Chương 11

3.5K 599 34
                                    

Author: ThatNghiep

Bakugou nhìn tên tóc xám kia, mặt mày cau có khó ở. Cậu từng gặp trực tiếp với hắn ta một lần khi bị bắt đi ở trại huấn luyện. Trong trí nhớ rõ ràng nhìn hắn ta như tên nghiện ma tuý, cả người bẩn bẩn như không bao giờ tắm, lúc nào cũng gãi gãi người nhìn phát gớm.

Còn tên kia...

Phải chung một người không?

Bakugou nghiêng đầu suy luận. Y hệt như lúc nhìn thấy Deku, một câu hỏi đặt ra là:

Làm thế quái nào được nhỉ?

Tên tóc xám kia mặt mũi sạch sẽ sáng láng, tóc dài được cột sau đầu như thầy Aizawa, áo thun xám, quần đen dài, ngoài mặc áo khoác dài màu xám. Chân mang giày da cao cổ màu đen, móng tay cắt gọn sạch sẽ, cả cái chiều cao khốn nạn kia nữa... Hắn ta còn cao hơn Katsuki!!!

Mà cái tên đang phát lửa lam kia còn cao hơn cả tên khốn tóc xám kia nữa!

Bakugou nghiến răng trèo trẹo. Sao tên khốn chết tiệt nào từ thế giới bên kia cũng cao như vậy? Trọng lực bên đó nhẹ hơn bên này à? Cả con nhỏ Ochako kia thậm chí còn cao hơn Bakugou đã khiến cậu cay cú từ đầu buổi đến giờ.

Todoroki vô thức cứng người khi nhìn thấy người phát ra ngọn lửa lam kia. Anh ta cao hơn nhiều, phần tóc vẫn màu đen và đôi mắt màu xanh y hệt như cũ. Phần da bị bỏng ở tay đã được thay thế bằng kim loại, ngoại trừ phần ở dưới mắt và dưới miệng được sợi chỉ đen may lại.

Anh ta mặc áo cao cổ màu đen nên không thể biết phần da bỏng ở dưới cổ thế nào, ngón giữa tay phải đeo một chiếc nhẫn bạc, áo khoác dài màu đen, cả quần và giày bốt cao màu đen, bên hông anh ta đang mang một thanh kiếm Nhật dài màu đen.

Shigaraki chậc lưỡi một tiếng:

"Đi đâu một tiếng cũng không nói. Cứ vậy biến mất làm mấy đứa kia ồn gần chết"

Deku tỏ vẻ ngây thơ quay sang Shigaraki bảo:

"Tôi cũng bất ngờ mà. Ai mà ngờ thí nghiệm năng lực không gian cho Nomu lại phát sinh sự cố chứ."

Dabi liếc mắt nhìn tay trần của Deku, hỏi:

"Không sao chứ?"

Deku cười đáp:

"Không sao. Bên đó làm sao mở cổng được vậy?"

Dabi lúc này mới ngẩng đầu nhìn xung quanh, so với ánh mắt quan tâm lúc nãy với Deku, khi nhìn những người trước mặt, con ngươi xanh lạnh lẽo không chút tình cảm.

"Con Nomu em làm thành công rồi. Nó mở cổng. Bên phía anh hùng giành vào trước, bọn anh xử lý đem con Nomu về căn cứ rồi mở cổng khác mới đến đây được."

Shigaraki thấy Midoriya ở cùng với đám người UA, thậm chí còn có dáng vẻ như đang hỗ trợ cho ba anh hùng, anh ta nhíu mày:

"Thế giới này làm sao vậy?"

Midoriya kia tràn đầy sức sống, ánh mắt lo lắng quan sát bọn họ. Shigaraki chợt nhớ ngày đầu tiên anh ta gặp người này.

Một cái xác người vô hồn.

"Một tên vô năng lực?"

Thiếu niên gầy gò u ám đứng trước cửa bar, trời lạnh như băng mà trên người cậu ta chỉ mặc một bộ quần áo học sinh màu đen, trong tay cầm một cuốn sổ nhàu nát nhuốm máu. Cậu ta cúi thấp đầu, mái tóc xanh rối bù khiến người ta chẳng thể nhìn rõ khuôn mặt. Không thể ngờ tên khốn môi giới lại dẫn một kẻ vô năng lực tới giới thiệu, Shigaraki ngao ngán thở hắt một hơi, vẫy tay đuổi đi:

[Fanfic BnHA] [Villain Deku]  Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ