Chương 2

5K 755 49
                                    

Đội anh hùng nhanh chóng xuất hiện dọn dẹp tàn dư và trấn an dư luận. Kamui Woods, hay Shinji Nishiya, anh hùng hạng số 7, đưa tay vỗ vai Midoriya:

"Làm tốt lắm."

Tên tội phạm này đã làm đau đầu giới anh hùng suốt tuần qua. Hắn ta dùng năng lực cường hoá để cướp tiền, nhưng khi anh hùng vừa đến thì gã đã biến mất. Sau một ngày lại xuất hiện ở một địa phương mới, hoàn toàn không thể định vị.

Lần này cũng vậy, cho dù vừa nghe tin tức đã chạy tới nhưng cuối cùng khi tới đã xong việc cả rồi. Shinji biết ba đứa trẻ trước mặt, quả nhiên UA đúng là trường học hàng đầu. Tuy nhiên nhìn hiện trường ở phía bên kia toà nhà, Shinji thở dài:

"Không biết em làm sao có thể định vị chính xác vị trí để đánh tên tội phạm xuyên cả một toà nhà mà không gây ra bất cứ thương vong nào, nhưng lần sau hãy chú ý dùng sức vừa phải thôi."

Midoriya giả vờ ho, đưa tay gãi đầu, nói:

"Không... Không phải em làm ạ... Cái đó... Năng lực của đứa bé đi cùng tên tội phạm là gì ạ?"

"Năng lực không gian, tuy nhiên đứa trẻ còn nhỏ nên chưa ổn định lắm. Bây giờ đưa về trung tâm kiểm tra kĩ càng mới biết thằng bé có thêm năng lực nào khác hay không."

Shinji đã cho người đưa đứa bé về trung tâm nghiên cứu và chăm sóc, anh ta khẽ thở dài thương xót cho đứa nhỏ. Chợt nhìn thấy còn một người đàn ông mặc vest đứng đằng sau Midoriya, Shinji tự hỏi người công dân này sao còn chưa rời khỏi hiện trường.

Nhưng mà, nhìn người này có nét tương đồng với cậu bé Midoriya.

Shinji chợt nhớ lúc nãy Midoriya nói không phải do cậu bé làm... Bakugou Katsuki, người đứng nhất hội thể thao UA, năng lực thằng bé là Explosion. Còn Todoroki Shoto, con trai Endeavor, năng lực lửa và băng, hoàn toàn không liên quan đến sức mạnh thể chất.

Nếu hai đứa nhỏ này muốn đánh một kẻ khổng lồ ba mét xuyên mười ba bức tường, ít nhất cả cái khu này phải chìm trong biển lửa mới phù hợp. Midoriya có một người bố không rõ tung tích, chẳng lẽ...

Shinji chỉ tay vào người đàn ông đứng sau Midoriya, ậm ừ hỏi:

"Đây là... Bố em...?"

Midoriya: "..."

Người đàn ông kia nghe xong cũng bật cười. Shinji quan sát anh ta. Người này cao gầy, nét cười trong mắt có vẻ thân thiện, điều này làm Shinji vô thức hạ bớt bản năng phòng thủ.

Todoroki lướt mắt qua người đàn ông giống Midoriya kia, khi người kia vừa đưa mắt nhìn lại, Todoroki lập tức quay phắt sang Shinji, nói:

"Người này là họ hàng của Midoriya-kun. Hiện tại chúng em vẫn đang trong giờ học, bây giờ cần phải lập tức quay lại trường. Bọn em xin phép đi trước."

Không kịp để Shinji nói thêm lời nào, Todoroki đã kéo Midoriya đi. Midoriya vội vã kéo Bakugou và người đàn ông giống mình đi cùng vừa nở một nụ cười lúng túng với Shinji.

Đi bộ chừng mười phút đến chỗ vắng người hơn một chút, Midoriya mới lén lút quay đầu nhìn về phía sau. Người đàn ông kia vẫn luôn chăm chú nhìn cậu, khi đối mắt với cậu liền mỉm cười.

[Fanfic BnHA] [Villain Deku]  Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ