Chương 15 - End

4.7K 727 48
                                    

Midoriya mở bừng hai mắt, khu luyện tập UA vốn đã bị phá nát thành bình địa bỗng dưng trở về nguyên hình nguyên trạng. Cánh tay bị gãy của Midoriya vì dùng One for all 100% cũng đã hoàn toàn lành lặn.

Cậu quay đầu nhìn xung quanh, tất cả anh hùng đã biến mất, lớp 1A đang đứng ở gần đó, thầy Aizawa đang đứng ngáp một hơi. Bakugou đang chỉ tay vào mặt Todoroki gào lên như thường ngày...

Chỉ là... Mọi thứ đang dừng lại.

Mọi người đang đứng yên như tượng, ngay cả gió cũng không thổi.

Midoriya quỳ gối trên mặt đất thở dốc. Nghe tiếng bước chân, Midoriya giật mình ngẩng đầu. Deku đang đứng trước mặt cậu...

Shoto, Katsuki và Ochako hoàn toàn lành lặn đứng ở phía xa. Ochako vừa thấy Deku đến gần Midoriya, cô liền muốn lao tới ngăn cản, thế nhưng Shoto đứng cạnh đã giơ tay ngăn lại. Con mắt trái của anh ta đã đeo băng che màu đen như ban đầu, Shoto khẽ nói:

"Hắn ta sẽ không huỷ hoại thế giới này. Nơi này là ước mơ của hắn."

Ochako giật mình, Katsuki lắc đầu cũng kéo tay cô lại:

"Nếu hắn muốn phá huỷ, hắn sẽ đi luôn chứ không nhờ con nhỏ Eri kia sử dụng năng lực đâu."

Deku đứng trước mặt, bàn tay chạm lên đầu Midoriya. Cậu tức khắc trừng mắt gồng cứng người, thế nhưng người đàn ông cao gầy kia chỉ nhẹ nhàng xoa đầu Midoriya, khoé miệng nở một nụ cười buồn.

"Thành thật mà nói. Tôi ghen tị với thế giới này."

Midoriya ngẩn người.

Deku khẽ lẩm bẩm: "Nếu như..."

Nếu như All Might truyền cho anh ta năng lực. Nếu như Midoriya Izuku vào UA và trở thành anh hùng. Nếu như, mẹ của Midoriya Izuku không chết...

Có lẽ...

Midoriya Izuku của thế giới kia sẽ không chết.

Bật cười một tiếng mỉa mai, Deku thở dài:

"Nhưng trên đời này làm gì có nếu như..."

Lướt qua Midoriya, Deku bước về phía cánh cổng màu đen, Dabi, Shigaraki, Shinso và Eri đã đứng chờ sẵn. Mọi người chìm dần rồi biến mất, để lại Midoriya sững sờ quỳ gối trên mặt đất.

...

Ochako bước đến trước mặt Midoriya, nói:

"Chúng tôi cũng phải trở về... Sau khi nơi này hoạt động trở lại, cậu sẽ quên tất cả thôi Midoriya."

Katsuki hừ giọng không nói gì cả. Hai người kia tiến đến cánh cổng không gian, chậm rãi biến mất. Chỉ còn lại Shoto và Midoriya. Midoriya hít một hơi thật sâu:

"Vết sẹo ở mắt trái của anh là do Deku làm đúng không?"

Nghe vậy, Shoto vô thức chạm tay lên mảnh băng đen ở mắt trái, khẽ "ừm" một tiếng. Im lặng một lúc, Shoto nói:

"Bởi vì anh đã từ chối cứu mẹ cậu ấy... Deku căm hận anh. Ở thế giới đó, anh không gặp Midoriya Izuku ở UA như thế giới này. Mối quan hệ giữa Endeavor và anh ở đó hoàn toàn không thể cứu vãn, anh căm hận một nửa của bản thân mình...."

[Fanfic BnHA] [Villain Deku]  Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ