Author: ThatNghiep
Kirishima và Yaoyorozu đứng đằng xa vẫy tay gọi Midoriya. Gần đây Kirishima muốn nhờ Midoriya dùng năng lực để luyện tập năng lực cường hoá, còn Yaoyorozu thì thử nghiệm độ cứng của đồ vật mới tạo thành.
Midoriya nhìn Deku, Deku mỉm cười vẫy tay, ý bảo cậu có thể đi tới, không cần để tâm anh.
Deku nhìn khuôn viên trường học, khu vực luyện tập rộng lớn được trang bị đầy đủ. Khi thấy Midoriya thân thiện vui vẻ với bạn bè xung quanh, Deku cảm nhận sự yêu quý của học sinh lớp 1A dành cho Midoriya, anh vô thức dùng ngón tay miết lên chỗ cổ tay được che kĩ càng.
Giống như một giấc mơ vậy.
"Oi Deku! Cái cú đánh yếu ớt như thế là sao hả?"
Bakugou đến cạnh Midoriya ở đằng xa, vươn tay phát ra vào cú nổ lớn vào tấm khiên kim loại của Yaoyorozu. Todoroki khoanh tay quan sát vừa thảo luận với Midoriya về kế hoạch tác chiến kết hợp.
"Ha ha! Một thằng yếu như sên còn không có năng lực mà đòi làm anh hùng ư?"
"Bọn mày xem kìa! Thằng thất bại đó đến rồi!"
"Oi oi! Nghe nói mày là thằng duy nhất không có năng lực mà dự thi UA đó hả?"
"Nhìn này nhìn này! Tao đánh mày nhẹ như thế mà mày cũng không có sức phản kháng? Anh hùng rác rưởi à? Đánh lại xem nào? Đánh lại xem nào!!!"
"Lỡ tay làm rơi thùng nước vào người, xin lỗi nhé, người vô năng lực."
"Mày vẫn còn mộng làm anh hùng à? Loại vô dụng như mày chỉ đáng để chết thôi. Cái cuốn sổ anh hùng ngu ngốc này sao không vứt đi?!"
"One for all!!! 10% Detroit Smash!!!"
Midoriya tung ra một cú đấm, mảng băng dày trước Todoroki bị đánh nát. Deku còn đang tự hỏi Midoriya sở hữu năng lực gì. Anh ta nghĩ thế giới này có lẽ khác biệt ngay từ khoảng khắc Midoriya Izuku ở thế giới này được sinh ra với một năng lực chứ không phải vô năng lực như anh ta.
Thế nhưng khoảng khắc nghe ba chữ "One for All", trái tim Deku như hẫng một nhịp.
One for All?
Midoriya Izuku là người kế thừa One for All?
Deku ngẩn người. Anh ta đã cố gắng tiếp nhận quá nhiều thông tin từ thế giới này. Đầu của anh ta ong ong không thể suy nghĩ được gì nữa. Deku cảm giác lồng ngực như căng cứng, mỗi một lần hít thở đều khiến anh ta đau đớn. Nơi giữa bụng nhói lên từng hồi.
Nếu như... Nếu như năm đó ông ta...
Nếu như có sức mạnh đó... Nếu như... Deku đã có thể cứu...
Nếu như... Nếu như không có chuyện đó... Midoriya Izuku sẽ không chết...
All Might vừa nghe Aizawa gọi điện đã tức tốc đến khu luyện tập. Ông nhìn thanh niên cao gầy mặc đồ vest đen kia, trong khoảng khắc ngẩn người. Aizawa chậc lưỡi một tiếng, ai cũng như ai, thế là vỗ vai All Might.
"Muốn hỏi gì thì hỏi đi. Quá khứ, hiện tại hay tương lai, anh đều là người ảnh hưởng đến thằng nhóc đó nhất còn gì? Tôi nghĩ anh hỏi gì nó cũng sẽ trả lời hết đấy. Đừng có lo làm gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic BnHA] [Villain Deku] Another World
FanfictionAuthor: ThatNghiep Ổ chính: https://thatnghiep1827.wordpress.com Tag: - Deku phản diện / Villain Deku - Parallel world. Tóm tắt: Một ngày nọ khi lớp 1A đang thực tập, một tên cướp đã xuất hiện cùng đứa bé trong tay hắn. Midoriya, Todoroki và Bakugo...