Chương 12

3.5K 539 19
                                    

Author: ThatNghiep

Lao nhanh đến, Deku khẽ nói:

"Có vẻ ở khoảng cách gần sẽ dễ nhắm trúng hơn đấy."

Shoto dùng băng chắn lại vừa kéo Midoriya lui về sau.

Katsuki dùng tốc độ cực nhanh lao đến chặn Deku, trong tay bắn ra cú nổ lớn. Ngọn lửa xanh tức khắc phóng ra đánh bật ngược. Sức nóng của ngọn lửa lam kia còn gấp lửa Shoto ban nãy năm, sáu lần. Bàn tay trái toàn lửa lam vươn đến ngực, phía dưới chân đã bị nung cháy thành nham thạch đỏ rực, trên dưới đều là lửa khiến Katsuki nổi cáu.

Mặt đất bỗng bốc tiếng xèo xèo như lửa bị tạt nước, dưới chân tràn ra băng lạnh, phóng ra mấy ngộn băng nhọn đâm đến Dabi. Tuy rằng toàn bị bốc hơi trước khi kịp chạm đến bán kính một mét quanh Dabi nhưng cũng đủ để Katsuki lui về sau an toàn. Katsuki lớn tiếng vỗ bôm bốp lên đầu Todoroki.

"Oi tóc hai màu chibi. Làm tốt đấy!"

Dabi và Todoroki cùng lúc ngẩng đầu mắt đối mắt.

Ochako ném một thân cây gần đó, thân cây chạm vào năm ngón tay tái nhợt kia, tan vỡ thành cát bụi. Bakugou xuất hiện sau bụi cây vỡ ra, bắn ra vô số cú nổ.

Cúi thấp người, Shigaraki đấm mạnh từ dưới lên thẳng vào bụng Bakugou. Bakugou nghiến răng, dùng lực nổ bay lên cao. Thế nhưng thân thể khựng lại, bàn tay tái nhợt kia đang nắm lấy một bàn tay màu xám móc vào dây áo trước ngực. Chỉ chờ động tác đối phương theo đúng ý nghĩ, bàn tay Shigaraki vươn thẳng đến khuôn mặt của Bakugou.

Giơ tay tóm cổ Bakugou kéo ra sau, Ochako tung một cú đá mạnh, không có năng lực chữa lành tức thời như Deku khiến Shigaraki buộc phải lùi về sau tránh né. Shigaraki thở dài một hơi, nói:

"Deku, nay là ngày nghỉ mà tôi phải làm việc hơi nhiều rồi đấy?"

Ở phía bên kia, Deku đang đánh nhau với Shoto và Midoriya, nghe thấy Shigaraki gọi thì đáp:

"Vậy bù lại tăng ngày nghỉ gấp đôi cho cậu!"

Trong lúc nói, vòng tròn bạc trong con ngươi Deku sáng rực, búng hai ngón tay một cái. Tia điện nhanh đến mức Midoriya gặp lần hai vẫn không kịp phản ứng, là nhờ Todoroki phóng băng đông cứng cổ chân khiến cậu ngừng lại ở khoảng cách an toàn.

Deku không vì hụt đòn mà ngừng lại giây nào, thanh kiếm trong tay phải chém mạnh đến con mắt bên trái của Shoto. Đóng băng tay phải chặn lại, thanh kiếm vẫn tiếp tục đâm thủng xuyên qua lớp băng dày. Khi đầu mũi kiếm chạm đến lòng bàn tay Shoto, cú đấm của Midoriya đánh thẳng vào bụng của Deku.

Midoriya giật mình nhìn cánh tay trái của Deku chặn lại giữa bụng với nắm đấm của cậu. Con ngươi Deku sáng rực, vòng tròn đồng tâm trong mắt xoay tròn cực nhanh, bỏ thanh kiếm đâm trên băng ở tay Shoto, ngón cái và ngón trỏ tay phải của anh ta lập tức búng mạnh.

Midoriya nghiến răng trừng mắt, dùng One for all 100%, tay còn lại búng mạnh hai ngón với nhau, tạo phản lực lùi về sau, cách dùng y hệt Deku đã dùng để tránh đòn hai lần lúc trước.

Đùng!!!

Mặt đất bên dưới bị tia điện khổng lồ đánh nát bấy thành hố sâu hoắm nhưng đối tượng nhắm đến đã biến mất tăm hơi. Shoto thừa dịp phóng ra ngọn lửa lớn, bàn tay trái như một quả cầu lửa đánh vào mặt Deku. Đôi mắt Deku tràn đầy giận dữ, cánh tay phải cường hoá nắm lấy cú đấm của Shoto, dùng lực xoay người lên không trung, tung gối vào ngang vào đầu đối phương.

[Fanfic BnHA] [Villain Deku]  Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ