Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.
• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.
• CHAPTER 61 •
- Nagkakatinginan silang Dalawa.. Bitin yata charot HAHAHAHAHAHAHA.
"Sir Okay Lang Po kayo? Ang Taas Po Ng BP Nyo."
Tyler: Ah Yah.. Yah. Okay Lang.
"Relax Lang Po Sir.. Kinakabahan Po Yata Kayo pag anjaan si Mam e.."
--- Lumabas na ang Mga Nurse.
Kathy: Nag Breakfast Ka na? May dala kasi ako. Kain Tayo?
Tyler: (tumango)
Kathy: Ako Na Muna Mag aalaga sayo. Sasamantalahin Ko Na Muna Na Wala si Janette..
Tyler: Nahimatay Ka raw?
Kathy: Oo.. Akala Ko Nga Buntis ako e. Akala Ko Magkaka anak Na Tayo.. di ko lang nakayanan Ung Emotion Ko Tsaka sobrang Nag aalala Ako sayo e..
Tyler: Sorry Sa Kanina.. Dapat Pinigilan Ko ung sarili ko.
Kathy: No! Its Okay. Okay Lang.. Mas Pa Jan Ang Ginagawa Natin Hon..
Tyler: Sana wag Nang Malaman Ni Janette ung nangyari Kanina. Magagalit Kasi Yun.
Kathy: (tumango) Hindi Nya Malalaman.
[ Tyler's POV ]
Grabe Si Kathy. Hindi ko alam Kung Mawawala sa Isip Ko Ung Halik Nya. Grabe! Maganda Sya. Yes Sige Na Maganda Sya at sexy! Pero Mahal Ko si Janette. Tapos andaming Nagsasabi Na Asawa Ko si Kathy! Naguguluhan na ako e. Kailangan Kong Makausap Ung doctor! Pag kakausapin Ko na Naman Palaging wala. Para Malaman Ko talaga Ung sakit ko!
- sinusubuan Ni Kathy si Tyler..
Kathy: Sana Bumalik Na Ung memory Mo.. Miss Na Kita e.
Tyler: Gaano Ba Kayo Ka sweet ng Asawa mo?
Kathy: gano Tayo Ka Sweet? Parang d Na Nga Tayo mapag Hiwalay Hon.. Tapos Ung Sexy time Natin nakakaloka.. Actually Kagabi Lang Tayo Nakapag Pahinga.
Tyler: g-ganon?
Kathy: Yah.. And I Love Eating Your Down There. (Sabay tingin doon na Nga)
Tyler: ah Uhm.. (sabay Takip Ng Kumot)
Kathy: Pag Kakain Natin,Dito lang ako. Jan lang ako sa Sofa Hihiga Babantayan Lang Kita. Edi pag Pauwi na si Janette,uuwi Na ako..
Tyler: Buti naman..
Kathy: alam Ko nakukulitan Ka Na sakin and Im so sorry About that Honey.. Masyado Kasi Kitang Mahal kaya Hindi Kita Pabayaan Nalang. Kung After Man Nito,Uuwi Na ako Kung iiyak Ulit ako Okay Lang Yun.. Atleast Nakasama Kita. Payakap Ulit Mamaya Pag aalis Na ako Kahit Ilang seconds Lang. (sabay tulo Ng Luha) kahit 5 seconds nalang Okay na Yun Pero Kung Papayag Ka Na Mas Matagal mas Okay.. (sabay Ngiti)
Tyler: Sinasaktan Mo Lang Ung Sarili Mo Kathy.. Alam Ko Nasasaktan Ka Na..
Kathy: Okay Lang Yun Hon.. (sabay Pahid sa Mga Luha) Okay Lang. Wala to. D-dba ang Sarap Ng Breakfast Natin.. nagdala talaga ako Ng Maraming bacon Kasi Favorite Mo yan..
Tyler: Salamat.. Busog Na ako. Ikaw Nalang, Kumain Ka Pa..
Kathy: Hindi Busog na din ako Mahal.. Dito Nalang Muna ito.. tapos dito Lang Ako sa Sofa.. Babantayan Kita. Anong Oras ba Pupunta si Janette dito?
Tyler: 2 daw..
Kathy: Aba.. Mahaba Habang Oras Mo akong Pagtitiisan Makita. (sabay Tawa)
Tyler: Kathy..
Kathy: Dito Lang ako ss Sofa Kung May Gusto Ka sabihin Mo Lang sakin. Tsaka Pag Nakatulog Ako Gisingin Mo Lang ako. Ngayon Palang dib Kasi Ako makakatulog e.. atleast Now Im Comfortable Kasi Im with You. pa Kiss. Matutulog na ako. (Sabay Halik sa Labi Ni Tyler)
Tyler: Matulog Ka Na muna Jaan.. Baka Nga Hindi ka nakatulog kagabi.
Kathy; You're Right Mahal.. hindi talaga. Gisingin Mo nalang ako Kung May Kailangan ka..
Tyler: (Tumango)
---- HUMIGA NA SI KATHY SA SOFA.
END OF CHAPTER*
BINABASA MO ANG
LOVE ME TENDER
RandomWalang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento. • SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS. || STORY DESCRIPTION || MR. OGIE ALCASID AS • TYLER MARTINEZ - Professor - Hindi Gaanong Mayaman. - Mabait...