Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.
• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.
• CHAPTER 44 •
-- nakahiga Na silang Tatlo at Tulog na din si Anne..
Kathy: Mahal.. Bawi Nalang ako sayo Next time..
Tyler: ha? Saan Ka Babawi?
Kathy: Alam Mo na Yon..
Tyler: (natatawa) Okay Lang Naman Hon..
Kathy: Lets sleep Na ha?
Tyler: Goodnight Mahal..
Kathy: Goodnight! (Sabay Halik sa Labi ni Tyler) I love You Pogi! (Sabay Halik Ulit sa Labi Ni Tyler)
Tyler: I Love you too!
-- KINAUMAGAHAN --
- Nagising na si Tyler at Wala sina anne at Kathy sa Tabi Nya..
Tyler: Hon..
- Palabas Na sana Ng Kwarto Si Tyler Nang Pumasok sina Kathy at Anne Na May dalang Mga Pagkain..
Tyler: o hon,Anne.. Okay Ka Na?
Anne: Opo tito..
Tyler: Goodmorning Honey! (Sabay halik sa Labi Ni Kathy)
Kathy: Goodmorning! Lets eat?
Tyler: Sige..
Kathy: Kami Nagluto Nyan Hon..
Tyler: bakit Kayo Pa?? Baka Mapagod Pa Kayo Nyan e..
Kathy: Hindi Naman Mahal.. Okay Lang.
Tyler: Thank you Hon and Anne..
Kathy: You're Welcome Baba.
--- Ilang Minuto Pa,Tapos Na silang Kumain at Bumalik na si Tyler at Kathy sa Kwarto Nila..
Tyler: Grabe Mahal ang Sarap Ng Fried Rice.. (sabay yakap Kay Kathy)
Kathy: Mas Masarap Ka.. (sabay Hawak sa Legs Ni Tyler)
Tyler: Mahal?
Kathy: (nag Lip Bite)
Tyler: Honey wag Kang Ganyan..
- Itinulak Ni Kathy si Tyler kaya Napasandal Ito sa Pintuan.. Ibinaba Ni Kathy ang Shorts Ni Tyler.
Tyler: H-hon..
Kathy: shh..
- Makalipas ang Ilang Minuto..
Tyler: Mahal Grabe ka!! (Sabay Punas Ng Tissue sa Labi Ni Kathy)
Kathy: (natatawa) Ligo na Tayo? Pupunta Pa Tayo sa Sementeryo..
Tyler: Gaganti Ako sa Cr. (Sabay Halik sa Labi Ni Kathy)
Kathy: Napaka Mo!! (Sabay Tawa)
------- AROUND 9AM,NASA SEMENTERYO NA SILANG DALAWA.. MASA PUNTOD PA LANG SILA NG PARENTS NI TYLER..
Tyler: Ma,Pa Goodmorning Po.. (sabay Tirik Ng Kandila) Ito Po Pala Si Kathy Ang Mapapang Asawa Ko..
Kathy: Goodmorning Ma and Pa.. Aalagaan Ko Po At Mamahalin si Tyler. Dont worry! Tsaka Po Uhm Hindi Ko Po sya Lolokohin Kahit Kailan Po Kasi Po Mahal Na Mahal Ko Po sya.. (sabay Yakap Kay Tyler)
Tyler: ahh That's so sweet Mahal.. Ang Ganda Ng Mapapang Asawa Ko Ma,Pa. Sana andito Pa Kayo.. Ipinapangako Ko Po Na si Kathy na ang Huling Babae Na dadalhin Ko dito..
Kathy: (humawak ss Kamay Ni Tyler)
Tyler: O sige na Ma,Pa.. Aalis Na din Po Kaming Mag Asawa. Tara Na Mahal..
-- Sumakay Na sila sa Kotse..
Kathy: are you Okay Hon? Water..
Tyler: Okay Lang Mahal..
Kathy: Pawis Na Pawis Ka Naman.. Hubad Muna Ng T shirt. Magpalit Ka O.. Baka Matuyuan Ka Ng Pawis Nyan e..
--- Naghubad Na si Tyler ng T shirt At Pinunasan Ni Kathy ang Katawan Nya..
Kathy: Yummy Naman.. (sabay Halik sa Dibdib Ni Tyler)
Tyler: (natatawa) Nakilala Ka Na Nila Mama..
Kathy: Ikaw Naman Papakilala Ko Kay Mom and Dad.. Mahal Pawis Na Pawis!! Infair naman ang Bango Bango Pa din. (Sabay suot ng Damit Kay Tyler)
Tyler: Thank you Honey.. I Love you!
Kathy: I Love you Too!
--- Pumunta Na sila sa Sementeryo Kunh saan Nakalibing ang Mommy at Daddy Ni Kathy..
Kathy: Hi Mom and Dad! Im Here Again.. sorry Ngayon Lang Ulit. Ah Im with My Husband Po! Malapit na.. This Is Tyler My Love..
Tyler: Goodmorning Po Ah Mam and Sir..
- siniko Naman sya Ni Kathy.
Tyler: ah Goodmorning Po Mommy and Daddy.. ako Po si Tyler Mapapang Asawa Po Ni Kathy.. Promise Po Hindi Ko po sasaktan to.. Mahal Na Mahal Ko Po sya. Sila Po Ni Anne..
Kathy: See Mom! I told You. dadating din Ung Lalaki Na Para sakin talaga.. and Si Tyler Yun! Promise Hindi Namin pababayaan si Anne. Because Your Daughter Abandoned Her Daughter To Me! Nako Ma,Pag Nakita Ko Yang Babae Na yan,Nako!!
Tyler: Mahal..
Kathy: And O Mommy Daddy Please Guide Our Family.. Ikakasal Na Po Kami Ni Tyler ss June 2 and Wedding Anniversary nyo din yon,Thats why I chose June 2..
Tyler: Mahal sandali Lang ititirik ko lang itong Kandila..
------
•HH
•
•
•
•
| FAST FORWARD |
•
•
•
•
•
} JUNE 1 {
- THE DAY BEFORE KATHY AND TYLER'S WEDDING -
END OF CHAPTER*
BINABASA MO ANG
LOVE ME TENDER
RandomWalang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento. • SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS. || STORY DESCRIPTION || MR. OGIE ALCASID AS • TYLER MARTINEZ - Professor - Hindi Gaanong Mayaman. - Mabait...