Author: ThatNghiep
Deku cùng All Might nói vài câu vô thưởng vô phạt rồi cùng im lặng. All Might lén lút quay đầu ngó Aizawa cầu cứu. Aizawa trợn mắt thở dài một hơi, vẫy vẫy tay. All Might mừng rỡ, vội nói với Deku:
"Aizawa gọi có chút việc. Em cứ đứng đây quan sát nhé."
Deku tỏ vẻ không quan tâm lắm, vẫn chăm chú cúi đầu nhìn đôi tay được che kín bằng găng đen, khẽ đáp:
"Vâng."
All Might vội vã rời đi, Deku như trút được gánh nặng tựa nghìn cân trên vai, thoải mái hít một hơi thật sâu. Chỉ cần đứng cạnh ông ta thôi đã khiến cái cảm giác ghê tởm lên đến tận cổ họng.
Deku ngước mắt lên nhìn bầu trời trong xanh của mùa xuân, đôi mắt màu xanh đen phản chiếu màu xanh của bầu trời lại chẳng chứa nỗi chút hi vọng nhiệt huyệt nào.
'Thật muốn giết sạch đám rác rưởi này...'
Cảm giác có người tới gần, Deku nhanh chóng nhận ra một gương mặt quen thuộc, mái tóc nâu và bộ đồ màu hồng, năng lực trọng lực. Deku cười nhạt.
Lo lắng hồi hộp bước tới người mặc đồ vest đen kia, Uraraka lẩm bẩm bản thân phải tự tin hơn nhưng mặt vẫn không giấu nổi vệt đỏ ửng.
Loại ánh mắt này...
Deku hơi nheo mắt, bỗng nhận ra loại biểu cảm đó là gì, vô thức đờ người ra một lúc.
Uraraka có tình cảm với mình của thế giới này...
Deku đảo mắt một vòng, bất giác muốn bật cười thành tiếng, nghĩ thế nào cũng không tưởng tượng được một ngày sẽ gặp phải cảnh này.
Tới trước mặt người đàn ông cao gầy kia, mặt Uraraka càng lúc càng đỏ, hai tay chà mạnh vào nhau. Con bé lúng túng hết mấy phút mới ấp úng được vài chữ:
"Em... Em biết anh không muốn nói tương lai... Nhưng mà... Ừm... Cái đó... Em với Midoriya – kun có... có..."
Deku cười hỏi:
"Hiện tại em đang thích Midoriya sao?"
Mặt Uraraka đỏ bừng đến nỗi cảm giác như sắp bốc khói, vội vàng lắc tay phủ nhận, một lúc sau lại chậm chạp gật đầu.
Deku kéo ra một sợi dây chuyền trên cổ được giấu sau lớp áo sơmi. Đó là một sợi dây chuyền bằng bạc và một chiếc nhẫn hình dáng đơn giản. Ánh mắt Deku khi nhìn thấy chiếc nhẫn rất dịu dàng, giống như một bảo vật mà anh ta trân quý nhất. Quay sang Uraraka, Deku chỉ chỉ tay vào nó, ngầm ý rằng anh ta đã là người có chủ.
Thế nhưng anh ta lại không nói tên ai cả.
Uraraka ngơ ngẩn, con bé không biết rốt cuộc chủ nhân của chiếc nhẫn còn lại là ai... Chẳng để Uraraka kịp hỏi, Deku đã cất sợi dây chuyền vào sau áo và hỏi tiếp:
"Lúc này mục tiêu làm hero của em là gì?"
Uraraka đỏ mặt ngại ngùng cúi đầu, hai ngón tay trỏ chọt chọt vào nhau, nhỏ giọng đáp:
"Em vẫn vì tiền ạ..."
Deku nghe câu trả lời đã biết trước liền nở một nụ cười trào phúng mỉa mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic BnHA] [Villain Deku] Another World
FanfictionAuthor: ThatNghiep Ổ chính: https://thatnghiep1827.wordpress.com Tag: - Deku phản diện / Villain Deku - Parallel world. Tóm tắt: Một ngày nọ khi lớp 1A đang thực tập, một tên cướp đã xuất hiện cùng đứa bé trong tay hắn. Midoriya, Todoroki và Bakugo...