Author: ThatNghiep
Không cần nhìn xung quanh, chỉ cần ngửi mùi thịt nướng cháy khét quen thuộc đã biết ngay xung quanh thành một bãi chiến trường rồi. Trừng mắt với Dabi và Shigaraki, Shinso chậc lưỡi một tiếng:
"Đi cả nửa tiếng chưa thấy về là tôi biết ngay hai người lại lo đi đánh lộn rồi. Đúng là không thể tin tưởng hai người được."
Shigaraki xuỳ một tiếng khinh thường, Shinso cũng hừ giọng rõ to, giữa hai người như có tia điện nổ đùng đùng.
Bàn tay Midoriya run run: "Eri-chan."
Cô gái tóc trắng khẽ gọi:
"Anh!"
Midoriya giật mình. Cậu thấy cô gái đó chạy đến phía mình, Midoriya vô thức giơ tay đón, khẽ gọi:
"Eri-chan..."
Bàn tay lạnh lẽo của Shoto giữ lấy cánh tay Midoriya, trước khi Midoriya kịp hỏi điều gì, cô gái tóc trắng vụt qua Midoriya trước sự ngỡ ngàng của cậu. Con bé vui mừng nhảy lên ôm chầm lấy người mặc vest đen kia, vui vẻ gọi:
"Anh Deku!"
Deku cũng vòng tay ôm lấy con bé, bàn tay dịu dàng xoa đầu giống như đang dỗ dành em gái.
Midoriya ngẩn người: "Không thể nào..."
Ở thế giới này cậu là anh hùng, Eri được bảo vệ ở hội anh hùng, còn Deku ở thế giới kia là người đứng đầu liên minh tội phạm... Eri ở bên cạnh anh ta có nghĩa là...
ĐÙNG!!!
Vô số tơ lửa lao nhanh đến chỗ Shinso, thế nhưng bóng dáng của anh ta đã biến mất từ đời nào. Midoriya giật mình quay phắt đầu, Shinso đã đứng cạnh đám Deku, đôi mắt màu tím ánh lên tia sáng đỏ.
Thấy Midoriya trẻ đang mặc bộ đồ anh hùng trước mặt mình, Shinso tròn mắt:
"Chết chưa? Có nhầm cổng không gian với thời gian không đấy? Sao lại trở về quá khứ khi cậu giả dạng làm học sinh UA rồi vậy hả Deku?"
Katsuki, Ochako và Shoto nghe xong cũng giật mình, quay sang nhìn Deku. Giả dạng làm học sinh UA? Deku?
Dabi lẫn Shigaraki cũng là lần đầu tiên nghe thấy chuyện này. Đưa tay che mặt, Deku thở dài.
Shinso híp mắt cười, anh ta thở phào nhẹ nhõm:
"May chưa? Lúc nãy tôi cảm thấy kì lạ nên chỉ ra lệnh cho bọn họ bất tỉnh thôi. Nếu tôi bảo họ giết lẫn nhau rồi tự sát thì hỏng hết cả quá khứ."
Midoriya gần như không thể tin nổi cậu vừa nghe thấy gì.
Đúng vậy... Năng lực của Shinso hoàn toàn có thể... Nhưng ở thế giới của cậu, Shinso chưa từng nói ra một lời giết người nhẹ nhàng như vậy.
Endeavor đứng trước mặt Midoriya, vẻ mặt trầm trọng. Thằng nhóc tóc tím đó đã di chuyển ngay lúc ông vừa có ý định dùng HellFlame tấn công. Cơ thể Endeavor bốc cháy như ngọn đuốc, chớp mắt liền biến mất.
Ánh sáng đỏ trong đôi mắt tím của Shinso càng rõ hơn, anh ta nhàn nhã đút tay túi quần vừa nói:
"Dabi, bên trái góc mười giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic BnHA] [Villain Deku] Another World
FanficAuthor: ThatNghiep Ổ chính: https://thatnghiep1827.wordpress.com Tag: - Deku phản diện / Villain Deku - Parallel world. Tóm tắt: Một ngày nọ khi lớp 1A đang thực tập, một tên cướp đã xuất hiện cùng đứa bé trong tay hắn. Midoriya, Todoroki và Bakugo...