chapter 22

300 8 3
                                    


Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.

• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.

• CHAPTER 22 •

-- lasing Na si Tyler at Ibang Mga Teachers kaya Nagsiuwian Na ito..

Kathy: uuwi Na din Kami..

Tyler: Mahal dito Na Kayo Matulog Ni anne.. (sabay Halik sa Leeg Ni kathy)

Kathy: tyler!!

Tyler: Anne,Sige Na Dun kana sa Kwarto.. Matulog Kana.

Anne: Okay Po tito.. (sabay Beso Kay Tyler at Kathy) goodnight po.

-- Lumakad  na si Anne..

Tyler: Tara Na Mahal.. tulog Na Tayo.

Kathy: Uhm Maaga Kasi Flight Ko Bukas.. Hindi Pwede. Just Kiss Me And Aalis Na Kami Ni Anne.

Tyler: Mahal naman..

- itinulak Ni kathy si Tyler Kayat Napa Upo si Sofa at Kumandong si Kathy kay tyler At Pinagsaluhan nila ang Mapupusok na Mga Halik.. Ilang Minuto din Nilang Ginawa Yon.

Kathy: Uuwi Na Kami..

Tyler: No,Walang Uuwi. Halika Dito! (Sabay Hila Kay Kathy Papasok sa Kwarto)

--- ini Lock Ni Tyler ang Pintuan at Isinandal Si Kathy dito at Pinaghahalikan Sa Labi.

-- Hinubad Ni Kathy ang Damit Ni Tyler. Lahat Hinubad Nya At Ganon din ang Ginawa ni Tyler sa Kanya..

| KINAUMAGAHAN |

- Maagang Nagising si Kathy at Tulog Na Tulog pa si Tyler.. magkayakap din sila. Nakramdam Sya ng Sakit s Katawan Dahil nga Sa Ginawa Nila Haha. 

Kathy: Tyler.. Tyler..

-- tumayo sya Nagbihis.

Kathy: Tyler Aalis Na Kami Ni anne! Uuwi Na Kami.. Tyler Wake Up!!

--- nagising na Naman si Tyler..

Tyler: Hmm Hon. Goodmorning.. (sabay Halik sa Labi Ni Kathy)

Kathy: uuwi Na Kami Anne.. sige Na, Bye na..

Tyler: (niyakap Si Kathy ng Mahigpit)

Kathy: (yumakap sin Kay Tyler)

Tyler: babalik Ka Ha? Aantayin Kita..

Kathy: (tumango) Ingat Ka Dito Palagi..

Tyler: Opo. Ako din Bahala Kay anne. Don't worry!

Kathy: Okay, Thank you.. (sabay Halik sa Labi Ni Tyler)

Tyler: Ingat Ka Don hon.. Mahal Na Mahal Kita!

Kathy: (tumango) Sige Na.. magbihis Kana O! Sige Na alis Na kami..

Tyler: Okay Babs..

----- Umalis Na si Kathy at anne sa Bahay Ni Tyler at agad Na nag ayos Na si anne Ng sarili ng mabilis lang dahil 8Am ang Flight nya. Hinatid Na din sya Ng driver nila at Ni anne sa Airport..

Kathy: a-anong Ginagawa Mo dito Tyler??

- yes Tama,andoon si Tyler inaantay si Kathy..

Tyler: (Yumakap Kay Kathy) Mahal.. Mag iingat Ka don a? Please wag Kang Maghahanap Ng Iba..

Kathy: Ofcourse Mag iingat ako don.. its Already 7:50!! Anne Bye.. (sabay Yakap Kay Anne)

Anne: Ingat Ka Po tita..

Tyler: Mahal Ingat Ka.. (sabay Halik sa Labi Ni Kathy)

Kathy: Hiwalay na tayo Tyler. Wag Ka Nang umasa Sakin wala Na tayo.. (sabay Pasok na sa airport)

---

Anne: Tito one Year Lang Naman Po si Tita don sa states..

Tyler: anne Please Update Me..

Anne: Tito ayaw din Po Kasi Ni tita Na magsabi Pa ako Ng About sa Kanya sayo.. Basta ang sabi Nya Po Mag iingat Ka daw Po Palagi. May Possibility kasi Tito na Ma extend pa Ung Contract Ni tita sa Ibang Bansa..

Tyler: (tumutulo ang Mga Luha) Uhm si-sige Na anne.. Una Na ako sayo. Ingat Ka Ha? May Pasok Bukas..

Anne: Kayo din Po tito..

------ KINABUKASAN -------

End Of chapterrrr*

LOVE ME TENDER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon