Trên trán Katsuki nổi đầy gân. Anh ta đã cáu đến điên lên.
"AP Machine-Gun!!!"
"Heaven-Piercing Ice Wall."
Katsuki bắn thẳng đến đầu Deku, Shoto phóng ra một tường băng khổng lồ. Deku phồng má thổi ra bảy lớp chắn trong suốt, tay phải cầm kiếm chém mạnh lớp băng nhọn đang đâm đến bên cạnh.
Nghiêng đầu tránh tảng băng nhọn bay đến từ Ochako, thậm chí chẳng thèm nhìn, Deku dùng thanh kiếm chém vào giữa không trung, vô số mảnh băng trên đầu tức khắc vỡ vụn thành bụi nước.
Trong lúc Deku xử lý tảng băng ném từ Ochako, Shoto khuỵu một gối trên đất, giơ cánh tay trái hướng đến Deku, một ngọn lửa đỏ rực như đạn bắn bay thẳng cùng lúc với hai dải băng đi song song ở bên cạnh.
Todoroki lẩm lẩm: "Flashfreeze Heatwave..."
Nhưng chiêu này của Shoto mạnh gấp năm lần so với lúc cậu đánh với Midoriya.
Gió chạy dọc giữa hai dãy băng khuếch đại ngọn lửa từ Shoto lên đến cực đại, gió mạnh thổi tứ tung đến bật gốc cây gần đó, không khí xung quanh méo mó, chực chờ phát nổ.
Lòng bàn tay trái xuất hiện một hố đen hút toàn bộ lửa của Shoto, Deku nhíu mày, nói:
"Shoto-kun. Cậu biết chiêu này không dùng được với tôi mà?"
Bất chợt sau lưng có tiếng gầm:
"Mẹ kiếp! Không phải chỉ có mỗi lửa của thằng khốn hai màu đó đâu!!!!"
Katsuki dùng hai tay áp vào nhau, gào lên:
"Maximum Howitzer Impact!!!"*
"Wall of Flame."
Shoto phóng ra ngọn lửa mạnh hơn dọc theo đường dẫn giữa hai dãy băng, kết hợp nhiệt lượng từ lửa của Shoto và vụ nổ của Katsuki, Flashfreeze Heatwave giống như một quả bom đủ để huỷ diệt cả trường học UA.
Ochako đứng lơ lửng giữa trời, trong tay ôm một cây cột thép lớn cùng với vô số khối đất lớn lẫn tàn tích từ toà nhà ở xung quanh. Cô nở một nụ cười:
"Chết đi thằng khốn! Home Run Comet!"
Quật mạnh cây cột thép trong tay, những mảnh vỡ bay xuống như thiên thạch
ĐÙNG ĐÙNG ĐÙNG!!!!
"Cứ thế này thì cả trường bị huỷ mất!"
Lớp 1A đứng ở phía trên cao ôm đầu gào lên sợ hãi. Hiệu trưởng chẳng biết từ lúc nào đã đứng ở trước lớp, trấn an:
"Không sao. Thầy đã khởi động hệ thống bảo vệ rồi. Tường sắt đã dựng lên..."
"Nếu mà hư tường sắt luôn thì sao hả thầy?"
"... Thì mấy đứa được nghỉ học vô thời hạn?"
"..."
Todoroki dựng băng lớn chắn lại, Bakugou bắn ngược lại vụ nổ và Midoriya dùng One for All 100%, búng ngón tay cản lại nhiệt lượng khổng lồ bay đến kia. All Might đã mất gần hết sức mạnh, ông buộc phải đứng đằng sau sự bảo vệ của học trò, trong lòng tràn đầy lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic BnHA] [Villain Deku] Another World
FanficAuthor: ThatNghiep Ổ chính: https://thatnghiep1827.wordpress.com Tag: - Deku phản diện / Villain Deku - Parallel world. Tóm tắt: Một ngày nọ khi lớp 1A đang thực tập, một tên cướp đã xuất hiện cùng đứa bé trong tay hắn. Midoriya, Todoroki và Bakugo...