chapter 59

208 8 0
                                    

Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.

• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.

• CHAPTER 59 •

-- Pumasok na silang tatlo sa Kwarto Ni tyler..

Tyler: Kayo Na Naman?

Kathy: ha-hayaan Mo Muna akong Magpakilala sayo Please..

Tyler: Ms.. wala akong Pakeelam Kung sino Ka. Anne Ano Ba to?

Anne: Please Po Hayaan Mo Po Muna Kaming Magpakilala. Ie explain Ko Po sayo Lahat! Kilala Mo Po ako Hindi ako Nagsisinungaling!

Tyler: ( di kumikibo)

Anne: Mag Asawa Na Po Kayo Ni Tita.. Kinasal Po Kayo Nung Isang Araw. Na disgrasya Po Kayo Kaya Ung Past Mo Lang ang naalala Mo.. Pero Tito,Maniwala Ka Po Asawa Mo Po Si Tita..

Kathy: Look At Our Wedding Picture Hon and My Id's.. Ipapakita Ko din sayo Ung wedding Certificate Natin If You want! And Look at Your Hand. Its Our Wedding Ring. (Sabay Hawak sa Kamay Ni Tyler)

Tyler: Kathy,Kathy Pwede Ba Umalis Na Kayo? Wag nyong Guluhin ang Utak Ko Please Lang!! At Itong singsing Na To.. (sabay Hubad sa singsing) ayan sayo Na!! Wala akong alam Jan. Siguro Nilagay nyo Lang Kanina.

Kathy: Mahal.. (sabay tulo Ng Luha) Maniwala Ka Sa akin Please.. Asawa Mo ako. Mahal Na Mahal Na Mahal Kita.. Hindi ko alam ang Gagawin Ko Kapag Wala ka..

Tyler: Sige Na alis Na.. Baka Maabutan Pa Kayo Ni Janette dito..

Kathy: Ka-kamusta Na ang Pakiramdam Mo Hon??

Tyler: Ms Okay Ako. Umalis na Kayo!

Kathy: Honey Ung Phone Mo Pala Nasa akin Tsaka Ung Wallet Mo.. i-ito.. Tignan Mo Nalang.

Tyler: Hindi Yan akin.

Kathy: Hon.. Uwi Na Tayo? Gusto Mo Umuwi Na Tayo? Mahal. (Sabay Yakap Kay Tyler)

--- buong lakas Na Itinulak Ni Tyler si Kathy Kaya Napa Upo si Kathy sa Sahig!!

Kim: ate!!! Hoy sumusobra Ka Na!! Kung ayaw Mong Maniwala wag mo!!! Tatang* Tang* ka Kasing Magmaneho!! Wag Na wag Kang Makabalik Balik sa Ate Ko Pag Naalala Mo na Lahat Ha? Tara Na ate..

- inalalayan Ni Anne si Kathy Na makatayo..

Kathy: Kim.. Kim Im Okay.. Hon Aalis Na Muna ako Pero Babalik din Ako Mamaya. Magdadala ako Ng Mga damit mo..

Tyler: Hindi Na Kailangan. Sige Alis Na.

--- Lumabas Na sila Ng Ospital at Sumakay sa Kotse Ni Kathy..

Kim: babalik Ka Pa don?

Kathy: Kim.. Narinig Mo naman Ang Sabi Ng doctor Dba. Wag Kong susukuan ang Asawa Ko.. Alam Ko Babalik Ung Memory Nya.

Kim: Akitin Mo.

Kathy: Are You Kidding Me?

Kim: ate No. Lalaki Yan. Pakitaan Mo Lang Ng Katawan Yan Bibigay Na Yan! At Isa Pa,Asawa Mo Naman sya. So Go.

Kathy: Nasa Ospital Dba..

Kim: edi Pag Uwi Nila Ni Janette Kung saan Man sila Uuwi!

[ Janette's POV ]

Buti Naman Bumalik Na sakin si Tyler.. Naawa ako Kay Kathy Pero okay Na din Yun. andito Na ako sa Kwarto Ni tyler..

Janette: Babe.. Lets eat?

Tyler: Uhm Yah sige..

Janette: are you Okay?

Tyler: Oo.. Okay Lang. Ah Babe,Kilala Mo Ba sila Kathy?

Janette: ah Uhm.. A-ayun? Hindi din.. si Anne Lang Kilala Ko. Wag Kang Makikinig sa Kanila. Ako lang ang Pakinggan Mo. Okay?

Tyler: (tumango)

Janette: Pag Na discharge Ka Na,Sa Condo Muna Tayo tutuloy. Hindi yon alam nila Kathy so dont worry.

Tyler: Thank you.. Ano Pala Ung sabi Nila Na May Sakit lang daw ako kaya d Ko sila Maalala?

Janette: gawa gawa Lang Ng Kwento Yong Mga yon. Wag My na pansinin.

Tyler: Naawa ako kay Kathy Natulak Ko sya Kanina.. Naririndi Na kasi ako sa Kanya.

Janette: Hayaan Mo sya. Lets eat?

Tyler: (Tumango)

} KATHY'S SIDE {

-- KAKAUWI LANG NILA SA BAHAY..

* END OF CHAPTER *

LOVE ME TENDER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon