Author: ThatNghiep
Đôi mắt Deku u ám nhìn hai người đang ở trước mặt. Trước đòn tấn công huỷ diệt, Midoriya vẫn lành lặn là nhờ sự bảo hộ của Shoto. Midoriya trừng mắt với Deku, trong tay ôm lấy Shoto bị mảnh tia sét đâm xuyên bụng, máu chảy ồ ạt.
Vẫy đôi cánh sau lưng như một ác quỷ giáng xuống trần gian, Deku nghiêng đầu mỉm cười:
"Nếu Mirio là cậu, hắn ta sẽ cầm máu cho người khác trước khi dùng lòng thù hận để giết chết đối thủ đấy."
Midoriya nghiến răng, thế nhưng không thể phản bác lời nào, dùng sức ép chặt vết thương trên bụng Shoto.
Cậu chợt nghe Deku nói tiếp:
"Còn nếu tôi là cậu, tôi sẽ lao đến xé xác đối thủ trước khi hắn ta kịp tấn công thêm lần nữa."
Con ngươi Midoriya mở to, thân hình cao gầy của Deku đã ở trước mặt cậu, nắm đấm của hắn ta đã giơ lên cao.
Ôm chặt lấy Shoto, Midoriya gồng mình muốn dùng bản thân làm lá chắn bảo vệ.
Đùng!!!
Cơ bắp Midoriya gồng cứng nhưng mãi một lúc cậu vẫn chưa cảm nhận đau đớn nào trên cơ thể thì lấy làm lạ. Midoriya bỗng nghe thấy giọng nói quen thuộc.
Giọng nói cậu đã nghe trong video mà cậu mở đi mở lại cả trăm lần một ngày.
"Đây đã là kết thúc."
"Tại sao ư?"
"Bởi vì... đã có ta ở đây!"
Nhìn người cản lại cú đấm của mình, Deku chán nản thở dài một hơi. Anh ta hoàn toàn không có hứng thú với kẻ yếu, hơn nữa một kẻ sắp chết càng khiến anh ta chẳng buồn liếc mắt một lần.
Midoriya ngẩng đầu, thân hình to lớn của người đàn ông kia, khoé mắt rưng rưng:
"All Might!"
Dẫu biết đây có thể là lần cuối cùng mình có thể sử dụng năng lực, All Might hoàn toàn không hối hận.
Vụt một tiếng, ngọn thương bằng lửa nhắm thẳng vào đầu Deku, anh ta vội lùi về sau thật nhanh.
Khi nhìn thấy người bước đến, All Might vui mừng gọi:
"Endeavor!"
Lửa đỏ bừng khắp người, Endeavor hừ giọng nói:
"Các anh hùng khác sẽ đến đây nhanh thôi. Mau trở về đi."
Khi thấy All Might trở về hình dạng gầy ốm, Endeavor mới tập trung quan sát người được Midoriya ôm lấy, trái tim ông nặng nề. Giống y như đúc Todoroki...
"Đây là người ở tương lai mà Kamui Woods nói?"
Midoriya vội đáp:
"Không ạ. Tình hình hơi phức tạp nhưng anh ấy là người ở thế giới khác."
Endeavor chuyển mắt sang nhìn Deku, người đang mỉm cười có khuôn mặt giống Midoriya.
"Còn đây?"
Midoriya hít một hơi thật sâu:
"Cũng là người của thế giới khác. Nhưng anh ta là người đứng đầu liên minh tội phạm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic BnHA] [Villain Deku] Another World
Fiksi PenggemarAuthor: ThatNghiep Ổ chính: https://thatnghiep1827.wordpress.com Tag: - Deku phản diện / Villain Deku - Parallel world. Tóm tắt: Một ngày nọ khi lớp 1A đang thực tập, một tên cướp đã xuất hiện cùng đứa bé trong tay hắn. Midoriya, Todoroki và Bakugo...