Chương 56

462 8 1
                                    

"Phiền anh giải thích giúp em "tạm thời không muốn" có nghĩa là gì?"

Trong phút chốc, Hoắc Đình Dịch chỉ cảm thấy lưng mình liên tục đổ mồ hôi lạnh. Có trời đất chứng giám, lúc anh nói "tạm thời không muốn" hoàn toàn không có ý là "sau này sẽ muốn".

Khi làm việc, Hoắc tiên sinh nói chuyện rất nghệ thuật. Nếu cấp dưới trình lên phương án không tốt, Hoắc tiên sinh không bao giờ bác bỏ mà sẽ lấy lý do "Không phù hợp với tình hình hiện tại" để yêu cầu làm lại. Nếu có người tới tìm mà anh không muốn gặp thì anh sẽ từ chối bằng cách "Tạm thời không muốn gặp" chứ không bảo trợ lý cho người đó vào danh sách đen.

Tuy nhiên, nghệ thuật nói chuyện của Hoắc tiên sinh đã thừa thãi vào lúc này.

Đón lấy ánh mắt giết người của Hoắc phu nhân, Hoắc tiên sinh ho nhẹ, cố gắng giải thích: "Thói quen ấy mà..."

Sau đó, anh thở dài, giải thích nguyên nhân: "Làm gì cũng cần phải chừa đường lui."

Hoắc phu nhân nhìn anh chằm chằm.

Hoắc tiên sinh nín thở, lòng thấy lo lo, không biết đáp án của mình có khiến Hoắc phu nhân hài lòng không. Một giây, hai giây, ba giây... Hoắc phu nhân vẫn không lên tiếng.

Trong lúc Hoắc tiên sinh đang mừng thầm vì câu trả lời hoàn hảo của mình thì Hoắc phu nhân bỗng dưng nổi giận, cô nhìn người đàn ông trước mặt, giận dữ nói: "Giỏi lắm! Anh còn biết chừa đường lui! Chừa đường lui cái gì? Anh nói rõ ràng cho em!"

Không thể tin nổi anh còn định sau này sẽ cặp kè với Rebecca! Nói đến Rebecca, Hoắc phu nhân nghĩ ngay đến cô trợ lý ngực bự Sandra trước kia, thế là càng giận: "Hóa ra mấy lời anh nói lúc kết hôn đều là dối trá!"

Suy nghĩ của cô giáo Hạ thay đổi quá nhanh làm đầu óc Hoắc tiên sinh trống rỗng!!!

Kết hôn??? Lúc kết hôn anh đã nói gì??? Chuyện lâu thế rồi thì sao anh nhớ nổi???

Tất nhiên trong lòng nghĩ gì là một chuyện, Hoắc tiên sinh không dám nói ra miệng những lời đó đâu.

Cô giáo Hạ cười lạnh lùng, chầm chậm đi về phía Hoắc tiên sinh cứ như đang dồn ép con mồi: ""Tôi đồng ý"? Xem ra lúc ấy anh phải trả lời là "Tôi tạm thời đồng ý" mới đúng!"

Tổ tiên ơi...

Hoắc tiên sinh day thái dương, đau đầu vô cùng: "Sao giống nhau được?"

"Có cái gì không giống?!"Cô giáo Hạ hùng hổ, "Chính anh nói làm gì cũng cần chừa đường lui mà! Kết hôn là chuyện lớn nên càng cần có đường lui nhỉ?"

Biết mình không thể trả lời câu hỏi đòi mạng này, Hoắc tiên sinh trầm ngâm vài giây, sau đó tiến lên kéo Hoắc phu nhân vào lòng, vây cô ở giữa anh và bàn làm việc.

Hoắc phu nhân giãy giụa trong lòng anh, tuy sức lực không mạnh nhưng giọng rất căm tức: "Đừng động tay động chân!"

Mặc dù người trong lòng đang cười lạnh lùng nhưng trong mắt Hoắc tiên sinh, cô đáng yêu vô cùng.

Anh véo eo cô rồi lại đánh mấy cái vào mông cô, giọng khàn khàn: "Muốn quậy tung trời luôn hả?"

Nói xong, anh lập tức nâng cằm cô lên rồi cúi người hôn xuống môi cô.

[ST - Hoàn] Tai TiếngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ