramdaman Ko dati Eto Pala ang Kapalit non. Sana Po Gabayan Mo po Kaming dalawa at Ang Pagsasama Po Namin. Salamat Ama..
-- Dumilat Na si Tyler at Nakatitig Lang sa Kanya si Kathy at Umiiyak.
Tyler: Why? Hon bakit Ka Umiiyak??
- tumulo Na din ang Mga Luha Ni Kathy..
Kathy: Na Inlove Na din Naman ako dati Pero Hindu Ganto.. Mahal Na Mahal Kita. (Sabay Yakap Kay Tyler)
Tyler: Mahal Na Mahal Din Kita..
Kathy: Wag Na Wag Mo Akong Iwanan Please Mahal..
Tyler: Hindi,Hinding Hindi Mahal. Wag ka Nang Umiyak.. Naiiyak din ako e!
Kathy: I Love you!
Tyler: I Love you More Hon..(sabay Halik sa Noo Ni Kathy) Dito Muna Tayo. Kwentuhan Mo Muna ako About sa Family Mo.. (sabay Punas sa Luha Ni Kathy)
Kathy: Ah Hon Dati,Every Sunday Talagang Nagpupunta Kami Dito. Kahit Gaano Ka Busy.. Kasama Ko Si Mom dad Tsaka Ung Kapatid Ko Na Bruha and Baby Pa Non Si Anne..
Tyler: Ikaw Na din Ba Nag aalaga kay Anne dati Pa?
Kathy: Yes Hon.. Parang ako na Nga talaga ang Mommy Ni Anne e. (Sabay Tawa)
Tyler: Mabait Si Anne..
Kathy: ayun Nga, Thankful ako At Napakabait Nya. Graduating Na Nga O. Mapapagtapos Ko na.. tapos Next Na Pag aaralin na Natin alam Mo Kung sino?
Tyler: Anak Natin.. (sabay Yakap kat kathy)
Kathy: Yah..
Tyler: Hon Paano Pala Pag Bumalik Ung Kapatid Mo??
Kathy: Uhm Hindi Na Siguro yon Babalik Hon.. ang Tagal na e.
Tyler: sabagay..
Kathy: Halika Na Hon?
Tyler: Uwi Na tayo?
Kathy: May Gusto Ka Pa Bang Puntahan?
Tyler: Ah Mahal Pupunta Ako Bukas Sa Puntod Ni Mama and Papa.. Puntahan Na Din Natin Ung Mommy and Daddy Mo..
Kathy: osige! Bukas..
Tyler: Halika Na..
--- Lumabas Na sila sa Simbahan..
Kathy: oh Hon Bilhan Mo Muna ako Ng Kakanin Jaan..
Tyler: Ung Biko?
Kathy: Basta Lahat Ng Klase Jaan Bilhan Mo ako..
Tyler: Okay Hon Wait..
--- Ilang Minuto Pa, Sumakay Na sila sa Kotse at Umuwi Na...
End Of chapter*
BINABASA MO ANG
LOVE ME TENDER
RandomWalang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento. • SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS. || STORY DESCRIPTION || MR. OGIE ALCASID AS • TYLER MARTINEZ - Professor - Hindi Gaanong Mayaman. - Mabait...