Author: ThatNghiep
Chẳng biết từ lúc nào, Aizawa và All Might đã xuất hiện trước mặt lớp 1A.
"Mau lùi lại."
Deku vẫy vẫy cánh tay trái, mỉm cười hướng cô gái tóc nâu kia.
"Ochako-chan lúc nào cũng nhanh chân nhất nhỉ? Không hổ danh là chó điên săn mồi."
Cô gái tóc nâu có gương mặt giống Uraraka nhưng cao hơn rất nhiều, tóc phía sau cắt ngắn, hai lọn ở trước mặt dài đến trước ngực. Đôi mắt lạnh lẽo, trên hai tay và hai chân là kim loại siêu nặng. Vẻ ngoài cô ấy tương tự Uraraka đến bảy phần, tuy khiên không ai dám tin đó chính là Uraraka cả...
Cô gái tóc nâu giơ ngón giữa với tên ác quỷ đội lốt thiên thần đang mỉm cười giả dối kia, trên gương mặt đầy vẻ khinh miệt:
"Ngậm c* vào họng và chết đi, thằng ch* khốn nạn."
Uraraka mười sáu tuổi trực tiếp chết trân sau khi nghe câu nói kia. Hay đúng hơn... tất cả mọi người có mặt ở đó đều chết đứng tại chỗ.
Midoriya lắp bắp: "Cái... Cái này..."
Giống như đã quen với kiểu chào hỏi "thân thiện" của cô gái tóc nâu, Deku liếc mắt, cười khẽ:
"Chà. Bây giờ mới là sự thật này. Chẳng có ai là người tương lai gì ở đây đâu."
Vuốt phẳng nếp gấp ở cổ tay áo, Deku chỉ tay vào Midoriya, híp mắt cười quỷ dị, nói:
"Midoriya Izuku. Cậu có tưởng tượng cậu sẽ thế nào nếu như All Might từ chối truyền cho cậu sức mạnh One for All không?"
All Might cùng Midoriya ngẩn người. Cậu thấy đối phương xoa phần cổ tay vẫn luôn được che kín từ đầu đến cuối.
"Cậu có tưởng tượng được cậu sẽ thế nào khi không vào được UA?"
Trên trán nổi đầy gân xanh, Ochako chẳng đủ kiên nhẫn để nghe câu chuyện bi kịch tạo thành một kẻ phản diện ác độc.
Tên khốn đó nhất định phải chết.
Dùng chân đạp gãy trụ nhà ở gần đó, Ochako dùng năng lực trọng lực khiến nó nhẹ đi rồi đá văng một cột bê tông đến chỗ Deku. Sau khi ngừng năng lực, cột bê tông khổng lồ theo quán tính bay đến trước mặt Deku, tốc độ đủ để nghiền nát một người bình thường.
Deku cười nhạt, nhẹ nhàng dùng một đấm đánh nát cột bê tông kia. Bụi bay mù mịt, Ochako đột ngột xuất hiện lao đến đá ngang. Cánh tay phải Deku giơ lên chắn cú đá một cách hoàn hảo.
Ochako không mấy ngạc nhiên, tức khắc đưa hai tay bắt chéo đỡ trước mặt. Tay trái Deku lập tức đấm một quyền vào mặt Ochako, nhờ 2 tay đỡ trước mặt nên không bị thương, tuy nhiên cô vẫn bị đánh văng về sau cả trăm mét, vững vàng đứng trên mặt đất.
Uraraka nhìn người giống mình đánh nhau với Deku mà tái xanh cả mặt. Con bé sợ hãi muốn giơ tay cản lại nhưng khi nhìn thấy ánh mắt "chính mình" căm thù lạnh lẽo không chút thương xót gì với Deku, Uraraka sững lại.
Bắt được biểu cảm của Uraraka, Deku mới cười nói:
"Đúng như Stain nói... Ochako – chan, loại anh hùng chỉ vì tiền quả thật là rác rưởi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic BnHA] [Villain Deku] Another World
FanfictionAuthor: ThatNghiep Ổ chính: https://thatnghiep1827.wordpress.com Tag: - Deku phản diện / Villain Deku - Parallel world. Tóm tắt: Một ngày nọ khi lớp 1A đang thực tập, một tên cướp đã xuất hiện cùng đứa bé trong tay hắn. Midoriya, Todoroki và Bakugo...