Author: ThatNghiep
Nghiêng đầu mỉm cười, Deku vừa nhìn ba người trước mặt, nói:
"Ồ? Không ngờ top ba anh hùng hàng đầu cùng đến đây tiếp đón luôn đấy?"
Người tóc vàng lỉa chỉa xuỳ một tiếng, ánh nhìn của anh ta hướng đến Deku như hận không thể nổ banh xác tên trước mặt:
"Câm họng lại đi."
Bakugou nghệt mặt nhìn người giống như đúc với mình kia. Ngoại trừ việc người đó cao hơn Bakugou cả cái đầu, cơ bắp cường tráng hơn thì từ trang phục, giọng nói, biểu cảm cau có điên tiết đều chẳng sai một ly.
Lớp 1A từ giáo viên đến học sinh đều nghĩ: Đây đúng là Bakugou...
Todoroki im lặng quan sát người còn lại, cũng là người có gương mặt y hệt mình. Con mắt xám của người kia liếc sang, biểu cảm bình thản đối diện với cậu, hoàn toàn không có chút ngạc nhiên nào khi gặp một người y hệt bản thân.
Người tóc nửa trắng nửa đỏ đeo miếng che mắt trái màu đen, so với Todoroki hiện tại thì tóc hơi ngắn hơn một chút. Midoriya nhận ra anh ta là người cao nhất trong ba người, bộ đồ anh hùng trên người có màu đen u ám làm chủ đạo như chính anh ta vậy.
Todoroki Shoto của tương lai... Anh ta trông giống phe phản diện hơn là một anh hùng.
Mineta tròn mắt nhìn bốn người trưởng thành, lau nước miếng chảy ra, vô thức nói:
"Nếu ở tương lai ai cũng đẹp như vậy... Có phải tương lai tớ cũng cao tận mét tám, body sáu múi và một gương mặt hoàn hảo như thế không?"
"..."
Không một ai trả lời nhưng ai nấy đều đồng lòng tự nhủ: 'Không, không bao giờ đâu..."
Midoriya run run chỉ tay ba người đang đằng đằng sát khí với Deku ở phía bên kia, lắc đầu nhìn qua nhìn về trong sự hoang mang. Không khó để nhận ra, trong mắt của ba người kia chỉ có sát khí muốn xé xác người giống Midoriya kia.
Todoroki, Bakugou và Uraraka nhận ra ngay từ giây phút ban đầu. Bọn họ của tương lai hoàn toàn không phải là đồng minh với người Deku kia, mà là kẻ thù không đội trời chung.
Từ người Deku xuất hiện vô số bóng đen trườn bò khắp mặt đất. Người giống Todoroki nhíu mày, dựng một bức tường băng khổng lồ chặn lại, còn người cau có y hệt Bakugou bắn ra vô số đạn lửa nhắm vào những bóng đen kia. Ochako nhanh chóng chạm nhẹ lên tất cả học sinh lớp 1A, ngoại trừ Midoriya.
Uraraka dường như có rất nhiều câu hỏi nhưng cô không thể hỏi Ochako về những gì đã xảy ra. Cô quá sợ hãi để hỏi về chuyện lúc nãy. Ochako thở dài, cô chạm nhẹ vào đầu Uraraka như muốn an ủi bản thân lúc nhỏ của mình.
Aizawa gật đầu với All Might rồi di chuyển theo lớp 1A đảm bảo an toàn, còn All Might sẽ ở lại để bảo vệ Midoriya.
Sự việc lần này phức tạp hơn rất nhiều. Họ cần biết, người tự xưng Deku kia rốt cuộc là ai và đến từ đâu.
Tất cả mọi người nhờ năng lực của Ochako bay lên, dựa theo hướng gió thổi đáp đến một vùng đất cao hơn. Ochako chau mày nhìn Midoriya ngơ mặt đứng đó... cùng với Bakugou trôi nổi đang gào thét đu bám cánh tay Midoriya và Todoroki lộn ngược người giữa không trung đang nắm lấy ống quần Bakugou.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic BnHA] [Villain Deku] Another World
FanficAuthor: ThatNghiep Ổ chính: https://thatnghiep1827.wordpress.com Tag: - Deku phản diện / Villain Deku - Parallel world. Tóm tắt: Một ngày nọ khi lớp 1A đang thực tập, một tên cướp đã xuất hiện cùng đứa bé trong tay hắn. Midoriya, Todoroki và Bakugo...