Author: ThatNghiep
Gió xung quanh Deku cuốn mạnh thành lốc xoáy đẩy hai người kia lùi ra xa. Đôi mắt Shoto sáng lên, giống như chỉ chờ giây phút Deku dùng đến năng lực này, lập tức phát ra ngọn lửa đỏ rực. Katsuki nhận ra ý định của Shoto, bắn ra vô số cú nổ lớn. Cơn gió do Deku tạo thành một lốc xoáy lửa lớn bao trọn Deku.
Cột lửa cao đến tận hai mươi mét, Shoto vừa phát ra một tảng băng khổng lồ vừa gọi:
"Katsuki!"
"Maximum Howitzer Impact!!!"*
Một cú nổ lớn làm mặt đất cả thành phố rung lên bần bật. Mọi người trong thành phố hoảng loạn tìm chỗ trú vừa giận dữ giới chức trách không thông báo thông tin động đất xảy ra.
Không ai biết ngọn nguồn đều xuất phát từ UA. Cửa kính của UA vỡ nát toàn bộ. Thầy hiệu trưởng thở dài một hơi nhìn trời, lớp 1A im lặng.
Bụi mù tán đi, gió xung quanh Deku đã ngừng lại từ lâu, đất đá, dây leo xanh bị đốt cháy đen vỡ vụn thành một bãi chiến trường xung quanh. Chiêu thức phòng thủ thường dùng của Deku đã bị huỷ hoại toàn bộ, tuy nhiên sau lưng anh ta xuất hiện một đôi cánh che chắn toàn bộ thân thể.
Vẫy đôi cánh bị đốt cháy xém một nửa, Midoriya nhìn rõ đôi cánh đó đang chậm rãi hồi phục lại toàn bộ. Shoto và Katsuki dùng năng lực liên tục cũng đuối sức, nghiến chặt răng. Ochako bị ném văng lần hai chẳng biết còn tỉnh hay không...
Ba đánh một nhưng Deku hoàn toàn không phải là người nằm ở vị trí yếu thế.
Tuy đang mỉm cười nhưng Midoriya nghe rõ trong giọng nói Deku tỏ vẻ khó chịu:
"Năng lực điều khiển gió vốn mạnh mà cứ gặp Shoto-kun là không dùng được. Chậc, khó chịu thật đấy. Katsuki-kun, cậu cứ dùng Howitzer Impact hoài vậy không chán ư?"
Midoriya hít một hơi thật sâu, nghiêm túc mắt đối mắt với Deku:
"Năng lực sáng tạo của Yaoyorozu, năng lực cường hoá của Kirishima và Tetsutetsu, năng lực copy của Monoma, khả năng tạo băng, hố đen, phản lực, điện... cả năng lực tạo gió và đôi cánh kia nữa... Rốt cuộc anh đã cướp bao nhiêu năng lực rồi??!!!"
Đôi mắt Deku mở lớn, vui vẻ đáp:
"Chà... Tôi cướp năng lực của nhiều người lắm, phải hơn một nửa lớp 1A lúc nãy đều bị tôi cướp hết. Còn mấy anh hùng khác gặp ai lấy nấy thôi. Thứ hạng anh hùng đổi liên tục đều là nhờ tôi cả đấy."
Deku chỉ ngón tay đến Katsuki, bật cười:
"Giống Katsuki-kun rất thân với một tên anh hùng tóc đỏ có năng lực cường hoá. Sau khi bị tôi giết chết cướp lấy năng lực thì cậu ta như phát điên lên vậy. Midoriya, cậu phải thấy biểu cảm lúc đó. Kẻ bắt nạt bạn bè khi ôm xác bạn thân của cậu ta đã bật khóc nức nở như một đứa bé vậy."
Katsuki sầm mặt nghiến răng, bàn tay siết chặt nổi đầy gân xanh.
Hai mắt Midoriya như người mất hồn, hai tay buông thõng:
"Midoriya Izuku... anh..."
Chậc lưỡi một tiếng, Deku chỉnh lời Midoriya:
"Midoriya Izuku đã chết rồi. Tôi là Deku."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic BnHA] [Villain Deku] Another World
FanfictionAuthor: ThatNghiep Ổ chính: https://thatnghiep1827.wordpress.com Tag: - Deku phản diện / Villain Deku - Parallel world. Tóm tắt: Một ngày nọ khi lớp 1A đang thực tập, một tên cướp đã xuất hiện cùng đứa bé trong tay hắn. Midoriya, Todoroki và Bakugo...