Walang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento.
• SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS.
• CHAPTER 25 •
-- Binuksan Ni Kathy ang Bintana dahil Kumakatok si Tyler.
Kathy: Yes?
Tyler: Wag Ka Magselos Kay Janette. Ikaw at Ikaw lang ang Mahal Ko. (Sabay Halik sa Noo Ni Kathy)
Kathy: Sige Na aalis Na ako..
Tyler: Ingat Ganda.
Kathy: che!
---- Umalis Na si Kathy..
[ KATHY'S POV ]
E BAKIT KINIKILIG PA RIN AKO SA MGA GANON GANON NI TYLER??? SHET NAMAN KATHY A ANO DI PA NAKAKA MOVE ON TEH?? TAPOS NAGSESELOS AKO KAY JANETTE E WALA NAMANG GINAGAWA NAKATAYO LANG NAMAN. AH BASTA NAGSESELOS AKO SA KANYA DAHIL MAY PAST SILA NI TYLER. TAPOS ALAM KO PA NA MAHAL NILA UNG ISAT ISA DATI. BWISET DAPAT D NA AKO UMALIS KUNG PAGBALIK KO ANJAN NA SI JANETTE! PERO NANGYARI NA ANG NANGYARI. WALA NA AKONG MAGAGAWA. MUKANG MAS BET NAMAN AKO NI TYLER KESA KAY JANETTE TSAKA HELLO,ANDAMI NANG GINAWA SAKIN NI TYLER DATI AT MARAMI NA DIN AKONG GINAWA KAY TYLER HAHAHA. HINDI AKO NANINIWALANG HINDI NYA YON NAIISIP. AKO PA? MAHIRAP AKONG KALIMUTAN BEACH.
---- Lumakad Na si Tyler Papasok sa school..
Anne: tito Ito Po Ung sandwich na Gawa Ni tita Para sayo..
Tyler: wow, Thank you Anne!
Janette: ayun Pala si Kathy?
Tyler: Ah yah,Yes ayun si Kathy..
Janette: ang Ganda Pala e..
Tyler: sobra!
Janette: ah Halika Na Anne.. start Na Ng Klase.
--- si Janette na kasi ang Teacher ni Anne Ngayon.. Graduating Na din si anne.
=== 2:30 PM ===
-- Nasa Bahay Na Sila Anne at Tyler..
Anne: Tito Pasok Ka Nalang Po sa Kwarto Ni tita Magpapahinga Po Muna ako..
Tyler: Sige..
- Pumasok Na si Tyler sa Kwarto Ni Kathy. Nanunuod Ito ng TV at Kumakain..
Tyler: Hi!
Kathy: Bakit Hindi ka kumakatok? Pano Pala Kung naka Hubad ako?!
Tyler: e Ano Naman? Dati nga sabay tayong Naliligo. (Sabay Upo sa Kama)
Kathy: well dati yon!
Tyler: I Missed you. (Sabay Yakap Kay Kathy)
Kathy: D Kita Miss. Akin Na Nga Yang Maleta Jan.. iabot mo.
Tyler: Hindi Mo ako Na Miss?
Kathy: Tyler Wag Mo nga akong artehan ngayon!! Abot mo na Ung Mga Maleta May ibibigay Ako sayo.
Tyler: ah Hindi Na.. Kasi Anong Oras Na din Pala May Mga tatapusin Pa ako. Lesson Bukas.. Sige,Una Na ako. (Sabay Tayo na)
Kathy: Uy.. Tange! Umupo Kana Nga!!
Tyler: Hindi Kasi Gagawa Pa ako Ng PowerPoint. Para Bukas.. sige Una Na ako.. Na Miss Kita Ng sobra. (Sabay Hawak sa Pisnge ni Kathy)
Kathy: Tyler..
--- Lumabas N si Tyler Ng kwarto At Umalis na..
---- Kumakain Na sila Anne at Kathy Ng dinner.
Anne: Kasi tita sinabihan Mo ba naman Ng di Mo sya Na Miss!
Kathy: Nagjo Joke Lang naman ako! Napaka Serious..
Anne: Puntahan Mo nalang Po Ngayon.. Dalhin Mo Na Ung mga Ibibigay Mo sa Kanya..
Kathy: Yah..
---- AROUND 7:30,NASA BAHAY NA NI TYLER. PUMASOK NA SI KATHY DAHIL D NAMAN NAKA LOCK UNG GATE AT KUNG NAKA LOCK MAN YON MAY SUSI SYA. DUMIRETSO SYA SA KWARTO NI TYLER AT AGAD NYA IYONG BINUKSANNNN!!!!!
END OF CHAPTER*
BINABASA MO ANG
LOVE ME TENDER
RandomWalang Katotohanan Lahat Ng Ito,pawang Imahinasyon lamang ang nakapalibot sa Buong Kwento. • SORRY FOR GRAMMATICAL ERRORS AND MISPELLED WORDS. || STORY DESCRIPTION || MR. OGIE ALCASID AS • TYLER MARTINEZ - Professor - Hindi Gaanong Mayaman. - Mabait...