Chương 3

4.5K 758 34
                                    

Author: ThatNghiep

Midoriya xử lý xong tình hình thì thấy Deku đi ra, trên cổ tay áo có vài vết cháy xém nhưng trông tâm trạng của anh ta có vẻ vô cùng tốt.

Midoriya tò mò: "Anh vừa đi đâu vậy?"

Deku cười cười vừa phủi áo ống tay áo, nói:

"Anh bị dòng người đẩy đi, định ra giúp đỡ nhưng thấy ba đứa làm tốt quá nên thôi."

Nghe câu trả lời, Bakugo lập tức nhíu mày nhìn Deku, mắt hơi sầm xuống. Todoroki nhận ra bất thường, nhỏ giọng hỏi:

"Sao vậy?"

Hai bàn tay Bakugo phát ra tiếng nổ lốp bốp nho nhỏ, chỉ hừ giọng một tiếng rồi bỏ đi.

...

Trong ngõ nhỏ đầy mùi cháy khét, mười mấy người nằm dưới đất bị cháy xì xèo, Dabi vẫn ngẩn người nhìn tay của chính mình.

Người mặc vest đen mỉm cười nắm lấy tay của Dabi, ánh nhìn dịu dàng quá đỗi của người trước mặt khiến Dabi khó nói thành lời.

'Quên mất... Thế giới này chúng ta là kẻ đối địch đúng không nhỉ?"

"Người đó..."

Dabi lẩm bẩm. Twice từ đằng sau nhào tới, định khen ngợi Dabi thì thấy người ta đang ngẩn ngơ một chỗ.

"Dabi? Sao vậy?"

Đưa tay vò tóc, Dabi nhíu mày quay người rời đi, đáp:

"Không có gì. Đi thôi."

...

Midoriya đưa Deku về UA. Cậu trình bày với thầy Aizawa về chuyện sáng nay. Thầy Aizawa im lặng quan sát người mặc vest đen kia, vô thức quay sang Midoriya như đang tự hỏi liệu hai người một lớn một nhỏ này có thật là cùng một người hay không.

Thầy tra hỏi một ít thông tin cá nhân của Deku. Sau khi nghe Deku đáp hoàn toàn đúng về gia đình, sở thích, quá khứ trước khi vào UA cùng một vài chi tiết nhỏ nhặt, thầy Aizawa mới chấp nhận Deku gặp học sinh lớp 1A.

Midoriya cũng lo lắng về việc giả dạng, có điều người đàn ông kia trả lời không sai một điểm nào về quá khứ trước khi vào UA của cậu, kể cả những thông tin bí mật không ai biết. Thầy Aizawa thậm chí còn dùng năng lực Erase để người đàn ông kia không sử dụng bất cứ năng lực nào khi trả lời.

'Đúng là mình của tương lai rồi.'

Midoriya thầm nghĩ. Cậu cũng chẳng ngờ mình trưởng thành sẽ mặc đồ lịch sự như vậy, thậm chí phong thái nói chuyện chẳng thua kém gì doanh nhân thành đạt trên tivi cậu từng coi.

Quay sang nhìn Bakugou vẫn trầm ngâm, một hình ảnh không ai dám tưởng tượng, Midoriya nói nhỏ:

"Anh ta thậm chí còn biết chuyện tớ và cậu ở con sông, chuyện chỉ hai chúng ta biết nên tớ nghĩ có lẽ anh ta đúng là tớ ở tương lai chứ không phải giả dạng đâu."

Bakugou nghiến răng ken két, gầm nhẹ:

"Im đi! Đừng có nhắc tới cái chuyện ở con sông nữa! Tao tự biết."

[Fanfic BnHA] [Villain Deku]  Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ