Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.
• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.
• CHAPTER 55 •
•• ANNE AND KIM'S SIDE ••
kim: Let's eat..
Anne: Mommy.. Ibalik Mo na ako Kay Tita Please..
Kim: Anne Kanina Ka Pa!! Nakakaturete Na Yang Paulit Ulit mong sinasabi! Akala Mo Ba Madali sakin Na Hindi Kami Okay Ng tita mo? Ng Kapatid Ko!! Anak.. Ibabalik Naman Kita sa Kanya. Gusto Lang Kitang Makasama..
Anne: Ma Magso sorry Ka Lang namab Kay Tita Then its finished!!
Kim: Mag Bonding Muna tayo Please..
Anne: Fine..
Kim: shopping? Alam Kong pinalaki ka Ng tita Mo na spoil sa shopping..
Anne: yah.. sa Lahat.
|
|
|
|
Tyler's POV*
Hindi Ko alam Kung san Ako Pupunta Ngayon e kaya dito Nalang ako ss Bar. Umiinom ako. Ayaw Ko Naman talagang iwan ang Asawa Ko Pero Gusto Nya e! Naka Motor Naman ako Mabilis ang Byahe. Gabi na e Mag aalas diyes Na. Sana Kumain Na Ung Asawa Ko. Tawagan Ko Baka sagutin.
• On The Phone •
Kathy: Mahal a-asan Ka?
Tyler: Ah Mahal Kumain Ka Na?
Kathy: Hindi Pa.. inaantay Kita e. Uwi Ka Na Hon..
Tyler: sige Hon uuwi Na ako. Inaantay ko lanh naman na pauwiin Mo ako Boss..
Kathy: D Ko naman sinabi Na Umalis Ka e.. Sabi Ko iwanan Mo Na Muna ako. Mano Man Lang Lumabas Ka Nalang sa Kwarto.
Tyler: I Love you Baba..
Kathy: I Love you Too. Asaan Ka Hon?
Tyler: Uhm Mahal.. sa Bar Po. Pauwi na Ako hon Ubusin Ko Lanh Itong Isang Bote.
Kathy: umuwi Ka Na Ngayon Na.
Tyler: Ah M-mahal oo ito na.. May Gusto Ka Bang Pabili?
Kathy: Wala Naman Hon.. Umuwi Ka Na Ngayon Na.
Tyler: Opo Ito Lumalakad Na Palabas Ng Bar..
Kathy: Mahal Dahan dahan Lang sa pagmamaneho Please..
Tyler: Opo..
Kathy: Ung Helmet Mo Huh? Isuot Mo Please.
Tyler: Opo..
Kathy: Mahal Na Mahal Na Mahal Kita..
Tyler: Mas Mahal Kita. Sobra Sobra!
Kathy: I Love you So Much Honey.
Tyler: Sweet Naman Ng Misis Ko..
Kathy: Uwi Ka Na. Nakapag Half Bath Na ako.
Tyler: Kahit D Ka Mag Half Bath Mahak Fresh ka Pa din.
Kathy: bilisan Mo na Honey..
Tyler: Opo Ito na Nakalabas Na..
Kathy: o sige Na Mahal.. Ingat Ka.
Tyler: Opo. I Love youuu! (Sigaw Nya)
Kathy: Hoyy!!! Gag* ka!! Tumahimik Ka Nga Jaan!!
Tyler: (natatawa) sige Na Mahal. Love you Love you Bye..
[ Tyler's POV ]
Sumakay Na ako sa Motor. D Na ako Nagsuot ng Helmet Malapit Lang naman. Inaantok Antok Na din ako. Sigurado Naman ako na gigisingin ako Ng Asawa Ko Mamaya. Alam nyo Na.
-- Umandar Na si Tyler pinaharurot Nya Ng Mabilis ang motor. Sya Lang nalang din ang andoon Kaya Sobrang luwag Ng daan. Papikit Pikit Na si Tyler sa Sobrang Kalasingan at walang ano anoy, Na Kaidlip sya at Nawalan Na din sya Ng Kontrol sa Manibela Ng Motor At Tuluyan na syang Na semplang At Tumalsik at Nagpagulong Gulong Pa!!! Maraming dugo Ang Nasa Ulo Nya at Mga sugat sa Katawan.
Tyler: M-Mahal.. hon..
[ KATHY'S POV ]
Almost 30 minutes Na Wala Pa rin Ung Asawa Ko.. Antagal!! Tinatawagan Ko Hindi Na Sumasagot! Ano ba to.. Kinakabahan ako e. Ito Nag ring ang cellphone Ko at buti naman Asawa Ko Na!!!
[ On the Phone ]
Kathy: Hon!! Asaan Ka Na?
"Mam, This Is From Makati's Hospital Po. Si Mr. Tyler Martinez Po Sinugod Dito. Pumunta Na Po kayo dito Mam.. Nasa Emergency Room Po si Sir."
Kathy: a-an-ano? (Sabay Tulo Ng Luha) o-okay Ba sya?? Nurse Please.. Okay Ba ang Asawa ko??
"Wala Pa Pong Balita Mam.. Nasa Loob Pa Po ng E.R Si Sir..",
- Nagtuluan na ang Mga Luha Ni Kathy Pero d Nya Yon Pinapansin Kinuha Nya ang Bag Nya at Agad Nang Pumunta sa Ospital..
• sa Ospital •
*END OF CHAPTER*
BINABASA MO ANG
LOVE ME TENDER
РазноеWalang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento. • SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS. || STORY DESCRIPTION || MR. OGIE ALCASID AS • TYLER MARTINEZ - Professor - Hindi Gaanong Mayaman. - Mabait...