chapter 60

254 8 1
                                    

Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.

• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.

• CHAPTER 60 •

[ KATHY'S SIDE ]

andito Na Kami sa Bahay. Parang walang Buhay Itong Bahay Kung wala si Tyler.. naiinis ako sa Sarili Ko Kasi Pina alis Ko Pa sya. Pero Mas Lalo akong naiinis Kay Janette. Ang Kapal Ng Muka!

Kim: ate.. Kain na Tayo.

Kathy: ah Mamaya Na ako. Wala Pa akong Gana.

Kim: May Gusto Ka Bang Kainin?

Kathy: Wala..

Kim: Ate Naman.. Kain Na Tayo! Tara Na..

Kathy: Ayoko Nga Kim. Kumain Na Kayo Ni Anne! Babalik ako sa Ospital Ngayon.

Kim: Loka Ka Ba Teh? Andon si Janette tsaka sinaktan Ka Na Nga Ni Kuya Kanina. Bukas Ka Na Bumalik dont worry Nagpapunta ako Ng Mga Tao don Para sundan sila Kung sakali Man na ma Discharge na si Kuya.

Kathy: teka,Saan Ka Nagpunta? Ang tagal mong Nawala.

Kim: ate Nagpayaman!! Tsaka Dba alam Mo naman Na Hindi pa ako Ready Na Magka anak.

Kathy: nawala Lang sila Mom and Dad Naging Ganon Ka Na.

Kim: Sorry Na. Ito na Nga Bumalik Na O. Hindi na aalis Ulit!

Kathy: buti Naman..

Kim: babawi ako sa Inyo ni Anne..

Kathy: Gaga Kay Anne Nalang.

Kim: syempre sayo den! Ay Marami akong Lingerie Jan!! Ayun isusuot Mo  pag aakitin Mo na Yang Asawa mo!! Bibigay At Bibigay Yan sayo!

Kathy: Dalhin Mo dito..

Kim: oo mamaya. Halika Kain Na Muna Tayo..

Kathy: Sige Na sige Na.

Kim: Yun naman Pala e! Halika Na!


••• KINAGABIHAN •••

-- Tulog Na sila Kim at Anne Pero si Kathy Hindi. Hindi talaga Sya makatulog. Umiiyak Na Naman sya..

[ KATHY'S POV ]

Sana Bumalik na Ung Memory Ni Tyler Kasi Baka Hindi Ko na Makaya To e.. Hindi Ko na Yata Kaya. Ang sakit sakit sakit na. Ilang araw palang Kaming Mag asawa Pero nasa Piling na sya Agad Ng Iba. Ang sakit makita na kasama Na sya Ng Iba. Pero Hindi ako susuko. Hinding Hindi ako susuko Kahit paulit Ulit nya Pa akong Paalisin Kahit Paulit ulit nya Pa akong Saktan!

} KINAUMAGAHAN {

Kim: O ate.. saan Ka Pupunta?

Kathy: Uhm sa Hospital. Si anne Gising na? May Pasok Yon..

Kim: Naliligo Na te.. Samahan Na Kita?

Kathy: No,Kaya Ko na to. Ihatid Mo nalang si Anne. ya,Pabalot Naman Po Ng breakfast!

"Opo Mam.."

Kim: Ingat Ka..

Kathy: (Tumango) Kayo din.

• SA OSPITAL •

-- HINDI NA KUMATOK SI KATHY. F
DIRE DIRETSO NA SYANG PUMASOK. MAG ISA LANG DON SI TYLER. NANUNUOD LANG NG TV.

Kathy: (Ngumiti) Hi.. Goodmorning.

Tyler: Bakit?

Kathy: Ikaw Lang Mag Isa? Asan si Janette?

Tyler: Pumasok.

Kathy: Buti Naman Hindi Na Mainit Ang Ulo Mo sakin. (Sabay Tulo Ng Luha)

Tyler: Sorry natulak Kita Kahapon.

Kathy: Okay Lang Yun.. Okay Lang. c-can I Hug You? Please? Kahit 10 seconds Lang O. Parang awa Mo Na.. Miss Na Kita e..  (sabay Ngiti)

-- Nagtutuluan na ang Mga Luha Ni Kathy Pero Naka Ngiti Sya..

Tyler: (tumango)

- Agad Na Lumapit si Kathy Kay tyler at Niyakap Nya Ito Ng Mahigpit.

Kathy: Miss Na Miss Na Kita Mahal.. hindi ako nakatulog Ng Maayos Kagabi Kasi Hindi Kita Katabi.. (mahinang sabi Nya)

Tyler: S-sino Ka Ba talaga?

Kathy: Kahapon Ko Pa sinasabi sayo.. Asawa Mo ako..

Tyler: P-pero si Janette.. naguguluhan ako! Sumasakit Na Ung Ulo Ko!!

Kathy: Hon.. Hon Listen To Me. May Amnesia Ka. Its Called Retrograde! Ung Past mo lang naaalala Mo Kaya Hindi mo ako maalala. pero Hindi ako susuko Mahal. Pangako Hindi.. (sabay Tulo ng Luha)

Tyler: (di kumikibo)

Kathy: P-please Wag Mo naman akong Ipagtabuyan.. wag Mo akong paalisin Kasi Ang sakit sakit Na.. Sobrang sakit Na.. (umiiyak Nyang sabi)

Tyler: Sorry.. (sabay Punas sa Mga Luha Ni Kathy) Sorry Pero si Janette Talaga ang Mahal Ko..

Kathy: Nasasabi Mo Lang Yan Kasi Hindi mo ako Maalala.. I Love you Honey..

--- Unti Unting Inilapit Ni Kathy ang Labi Nya sa Labi Ni Tyler. Kinuha Nya ang Kamay Ni Tyler At Ipinahawak Nya ang Dibdib Nya. Hinahalikan Nya Si Tyler at sinisigurado Nya Na Hinding Hindi Yon Malilimutan ng Asawa. Mas Ginanahan Pa sya Dahil Gumaganti Na Si Tyler Ng Halik at Unti Unti Nang Minamasahe Ang dibdib Nya.

"Sir Tyler.. bubuksan Po Namin itong pinto ha? Naka Lock Po.."

- Tinig iyan Ng Nurse sa Labas Kaya Napatigil silang dalawa hanggang Bumukas na ang Pinto..

"Magra rounds Lang Po sir.."

Kathy: sorry. Na Lock Ko Pala Ung Pinto.

"Okay Lang Po Mam.. Goodmorning Po. Okay Na din Po Ba Kayo? Nawalan Po Kayo Nung Malay Nung dinala dito si sir e.."

Kathy: Medyo Okay Okay Na.. Thank you Pala..

"You're Welcome Po Mam. Sir ang Swerte Nyo naman Po Kay Mam.. Mabait Na Maganda Pa. Congrats din Po Pala. Newly Weds. Kayo.."

- napapatingin naman si Tyler Kay Kathy at Tinitignan din sya Ni Kathy..

*END OF CHAPTER*

LOVE ME TENDER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon